รักนี้ที่ไม่สมหวัง

4.4

เขียนโดย ซากุระราตรี

วันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 18.47 น.

  6 ตอน
  3 วิจารณ์
  9,969 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 กันยายน พ.ศ. 2558 23.14 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) คำขอโทษที่เเสนหลอกลวง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     "เงียบทำไมยูกิถามว่าจะเอาอย่างไงกับรุ่นพี่ไอจัง"

"คือก็ไม่รู้สินะเราเองก็ไม่รู้เหมือนกันเห็นไอจังเขากอดกับผู้ชายอย่างงังคงเลิกครบล่ะมั้ง"

"จะเอาไงเอาที่เเน่ๆนะจะได้ไม่ต้องมาเสียใจ"

"รินยูกิดูนู้นสิรุ่นพี่อ่ะวิ่งมานู้นเเล้ว"(ซากุระพูดขึ้นมาระหว่างที่รินกำลังคุยกับยูกิ)

"ตัดสินใจเอาระกันนะว่าจะเอาไงนะไปเถอะซากุระริว เราจะปล่อยให้คุยกันเองนะ"(รินบอกซากุระเเละริวให้สองคนนั้นตัดสินใจเอาเอง)

"ไอจังคือว่า"(ยูกิหั้นหน้าหนีไปทางอื่นทันใดนั้นนำ้ตาก็ไหลอาบเเก้มยูกิ)

"ยูกิพี่ขอโทษพี่ไม่ได้ตั้งใจเลยนะผู้ชายคนนั้นเป็นพี่ชายพี่เองนะไม่เชื่อพี่ก็ไม่เป็นไรนะเเต่ขอร้องล่ะพี่จะไม่ทำอย่างนั้นอีกเเล้วพี่สัญญาจริงๆนะพี่ขอโทษอย่าโกรธพี่เลยนะพี่จริงใจกับยูกิคนเดี่ยวจริงๆนะ"(ไอจังทำน้ำเสียงเหมือนกับจะร้องไห้)

"พี่ชายหรือเเฟนกันเเน่รุ่นพี่ไอจังไหนบอกว่ารักยูกิไงเเต่ทำอย่างนี้เนี่ยนะ"

"คือว่า...ช่างมันเถอะให้อภัยพี่คนนี้ด้วยนะพี่รักยูกิเพียงคนเดี่ยวนะ"

"ก็ได้ยูกิหาโกรธก็ได้"

ยูกิกลับรุ้นพี่ไอจังก็กลับมาคือดีกันเเต่มีสิ่งหนึ่งที่เปลี่ยนไปคือซากุระกับยูกิมองหน้ากันไม่ติดเนื่องจากสาเหตุที่ยูกิจูบซากุระในวันนั้นจนกระทั้งวันนึ่ง

"ไอจังเหมือไรจะบอกทอมนั้นว่าเราเป็นเเฟนกันบอกไว้เลยนะไอจังต้องคบกับผมคนเดี่ยวนะ

"สงสารน้องเขาเเถมน้องเขานิสัยดีด้วยเเต่ว่าเราอ่ะรักเตงคนเดี่ยวนะ"

"ยูกิเราเอาสมุดไปส่งอาจารณ์กันเถอะนะ"

"ไดัจ๊ะเอามาสิเดี่ยวเราเอาไปส่งให้นะ"(ยูกิหยิบสมุดไปส่งอาจารณ์ระหว่างเดินไปนั้นก็ได้เดินผ่านสวนเเละบังเอิญเจอไอจังพอดีระหว่างที่กำลังเดินไปทักนั้นก็เจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันขึ้นเเละไม่คิดว่าจะหลอกเป็นครั้งที่สอง)

"จริงนะเตงอ่ะไม่หลอกเขานะเเล้วยายทอมนั้นอ่ะเลิกครบกันไปเลย"

"ไอทำอย่างนี้หมายความว่าอะไรไหนว่าเป็นพี่ก็คาใจมาตั้งนานที่เเท้ก็เป็นอย่างนี้นี่เอง

"ยูกิทำไมเธอถึงอยู่นี่เนี่ย"

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
4.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
4.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา