รักวุ่นวาย นายหัวหน้าแก๊งสุดซ่า

-

เขียนโดย GINGA

วันที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 11.23 น.

  6 ตอน
  0 วิจารณ์
  8,021 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 07.50 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ตอนที่ 2 ใจเต้นแรง ( ปลา/นัท )

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เดี่ยวมาอัพให้น่ะค่ะ อิอิ ใครเชียร์ ปลา อย่าลืมมาติดตามเน้ออ

.....................................................................................................................

ใจเต้น ( ปลา/นัท )

ณ บ้านพักแห่งหนึ่ง

“ นัทลูกตื่นได้แล้วน่ะ เดียวไปเรียนสายหรอกลูก “ หญิงสาวสูงวัย ผมยาวถึงกลางหลัง เดินมาหอมลูกชายสุดที่รัก

“แม่ครับ ขอนอนอีกไม่ได้หรอครับ “ ชายหนุ่มอ้อนผู้เป็นแม่

“ไม่ได้ๆ ต้องไปน่ะ ไปๆไปอาบน้ำได้แล้ว “ ชายหนุ่มมองผู้เป็นแม่ก่อนจะโดดลงจากเตียงวิ่งเขาห้องน้ำไป

“จริงๆเลยลูกคนนี้ ” ฉายเดือนมองลูกชายของตัวเอง แล้วนึกถึงสามีที่จากไปแล้ว ถ้าเขาอยู่ด้วยก็คงจะดี กริ๊งๆ!!!กริ๊ง!!! ฉายเดือนมองไปที่ประตูบ้าน เธอเดินไปเปิดประตูให้ปลา

“อ้าว? ปลามาแล้วหรอลูก มาๆเข้ามาก่อน” ฉายเดือนเดินนำหญิงสาวเข้าบ้านก่อนเดินเข้าไปหยิบขนมให้กับหญิงสาว

“เอ่อ? แม่ค่ะ คือแล้วไอ้นัทล่ะค่ะ”  มันไปไหนว่ะ หรือว่าจะไปแล้ว

“อ้อ นัทอาบน้ำอยู่นะจ้า เดี่ยวก็ลงมาแล้วเดี่ยวแม่ไปเรียกให้ดีกว่าเนาะ” ฉายเดือนกำลังเดินตรงไปทางบันได

“แม่ค่ะๆ เดี่ยวปลาไปเองดีกว่า ไอ้นัทมันต้องเจอปลา” ใช่มันต้องเจอฉันไอ้นัทหึหึ

ฉันเดินตามทางบันไดมาจนถึงห้องของหมอนั้น แล้วทำไมหัวใจของฉันถึงเต้นแรงขนาดนี้ว่ะเนี้ยทั้งๆที่มาปล่อยจะตาย เราเป็นไรเนี้ย ไม่ได้ๆๆไม่อายเว้ยไอ้ปลา  

 หญิงสาวเปิดประตูเข้าห้องไปอย่างเงียบๆ ก่อนจะเดินหาหนุ่มที่เฝ้าฝันถึง

“เอ๋? มันไปไหนว่ะ ก็แม่บอกว่ามันอาบน้ำนิ ” หญิงสาวเดินวนหาหลายรอบเมื่อไม่เห็นคนที่เฝ้าหาหญิงสาวจึงนั้งลงบนเตียงและนอนหงายหลังนอนลงไปในที่สุด

เมื่อตื่นขึ้นตัวหญิงสาวรู้สึกได้กลิ่นสบู่อ่อนๆลอยมาแตะจมูกใกล้ๆ

“ ไอ้นัท!! มะ...มึงทำไรว่ะเนี้ย อะ..ออกปะ? ” หญิงสาวหน้าแดงขึ้นมาในทันทีที่รู้ว่ากลิ่นน้ำหอมนี้มาจากไหนและตอนนี้คนที่เธอแอบชอบกำลังคร่อมเธออยู่ มันเอานิ้วโป้งถูกริมฝีปากฉันไปมา  อ๊ากกกกกกกกกกกกเขิน

“ฉันอยากจูบเธอจัง” มันเอาจมูกมาถูจมูกของฉัน อ๊ากกกกกกกกก ฉันทำปากจู๋รอให้มันมาจูบ

มันเขยิบเข้ามาแล้วอ๊ากกกกกก

“ ปลา ปลา ปลา เฮ้ยย!ปลาตื่น เป็นไรมากไหมเนี้ยดู ดู๊ ปากจู๋เชียว ” เขามองมาหาฉัน

“เอ๋? ที่นี้ที่ไหน แล้วฉันทำไรว่ะเนี้ย “ ห้ะเกือบไปแล้วฝันหรอเนี้ย

“เหอะๆ คิดว่ากจูบมึงไงโถยัยปลา ฝันไปเถอะแม่คูณไม่กล้าจูบหรอกกแม่งงงเหมือนจูบกระไม้กระดาน555555555”

“ไอ้เอี้ยยยยยยยยยยยยยยยย” ฉันวิ่งไล่เตะไอ้บ้านัทตลอดทางที่ไปมหาลัย

ทำยังไงนายถึงจะรักฉันล่ะ นัท T T ฮึ้มมมมมมมมมมม!!!!!!!!

ถึงนายจะไม่รักฉัน แต่สักวัน นายจะต้องมาเป็นของฉันให้ได้ ฉันจะไม่ให้ใครมาแย่งนายเด็ดขาด!!!!!!!!!!

..................................................................................................................

 

มาแร้วววววววววคราบบบบบบบบบบบบบบบ

ใครเชียร์ น้องปลาคนสวยของเรา วันนี้ยังไม่ใช่วันของน้องปลาเท่าไหร่น่ะ55555

ส่วนของ นัทกับล็อคเกอร์ พรุ่งนี้ล่ะกันเน้อ รีดเดอร์ทู๊กคนนน

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา