[Sehun x Chen] just one day

-

เขียนโดย lliop

วันที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 16.48 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,238 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2558 16.58 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) Chapter ll ไม่ตลก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

@โรงพยาบาลคิมเจดุน

 

 

“จงแดด จงแดตื่นขึ้นมาสิ จงแดดฮึกก เค้าจะไม่ไปเที่ยวกับใครแล้วน้ะเค้าจะอยู่กับจงแดทุกวัน

เลยไม่ไปไหนกับใครเลยจะนอนอยู่กับจงแดเล่นกับจงแดมันทุกวันเนี่ยล้ะฮึกก น้ะจงแดน้ะตื่นขึ้นมา

ฟังเค้าสิ จงแดดดฮึกกก”

 

“มึงใจเย็นๆสิเซฮุน จงแดมันก็ไปดีแล้วไง”

 

“เซฮุนมึงไม่มีจงแดก็ยังมีพวกกูน้ะเว้ยย” ทั้งแบคฮยอนทั้งชานยอลร่วมกันช่วยกันปลอบเมื่อเห็น

น้ำตาของเพื่อนตัวเองไหลออกมาไม่หยุด พร้อมกับนอนกอดร่างคนรักที่ถูกคุมด้วยผ้าสีขาว

 

“จงแด จงแด จงแด”

 

“ทำไมไม่ตอบล้ะจงแด ตัวเองต้องรำคาญสิเหมือนตอนเย็นไง ตอนเย็นยังคุยกันอยู่เลยน้ะทำไมไม่

ตอบล้ะจงแดดฮึกก”

 

“จงแด จงแดว่าไหมเค้าไม่น่าออกไปเที่ยวเลยเนอะเค้าน่าจะอยู่กับจงแดเนอะใช่ไหมละ เค้าน่าจะ

อยู่เล่นกับจงแด อยู่ดูทีวีด้วยกัน นอนด้วยกันใช่ไหมฮึกก เพราะเค้าออกไปเที่ยวใช่ไหมจงแดเลย

งอนแล้วไม่ตอบเค้าแบบนี้ใช่ไหม จงแด จงแดไม่เอาไม่งอนสิลุกขึ้นมาตอบเค้าเถอะน้ะจงแดฮึกก

ฮึก ฮือออ”

 

“จงแดเค้ารักจงแดมากเลยน้ะฮึกก จงแดต้องบอกกลับสิว่ารักเหมือนกันไม่ใช่เงียบแบบนี้ มันไม่

แฟร์เลยน้ะจงแดฮึกก”

 

“ไอชานมึงมานี่กับกูดิ๊”  แบคฮยอนกระซิบบอกชานยอลพร้อมดึงออกมาข้างนอกห้อง

 

“ชานกูว่าจงแดแม่งเล่นแรงไปแล้วว้ะ”

 

“ห้ะ? เล่น? จงแดเล่นไร?” ชานยอลถามกลับด้วยสีหน้าทั้งตกใจ ทั้งสับสนในเวลาเดียวกัน

 

“เออมันเล่น ไอที่นอนอยู่นั่นอ้ะมันยังไม่ตายไอสัสมันแค่ลองใจเซฮุน ถ้าสักวันไอเซฮุนมันทิ้งจงแด

ไว้คนเดียวอีกจะเกิดอะไรขึ้นมันแค่อยากรู้ว่าเซฮุนจะเป็นยังไง”

 

“ :O ” <<<< หน้าชานยอล

 

“เพราะมึงเลยไอหูกางชวนเพื่อนมึงเที่ยวเล่นอยู่นั้นแหละ ไม่คิดถึงไอจงแดเลยย”

 

“ :O ” <<<< หน้าชานยอล

 

“ไอสัสทำหน้าเอ๋อทำไม บอกจงแดดีป้ะว้ะว่าพอแล้ว”

 

“ไอเหี้ยยยยยยยยแล้วทำไมมึงไม่บอกกูก่อนนมึงก็ให้กูซึ้งได้ตั้งนานน้ะไอสัส ทำไมมึงเป็นคนอย่า

งงี้อ้ะไอเหี้ยเอ้ยยยยยยยยยเสียฟอร์มกูมากๆเลยไอห่า”

 

“โว้ะไร้สาระไอสัส”

 

“กูยังไม่ได้ร่วมแผนไอห่าอย่าเพิ่งเดี๋ยวกูเข้าไปร่วมก่อนบรัยย” <ไรท์:ก็นึกว่าจะเป็นคนดีโว้ะ>

 

“สมน้ำหน้ามึงแล้วแหละเซฮุน เฮอะๆ” ชานยอลที่พึ่งกลับเข้ามาในห้องพูดขึ้น

 

“กูบอกมึงไม่ใช่หรอว่าให้มึงดูแลจงแดให้ดีๆ ไม่ใช่หรือยังไงห้ะ!!!”  <ไรท์:แล้วคนที่ชวนเซฮุนนี่

ก็คุณชายปาร์คไม่ใช่หรอห้ะแหม่แสดงเก่งเชียวว -.,->

 

“พอเหอะชานยอล มึงดูเซฮุนดิ๊จะตายห่าล้ะ มึงก็ด้วยจงแดพออมึงเห็นยังว่ามันรักมึงแค่ไหนอ้ะห้ะ

เลิกจบๆๆๆ กูเบื่ออีตุ๊ดนี่ร้องไห้เต็มทนล้ะ”

 

“ห้ะ มึงว่าอะไรน้ะแบค? จงแดเล่นอะไร?เล่นหรอหึๆ”

 

ปังงง !!!

 

เสียงปิดประตูดังขึ้นทำให้จงแดตกใจจนต้องลุกขึ้นมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น

 

“เดี๋ยวน้ะไอเลย์ มึงโทรบอกไอเซฮุนว่าอะไร”

 

“บอกว่ามึงตายแล้วไง”

 

“โถ่ไอเหี้ยยยย กูบอกให้มึงบอกว่ากูเป็นลมม ไอสัสกูก็ว่าทำไมไอตุ๊ดแม่งร้องไห้ขนาดนั้นไอเพื่อน

ควายยย” พูดจบจงแดก็รีบวิ่งออกไปจากห้อง เพื่อตามหาเซฮุนทันที

 

มองซ้าย มองขวา

 

“อ๊ะ อยู่นี่เอง”

 

“เซฮุนนา จงแดขอโทษงับ”

 

“ตลกหรอจงแด?”

 

“ก็จงแดไม่อยากให้เซฮุนไปข้างนอกกับไอพวกนั้นบ่อยๆนี่หน่า”

 

“แล้วเอาเรื่องความตายมาหรอกกันเนี่ยน้ะจงแด!!!!”

 

“ฮือออ เซฮุนอย่าตะคอกใส่เค้าสิเค้ากลัววฮืออออ ฮึกๆ แล้วอีกอย่างเค้าไม่ได้บอกให้มันโทรบอก

นายว่า ฉันเป็นลม ไม่ได้ฮึกก บอกให้ฉันตายสักหน่อยยฮือออ”

 

“แก้ตัวหรอจงแดเหอะๆ เลิกกันเฮอะ”

 

“ไม่นะเซฮุนนาฮึกก เค้ารักเซฮุนแค่ไหนเซฮุนก็รู้ไม่ใช่หรอฮึกกก”

 

“เซฮุนนฮึกกอย่าไปป”

 

เซฮุนขึ้นรถคันนั้นไปแล้วฮึกก ทิ้งไปแล้วจริงๆหรอฮึกกก จงแดไม่มีเซฮุนแล้วจะอยู่ยังไง จงแดทั้ง

งี่เง่า เอาแต่ใจ ทำอะไรก็ไม่เป็นจะมีใครเข้าใจจงแดแบบเซฮุนหรออฮึกกเซ...ฮุนหน่ะเป็นคนเดียว

ที่เข้าใจจงแดถ้าเซฮุนไปแล้วจงแดจะทำยังไงฮึกกก

 

“ไอแบคคมึงเอาจงแดไปส่งดิ๊ไอเหี้ยยย สภาพไม่น่าไหวว้ะคู่นี้แม่งดีจริงๆร้องไห้กันไปร้องไห้กันมา

ไม่ใช่ไอห่านั้นมีแผนอีกวุ๊กูละไม่เข้าใจจจจ”

 

“เออๆมึงไปเหอะเดี๋ยวกูไปส่งแล้วคงอยู่กับแม่งสักพักแหละ”

 

“เออๆเครกูไปล้ะ”

 

“ฮึกกแบคเค้าจะทิ้งกูไปจริงๆอ่อว้ะ เค้าทิ้งกูจริงๆใช่ไหมฮึกก”

 

“มึงไม่ต้องคิดมากหรอกนอนไปเหอะเดี๋ยวถึงแล้วจะปลุก”

 

“ฮึกกก เซฮุนของจงแดอย่าไปปฮึกก”

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา