7 วันของ(กู)กับ(มึง)

-

เขียนโดย Farly

วันที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 03.12 น.

  2 chapter
  0 วิจารณ์
  4,312 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 04.39 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) วันแรกที่ได้พบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                                 ''ว้าว!!เธอดูคนนั้นสิ น่ารักเนอะ''ผู้หญิงคนหนึ่งพูดขึ้น

    ''สวัสดีคับ'' ผมพูดขึ้น อ้อ ผมขอเเนะนำตัวน้ะครับ ผมชื่อ มิวสิค ครับ แต่เพื่อนชอบเรียกว่า"มิว"ครับ แต่ผมว่ามันก็น่ารักดีน้ะครับ วันนี้ผมรู้สึก เบื่อมากครับ มีแต่คนมองสงสัยผมหล่อ(หลงตัวเองแปป) 555ผมล้อเล่น ที่จริงที่มีคนรู้จักผมเยอะคงจะเป็นเพราะผมเป็นนักเรียนที่เข้ามาในโรงเรียนนี้ด้วยความสามารถพิเศษ เรื่องธนู น้ะครับ ที่จริงผมก็ไม่ได้เก่งอะไรมากหรอกแต่ว่าผมเคยแข่งขันแล้วทำให้โรงเรียนนี้มีชื่อเสียง ผมเลยเป็นที่รู้จัก อ้อผมลืมบอกไปว่าผมอยู่ปี3 แล้วผมยังมีน้องคนนึงในชมรม แต่ก็ไม่ค่อยจะสนิทมากเท่าไหร่แต่เด็กนั้นเวลาจะเข้าชมรมก็นานๆครั้ง ผมอยากจะรู้จริงๆว่ามันติดะุระอะไรนักหนาน้ะ ไม่ค่อยมาซ้อม แต่ก็ช่างแม่งมันเถอะ

"หาวววว"ผมหาว แล้วที่รู้ๆคือพวกผู้หญิงพวกนั้นพอเห็นผมทำอย่างนั้นก็หนีผมไป ก็อย่างที่ผมคิด คนเราเวลาชอบ ใครจะชอบที่ หน้าตา รูปร่าง แล้วก็ ฐานะ แต่ผมไม่สนหรอก เป็นตัวของตัวเองอ่ะดีสุดแล้ว 

 "นี่แนะ!!ฉันบอกกี่ครั้งแล้วว่าอย่า หาวปากหวอแบบนั้นมันน่าเกลียด" คนที่พูดเมื่อกี่ เพื่อนผมเองครับชื่อ "ใบหวาน"เธอขี้บ่นครับบอกตรง 

"นายกำลังนินทาอะไรฉันอยู่ใช่ไหม"เธอถาม

"ป่าวซะหน่อย "ผมตอบ

"แน่น่ะ"เธอถาม

"อืม"ผมตอบ

"เฮ้!!!วันนี้มากินพิซซ่ากัน"เพื่อนผมอีกคนถามขึ้น มันชื่อว่า "นัทหรือโดนัท"มันเป็นคนน่ารักครับ ผมยังชอบมันเลย เเบบเพื่อนน่ะ 

"งั้นเอานี้ๆๆบลาาาาา......."หลังจากสั่งเสร็จ ผมก็คิดว่ามันจะมาเอาเองที่ไหนได้ให้ผมมาเอา เพื่อนแต่ละคน 

"เฮ้ยเหนื่อย นั่งตรงนี้รอพิซซ่าดีกว่า"ครืนนนน "เสียงรถพิซซ่าหรอว่ะ ทำไมต้องขับรถสปอร์ตมาส่งว่ะ  เฮ้ยยย ไม่ใช่นิหว่านี้มัน ไอ้เทม สงสัยมันคงคบกับคนนั้น แต่ตอนนี้คงเลิดกันแล้วล่ะมั้ง นี้ก็คบหนึ่งอาทิตย์แล้วนี้ เฮ้ออออ เมื่อไหร่พิซซ่าจะมาส่งว่ะ"

"อ้าวพี่มาทำอะไรตรงนี้เนี่ย"เทมถามขึ้น

"มารอพิซซซ่า"ผมตอบไป

"งั้นเดี่ยวผมรอเป็นเพื่อน"เทมบอก

"เออๆ แต่มึงกูมีคำถาม"ผมพูดกับมัน

"มีไรครับพี่"

"กูแค่จะถามว่ามึงคบแค่ 1อาทิตย์แล้วเลิกนี้มึงทำแล้วมีความสุขหรอ"ผมถาม

"ไม่รู้สิพี่ ผมว่าผมยังไม่เห็นรักแท้ทีเลย"เทมตอบ

"แสดงว่ามึงจะตอบตกลงกับทุกคนที่มาขอเป็นแฟนมึงใช่ป่ะ"

"ใช่ครับพี่"เทมตอบ

ผมอยากจะรู้ว่าชายรักชายมันมีความรู้สึกอย่างไรเวลาคบกันผมเลยอยากจะขอมันเป็นแฟนแต่ผมไม่กล้า ผมควรทำไงดีเนี่ยยยยยยยยยย

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา