[ชีวิตจริง]ผู้ชายนินทาเพื่อน(บ่นเฉยๆไม่อ่านก็ได้)

6.7

เขียนโดย LazyGirl

วันที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 23.43 น.

  21 chapter
  9 วิจารณ์
  20.32K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 22.35 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

7) ตัวละครใหม่ เหมียว กับ น้ำ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

               ต่อมา เล่าตัดฉากไปที่ เหมียว กับเพื่อนสนิทของเหมียว

               (เพราะอีกไม่นาน 1 ใน 2 คนนี้ จะมีบทบาทสำคัญ)

               ‘เหมียว’ สาวผมซอยสั้นร่างอวบ เธอเป็นคนบ้าบอติ๊งต๊อง เรียนพอใช้ได้ แต่ฝีมือการวาดรูปจัดว่าโหดมาก ขอไม่อธิบายมากว่าเธอเป็นใคร อะไร ยังไง แต่ เธอมีเพื่อนสนิทคนหนึ่งชื่อว่า

 

               ‘น้ำ’ เป็นหญิงสาวผมสั้นประบ่า ออกแนวติสต์ ๆ เป็นคนมีสไตล์เป็นของตัวเองและเรียนเก่งมาก ทั้งสองก็มีคนรักเป็นของตัวเอง และคนรักของพวกเธอก็เป็นรุ่นน้องด้วย พวกเธอทั้งสองชอบพาคนรักมาพลอดรักกันในห้องเรียนของพวกเธอเอง

 

                ซึ่งห้องนั้นก็คือห้องเรียนพวกกูนี่แหละ! -_-

               แต่เหมียวไม่เท่าไหร่นะ คู่ของเธอน่ารักฟรุ้งฟริ้งดี เห็นแล้วอิจฉาฝุดๆ แต่กับน้ำ คู่ของเธอคือ...บางครั้งตัวคจจ.เองก็แอบเห็นทั้งสองจุ้บกันในห้องนะ แต่เป็นช่วงเวลาเย็น ไม่มีคนอยู่ (แต่กูเสือกอยู่ไง!)  

 

               คือคนทั้งห้องก็เห็นกันหมด ไม่ว่าจะเป็นคู่ไหนก็ตาม พวกเขารับรู้

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา