7 วันของ(กู)กับ(มึง)

-

เขียนโดย Farly

วันที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 03.12 น.

  2 chapter
  0 วิจารณ์
  4,302 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 04.39 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) การเริ่มต้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                    ตอนนี้ผมรู้สึกเต้นตื่นแปลกๆ ผมควรจะทำไงดี 

 

"นี่นาย ลองมาคบกับฉันดูไหม ครืนนนนนน"ระหว่างที่ผมกำลังพูดรถส่งพิซซ่าก้มา ไม่รู้ว่าน้องมันจะ

 

ตอบว่าอะไรผมนี่ตื่นเต้นเลย 

 

"ทั้งหมด 250 ครับ " คนขายบอก 

 

เห้ยยยยย เป๋าตังค์อยุ่ไหนว่ะ ชิบหายอยุ่บนห้องแน่เลย ทำไงดีว่ะ?????????

 

"อ่ะครับพี่ 300 ไม่ต้องถอนน้ะครับ" เทมพูดขึ้น

 

ผมรู้สึกโล่งใจเลยครับแต่ก้เกรงใจน้องมันอ่ะ ไม่เป้นไรมั้งเดี๋ยวคืนมันก้ได้ "เออนี่ค่าพิซซ่าเดี๋ยวพี่คืน

 

ให้น้ะ"แต่น้องมันกลับตอบมาว่า"ไม่เป้นไรครับพี่เพราะว่ายังไงผมก้ต้องเลี้ยงเเฟนตัวเองอยุ่แล้ว"

 

อร๊ายยย>//////< ผมนี่เขินเลย นี่น้องมันตกลงแล้วใช่ป่ะ 

 

"งั้นก้แปลว่าเราคบกับเเล้ว"

 

"ครับพี่" เทมบอกกับผม

 

"แล้วไม่เข้าเรียนหรอ?"ผมถาม

 

"นั่นสิ ลืมไปเลย ผมไปก่อนน้ะพี่ เย็นนี้เจอกัน"เทมบอก ผมว่าน้องมันก้น่ารักดีน้ะ

 

 

แล้วถ้าหนึ่งอาทิตย์นี่ผมรักน้องเค้าขึ้นมาผมจะทำยังไงดีอ่ะ เฮ้อเหนื่อยอ่ะ 

 

ผมกลับมาถึงห้องเพื่อนมันก้ด่าผมซะหูชาเลย ว่าทำไมถึงไปนานมากกก ผมก้ตอบไปว่าคนขาย

 

เค้าไม่ได้เหาะมาส่งซักหน่อยถึงจะให้มาเร็วๆได้น่ะถ้าอยากได้เร็วทำไมไม่ไปทำเองล่ะ เท่านั้น

 

แหละครับเงียบกริบ 555 ผมน้ะปากร้ายน้ะ แต่ที่ผมไม่บอกเรื่องเทมน้ะเพราะว่า ใบหวานมันเคย

 

คบกับเทมมาก่อนผมไม่อยากทำลายเพื่อนของผมเพราะมันรักเทมมากถึงขนาดเล่ากรอกหูผม

 

ทุกวันเลยน้ะ แต่ยังไงก้ผมว่ามันคงไม่รู้เรื่องของผมน้ะ วันนี้ก้คงจะเป้นวันแรกของผมกับน้องมัน

 

เเล้วสิน้ะ สู้สู้ๆๆๆๆโว๊ยยยยยยยยยย

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา