[Sehun x Chen] just one day

-

เขียนโดย lliop

วันที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 16.48 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,236 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2558 16.58 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) Chapter l ทิ้ง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 *ถ้าอยากอินควรฟังเพลงน้ะจุ้บจุ้บ

 

“จงแดอา จงแดดดดดดดด จงแด จงแด๊ จงแด้ จงแด่ จงแดดดดดดดดดดด จงแดอา”

 

“ย่าห์ โอเซฮุน”

 

“จงแดดดดด จงแด่ จงแด้ จงแด๊ จงแ. . .”

 

“ฉันบอกแล้วไงว่าไม่ให้ไปปปปปปปปป”

 

“จงแดดดดด จงแดด”

 

“พูดไม่รู้เรื่องงอ่อเซฮุนน ดูปากฉันน้ะ ไม่! ให้! ไป! โว้ยย!”

 

“โห่จงแดดดด คืนนี้เค้าขอไปกับพวกไอชานยอลคืนเดียวเองง”

 

“ไม่เอา นายจะทิ้งฉันอยู่คนเดียวหรอเซฮุนนา” ดูๆจงแดทำหน้าเศร้าพร้อมกับสบตาเซฮุนจังๆ ฮือ

อออจงแดอาทำไมต้องทำหน้าแบบนั้นด้วยย เค้าแค่ขอตัวเองไปหาเพื่อนที่ผับเองงง TT

 

“งื้อออจงแดดดเค้าขอแค่คืนเดียวเองน้ะที่รักกก .///.” อ้อนสิเซฮุนอ้อนอีกกก

จงแดจงยอมมมมม ยอมเค้าสักทีสิฮืออ

 

“ก็ได้”

 

“เย่ๆๆๆจงแดน่ารักที่สุดดดดด”

 

“แต่ห้ามแตะต้องผู้หญิงหรือผู้ชายคนไหนเป็นอันขาดดน้ะ”

 

“ได้เลยค้าบบที่รักเค้าไปแล้วน้ะ จุ้บบบ”  เซฮุนก้มลงหอมแก้มแฟนของตัวเองก่อนวิ่งออกจาก

ห้องไป…โดยที่ไม่รู้ว่ามีอะไรผิดปกติของแฟนหนุ่มของตัวเองเลย

 

 

 

 

. . . . ใช่ตอนนี้จงแดเป็นโรคลูคิเมีย(?). . . .

 

 

 

 

[ Sehun Part ]

 

~ 내맘에깊이가득차버린 

 

แน มาเม คีพี คาดึก ชาบอรืนมีโลกที่ว่างเปล่า…

 

공허한세상나를구해줘 

 

คงฮอฮัน เซซัง นารึล คูแฮจวอฝังลึกหัวใจของฉัน ช่วยฉันที

 

I wanna reset , I wanna reset , I wanna reset 어둠에갇힌외로운눈빛 

 

ออดูเม คัดฮิน เวโรอุน นุนบิทดวงตาที่ว่างเปล่าติดอยู่ในความมืดมิด

 

손을잡아사람없나 

 

แน โซนึล ชาบา ชุล ซารัม ออบนาจะมีใครไหมที่จะคอยกุมมือฉันเอาไว้?

 

I wanna reset , I wanna reset , I wanna reset ~ 

 

“วันนี้ผับเปิดเพลงเศร้าจังว้ะไอเหี้ยยย”

 

“เออไอห่ากูนี่จะมามันเสือกเปิดเพลงเศร้าทำไมเนี่ยย”

 

ติ้ดดด ติ้ดดด ติ้ดดด

 

เสียงโทรศัพท์เซฮุนดังขึ้น

 

“ฮัลโหล”

 

“ห้ะ ว่าไงน้ะ!!!” ผมไม่ได้ฟังผิดไปใช่ไหม จงแดไม่ได้เป็นอะไรใช่ไหม ไม่มีใครอยู่ที่โรงพยาบาล

ใช่ไหม จงแดยังรอเค้าอยู่ที่ห้องใช่ไหม เพราะผมใช่ไหมที่ทิ้งจงแดอยู่ในห้องคนเดียว เพราะผม

ใช่ไหมที่ไม่เคยดูแลเค้าเลยใช่ไหม ความคิดต่างๆของผมพลั่งพลูออกมาทันทีเมื่อได้ยินคำพูดของ

ปลายสาย “คุณโอเซฮุนใช่ไหมครับ ตอนนี้คุณจงแด. . . .เสียชีวิตแล้วครับ”

ทำไมล้ะ ทำไมจงแดไม่เคยบอกผมเลยทำไมมมม

 

“เพราะกู เพราะกูแท้ๆ เพราะกูใช่ไหมชานยอล เพราะกูใช่ไหม ฮึกก”

 

“เห้ยยยเซฮุน มึงเป็นอะไร มึงร้องไห้ทำไม” ชานยอลพูดขึ้นเมื่อเห็นน้ำตาของเพื่อนรักไหลออก

มาอย่างไม่รู้สาเหตุ ทั้งๆที่นั่งข้างๆกันแท้ๆ ใครกันที่โทรมาแล้วทำให้เพื่อนของเขาเป็นแบบนี้

 

“เค้าตายฮึกก แล้ว ชานยอลลฮึกก เค้าไปแล้ววเค้าทิ้งกูไปแล้วฮึกกก”

 

“ใครเซฮุนน ใครตาย ใครทิ้งมึงไป”

 

“ฮึกกก จงแดไงงฮึกก จงแดตายแล้ว”

 

“ห้ะ!!! ไอห่าเซฮุนเอ้ยยยกูบอกให้มึงดูแลจงแดดีดีไงไอสัส มึงแม่งงง แล้วนี่โง่หรือควายหรือซื่อ

บื่อห้ะยืนร้องไห้หาพ่อมึงอ่อทำไมไม่รีบไปดูเค้าห้ะไอโง่เอ้ยยยยย” ชานยอลพูดอย่างหัวเสียก่อน

จะรีบลากเซฮุนขึ้นรถออกไปอย่างรวดเร็ว

 

หึหึ เริ่มแล้วสิน้ะ” แบคฮยอนพูดขึ้นพร้อมยกยิ้มอย่างพอใจ

 

 

 

 

 

ปล.อ่านเเล้วเม้นด้วยน้าาารักรีดเดอร์น้าาา<3

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา