[ชีวิตจริง]ผู้ชายนินทาเพื่อน(บ่นเฉยๆไม่อ่านก็ได้)

6.7

เขียนโดย LazyGirl

วันที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 23.43 น.

  21 chapter
  9 วิจารณ์
  20.36K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 22.35 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

8) สั่นคลอน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

              

               

                มาต่ออออออออออ กันเถอะ!

               ทั้งสองคนคบกันมาได้สองปีกว่าแล้ว(มั้ง ถ้าจำไม่ผิดนะ)ทีนี้ก็ถึงเวลาแยกย้ายออกไปตามฝันของตัวเอง ส่วนใหญ่จะเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยเดียวกัน บางส่วนที่หัวสมองไม่ถึงอย่างเช่นคจจ.ก็จะออกไปอยู่มหาลัยอื่น ห่างไกลจากเพื่อนฝูงที่คบกันมานานสามปี รู้สึกอยากจะร้องไห้

               หยกเองก็อยู่อีกมหาลัย แยกกับคจจ.และเพื่อนคนอื่น ๆ แต่มหาลัยของหยกอยู่ใกล้กับเพื่อนเก่ามาก ๆ จะไปหาก็ง่าย จะนัดเจอแฟนตัวเองก็ง่ายมากเช่นกัน

               แล้วทีนี้ปัญหาก็เกิด เพราะทั้งสองอยู่คนละมหาลัย เจอกันน้อยลง แล้วหยกก็รู้สึกได้ว่าทีสิตเปลี่ยนไป

 

               มีเรื่องต่าง ๆ เข้าหูหยกมากมาย ส่วนใหญ่คือเรื่อง...

 

               “ทีสิตชอบพี่ที่คณะแน่เลยว่ะ อวบ ๆ ขาว ๆ หน้าตาโคตรคล้ายพี่โมบายเลย หรือทีสิตมันจะชอบแบบนี้?” เพื่อนทอมคนสนิทเล่าสิ่งที่ตัวเองเห็นให้หยกและคจจ.ฟัง

               ทอมคนนั้นชื่อ ‘แก๊ป’

               “สรุปมันมีคนอื่นจริงใช่ปะวะ?” หยกถาม

               “ไม่รู้ว่ะ กูก็เห็นมันมอง ๆ นะ แต่ไม่ได้คุยกัน”

               “ใช่คนนี้ปะ?” หยกเปิดเฟสใครบางคนบนโทรศัพท์แล้วยื่นให้แก๊ปดู

               “เออใช่! พี่คนนี้เลย มึงรู้ได้ไงวะ?”

               “กูเห็นทีสิตมันไปกดถูกใจรูปบ่อย ๆ กูว่ามันต้องแอบคุยกันแน่เลย”

 

               หลังจากนั้นความรักก็เริ่มสั่นคลอน

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา