[ชีวิตจริง]ผู้ชายนินทาเพื่อน(บ่นเฉยๆไม่อ่านก็ได้)

6.7

เขียนโดย LazyGirl

วันที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 23.43 น.

  21 chapter
  9 วิจารณ์
  20.43K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 22.35 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

20) ถ้าลืมคนเก่าไม่ได้ แล้วมาคบกับเราทำไม?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
               ต่อมานะจ้ะ
               หยกก็เริ่มไม่สนใจเรื่องของ น้ำ กับ ทีสิต แล้ว
               เพราะหลังจากที่พวกเขาคบกันก็มีรูปมากมายก่ายกองอยู่บนเฟสบุ๊คของทั้งสอง แสดงให้เห็นถึงความรักที่หวานชื่นที่กำลังเป็นไปได้ด้วยดี
 
               ส่วนหยกก็ไม่ติดใจอะไรแล้ว
 
               เราเคยถามนางว่า ไม่อยากแฉเรื่องความเลวของทีสิตเหรอ?
               นางก็ตอบว่า
 
               “ไม่อ่ะ ถ้ากูไปพูดมากเดี๋ยวก็หาว่ากูยุให้เลิกกันอีก ให้เรียนรู้ด้วยตัวเองนั่นแหละ ดีแล้ว”
 
               แต่
 
               หลังจากที่พวกเขาคยกันไปนานสองเดือน(มั้ง ถ้าจำไม่ผิด) ทีสิตก็มีทักแชทเฟสบุ๊คของหยกมาบ้าง ถามอะไรเรื่อยเปื่อย เช่น
               ‘แม่สบายดีไหม?’
               ‘หยกเป็นยังไงบ้าง?’
               ‘บั๊กล่ะ?’
               เข้ามาขอโทษในเรื่องที่ไม่ดีที่เคยทำไว้ หยกก็ได้แต่ตอบสั้น ๆ ให้ทีสิตรู้ตัวว่า ‘เธอกำลังรำคาญ’
 
               เธอลืมง่ายแบบนี้เพราะชีวิตของเธอก็เริ่มดีขึ้น เธอเรียนที่มหาลัยใหม่ มีเพื่อนใหม่ มีผู้ชายใหม่ เธอมีความสุขดีกับชีวิตใหม่ที่ไม่มีเขาแล้ว เธอรู้สึกเสียดายเวลาสองปีไปคบกับคนอย่างเขา เพราะทีสิต ‘หื่นกาม!’ เขาหวังว่าจะได้สัมผัสในจุดลับของเธอเท่านั้น
               เธอไม่ชอบเรื่องเพศสัมพันธ์หรือการมีเซ็กส์ ในตอนที่เขาขอมีอะไรด้วย เธอก็คิดแล้วคิดอีกกว่าจะให้ ความรู้สึกคือมันทรมาน
               และหลังจากที่มีอะไรกัน แล้วก็มีอีก มีไปเรื่อย ๆ ถึงเธอจะไม่ชอบ แต่เธอก็ให้ เพราะเธอรักเขามาก และไม่คิดว่ามันจะจบเพราะเขาต้องการจะไปมีคนอื่นแบบนี้
 
               ก็โอเค ตามใจแล้วกัน
 
               ทีสิตทักหยกบ่อยขึ้น บ่อยขึ้น จน น้ำ แฟนคนปัจจุบันของเขาเริ่มรู้ตัว เธอรู้สึกเสียใจ น้อยใจ ผิดหวัง จนมีเพื่อนตาดีของหกไปเห็นสเตตัสบนเฟสบุ๊คน้ำว่า
 
               ‘ถ้ายังลืมคนเก่าไม่ได้ แล้วมาคบกันทำไม’
 
               อืมมม เมื่อมาถึงจุดนี้แล้วก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน
               แทนที่เราจะสงสาร แต่ทำไมเรากลับสะใจ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา