รักนี้ที่ไม่สมหวัง

4.4

เขียนโดย ซากุระราตรี

วันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 18.47 น.

  6 ตอน
  3 วิจารณ์
  9,973 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 กันยายน พ.ศ. 2558 23.14 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เด็กใหม่ที่คุ้ยเคย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     ดิฉันชื่อยูกิวันนี้เป็นวันวิวาห์ของซากุระเธอเป็นทั้งเพื่อนสนิทเเละเป็นจูบเเรกของดิฉันเธอเป็นเหมือนนางฟ้าประจำกลุ่มทั้งน่ารักออ่นโยนเรียนและใจดีมากเป็นที่พึ่งพาได้เสมอเเต่เธอก็มีข้อเสียเหมือนกันคือมีปัญหาอะไรชอบเก็บไว้คนเดียวเสมอเพราะเธอไม่ชอบให้คนอื่นเป็นทุกข์เพราะตนเองจึงชอบเก็บไว้คนเดียวเสมอมาเห็นเธอเเล้วจะว่าไงดีล่ะทำให้คิดถึงความหลังเลยมันเป็นรักที่ไม่สมหวังเลยสักนิดเดียวแต่ก็มีความสุขนะตั้งเเต่เจอกันครั้งเเรกรู้สึกคิดถึงอดีตเก่าๆเลย
ทุกคนมีเด็กย้ายมาใหม่ชื่อยูกินะช่วยดูเเลกันด้วยละ
ค่ะ/ครับ
"ยูกิ"(เสียงเด็กสาวเรียกชื่อ)
"รินจังดีใจจังที่ได้เจอกันอีก"
"งั้งคุณรินฝากดูเเลยูกิด้วยนะส่วนที่นั่งก็ตรงข้างๆคุณซากุระล่ะกันนะ"
"ซากุระสินะฉันยูกิฝากเนื้อฝากตัวด้วยละ"
พักกลางวัน
"คือว่าซากุระเรามีเรื่องจะบอกคือว่าเรารู้จักยูกิมาตั้งเเต่ป6คือว่า...ยูกิชอบผู้หญิง"
"จริงหลอยูกิ"
"อะ...อืมทำไมหลอ"
"ไม่อยากเชื่อเลย"(ซากุระอึ้ง)
"ไม่เชื่อหลอนี่รูปเเฟนเราที่โรงเรียนเก่าชื่อเมย์เเชทคุยกันทุกวันเลย"
"เห็นน่ารักน่ารักอย่างยูกิจังไม่อยากเชื่อเลยว่าชอบผู้หญิงอ่ะ"
"ทำไงอ่ะก็คนมันชอบไปเเล้วทำไงได้ล่ะ"(เขิน)
พอตอนเย็นยูกิทะเลาะกับเมย์หนักมากจึงทำให้เลิกกันเพราะมันอยู่คนล่ะโรงเรียนเเละคนล่ะจังหวัดเเละนิสัยที่เเตกต่างกัน
"เมย์เราเลิกกันเถอะเราอยากให้เมย์เจอคนที่ดีกว่าเราเเต่เราก็เป็นเพื่อนได้นะ"
เมย์อ่านเเต่ไม่ตอบอะไรทั้งสิ้น
3วันต่อมาหลังจากที่เลิกกับเมย์
"คือยูกิจังเราชอบยูกิจังตั้งเเต่วันเเรกที่ย้ายเขามาคือยูกิช่วยครบกับเราได้ไหม"(รุ่นพี่ไอจังพูด)
"คือเอาไงดีอ่ะก็ได้นะ"
"คือยูกิอย่าตั้งสถานะได้ไหมพี่ชายเราว่า"(ไอลบสถานะออก)
ยูกินั้งร้องไห้อยู่หน้าคอมที่บ้านว่าทำไมต้องลบออกพี่ชายหรือเเฟนกันเเน่ยูกิได้เเต่นั้งคิดว่ามีพี่ชายที่ไหนเขาห้ามความรักน้องเป็นพี่หรือเป็นเเฟนกันเเน่ทันใดนั้นยูกิจึงหยิบโทรไปหาริน

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
4.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
4.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา