รักวุ่นวาย นายหัวหน้าแก๊งสุดซ่า

-

เขียนโดย GINGA

วันที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 11.23 น.

  6 ตอน
  0 วิจารณ์
  8,014 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 07.50 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) ตอนที่ 3 จูบแรก ( ล็อคเกอร์/นัท/ปลา )

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ศึกชิง นาง?  ( ล็อคเกอร์/นัท/ปลา )

“ น๊านัทไปเที่ยวกับเราน๊า กูอยากมีเพื่อนไปด้วยอ่านัทนะนะนะนะ ><  “ ยัยปลาชวนผมไปเที่ยวผับครับ แต่ผมไม่อยากไปยัยนั้นก็ดันๆๆๆๆให้ผมไปตลอดเลย เฮ้อ

“ไม่อ่ะแกไปเหอะ อยากอยู่บ้าน” ผมพูดบัดความลำคาญไป ก็คนมันไม่อยากไปไหนนี้ว๊า

“ไปเถอะน่ะ นี้ฉันขอแม่แกแล้วไม่ต้องเป็นห่วงหรอกแม่แกก็อนุญาตเรียบร้อยแล้ว”  ห้ะ! ผมหันไปมองอย่างตะลึง ยัยนี้ชักจะยุ่งวุ่นวายกับผมมากเกินไปแล้วน่ะ

“เฮ้อ กลับไม่เกินห้าทุ่มโอเคไหม” ผมตอบออกไปอย่างเบื่อๆ ในที่สุดก็ได้ไปใช่ป่ะ

“เย้ๆๆไปกันๆๆๆๆๆ” ยัยนั้นลากผมออกจากบ้านไปอย่างรวดเร็ว เดี่ยว!ไม่ให้กูแต่งตัวดลยรึไงว่ะ

 แล้วในที่สุดยัยนั้นก็ลากผมมาถึงผับ Levels Bar & Lounge   จนได้

“แกๆดูนั้นดิ สีดำฉันชอบบบบบบบบ”       ผับนี้ ภายในร้านมีการตกแต่งในโทนสีดำ เน้นการเล่นแสงของไฟสีสันแจ่ม ๆ ด้วยการซ่อนหลอดไฟไว้ที่ผนังและบันได พร้อมด้วยการตกแต่งโคมไฟระย้าที่ห้อยตรงกลางบาร์ ซึ่งภายในร้านแบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ โซน Levels Terrace ในบรรยากาศแบบเอาท์ดอร์ เน้นการเปิดเพลง เบา ๆ สไตล์ House , โซนตรงกลางที่มีบาร์ค็อกเทล เปิดเพลงป๊อบให้โยกกันเบา ๆ แต่สำหรับขาแดนซ์ที่ชอบเพลงหนัก ต้องโซน Levels Club ตรงด้านในสุดของร้าน ดนตรีจะเป็นแนว Electro ที่มาพร้อมแสง สี เสียง ให้แดนซ์กระจายตลอดทั้งคืนเลยก็ว่าได้ ถือเป็นสถานที่บันเทิงยามค่ำที่ตอบโจทย์เรื่องงานปาร์ตี้ได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ จะว่าไปก็โอเคน่ะฮ่าๆ

“ ป่ะๆแกไปโซนLevels Terrace กัน” ยัยนั้นจับมือของผมเดินนำไปข้างหน้า

“เอ่อ ชอบโซนนี้ว่ะ “ ผมยิ้มให้ยัยปลา

“ชอบก็ดีแล้วงั้นมาเต้นกัน” ยัยปลาชวนผมไปเต้น

“เอ่อเดี่ยวน่ะ นั้นไอ้นั้น ไอ้หมอนั้น ไอ้ด็อกนี้!” ผมมือสั่นในทันทีที่เห็นหมอนั้น ห้ะ!หมอนี้มาอยู่ที่นี้ได้อย่างไร

“กลับกันเถอะ” ห้ะ! ยัยปลาลากผมออกจากโซนนั้น กำลังใกล้ถึงประตู

“จะไปไหนหรอครับพึ่งมาไม่ใช่หรอ ?” ผมหันไปมอง

“มานั้งโต๊ะพี่สิ 555 ไม่เสียตั้งหรอก” ไอ้ด็อกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

“เอ่ออออออออ?” เอาไงดี เอาไงดี

“ขอตัวนะค่ะ พวกเราไม่ใช่สิ หนูกับแฟนจะกลับแล้ว ขอตัวนะค่ะ” ยัยบอกปฏิเสธไป

“เดี่ยวสิ น้องกลัวพี่หรอก” เขามองยัยปลาอย่างเย้ยใส่หน้า ยัยปลามองหน้าท้าทายไอ้ด็อกนั้นไม่ว่างตา

“ก็ได้ งั้นฉันจะไปนั้งโต๊ะนายก็ได้ อ้าว!นำสิ ยืนทำไร” ยัยปลาทำหน้าโหดใส่หมอนั้น

“นี้คือสมาชิก แก๊ง เราน่ะครับ งั้นพี่ขอแนะนำตัวก่อนน่ะครับ พี่ชื่อ ” ปอ ป่าน” ครับ” ชายหนุ่มรูปร่างสูง สีผมดำออกน้ำตาล คิ้วหนา

“ไอ้นี้มีแฟนแล้ว ชื่อน้องอิ๊ง ไอ้นี้เจ้าชู้ตัวพ่อน่ะระวังๆ” พี่แป๊ะแนะนำพี่ป่านให้รู้จัก

“ส่วนพีชื่อ แป๊ก หน้าก็เห็นๆกันอยู่ไม่ต้องอธิบายมากเนาะ  “ เขามีรูปร่างสูง สมส่วนไม่อ้วนมาก ไม่ผอมมาก ดีกรีนักกีฬาฟุตบอลของมหาลัย  เรื่องรวยน่ะ ไม่ต้องถามแน่นอน

“ส่วนนี้ ไอ้สไปรท์ คนหล่อรองมากจากล็อคเกอร์ มันยังไม่มีแฟน ใครสนใจจีบได้เลยน่ะ5555” ผมมองทุกคนในโต๊ะ เฮ้อรู้สึกเกร็งยังไงไม่รู้

“ส่วนไอ้นี้ก็...”

“ไม่อยากรู้จักค่ะ!!!!!!!!!” ยัยปลาตะโกนออกมาหน้านิ่งๆ ก่อนจะกระดกน้ำส้มเข้าไป

“เหอะๆ ไอ้ล็อคมีคนไม่อยากรู้จักมึงด้วยว่ะ55555”  หมอนั้นทำเสียง หึ ใส่ยัยปลาก่อนที่จะปลายสายตามาทางผม สายตาคู่นั้นมันอ่านยากจริงๆ ไม่รู้ว่ามันคิดอะไรกันแน่

“เอ่อ? ผมขอตัวไปห้องน้ำก่อนน่ะครับ” ผมรีบลุกออกมาจากที่ๆตรงนั้น อย่างน้อยการเข้าห้องน้ำก็ทำให้ผมรู้สึกดีก็แล้วกัน

“เฮ้ออออออยากกลับบ้านจัง”

“จะรีบกลับไปไหนล่ะ”

“ก็รีบกลับบ้านน่ะสิ อยู่ที่นี้คนก็เยอะ เสียงก็ดัง แถมยังมาเจอไอ้ด็อกนี้อีก เบื่อ”

“หรอ แล้วไอ้ด็อกน่ะใครหรอ”

“ก็........ห้ะเฮ้ยยย!!!!! นะ นะ นาย ล็อค”

“เข้ามานี้” หมอนั้นผลักผมเข้าไปในห้องน้ำก่อนจะล็อกประตูไว้

"นะ นะ นาย จะทำอะอะไร?" ผมมองเขาตาไม่กระพริบ ก็เพราะ ตอนนี้เขาเข้ามาในห้องน้ำ อ๊ากมันเข้ามาทำมายยยยยยยยยย

"ให้ฉันช่วยถอดไหม" ห้ะ! ผมกระถดถอยหนี แต่จะให้หนีได้อย่างไรล่ะนี้มันห้องน้ำน่ะ! O...o

"ออกปายยยยยยยยย ไอ้บ้า T T" ผมพยายามผลักหมอนั้นออกห่างที่สุดเท่าทีจะทำได้ แต่หมอนั้นกับเข้ามากอดเอวผมให้เขาไปหาอกแกร่งอย่างจัง

"นะ นะ นาย จะ จะทำอารายยย O o" ผมมองหน้าพยายามดิ้นตัวเองออกจากอกแกร่ง แต่โชคร้ายครับท่านเมื่อสะโพกของผมกับประโดนอะไรสักอย่างที่กำลังใหญ่โตพร้อมที่จะออกศึก

"ตื่นแล้ว อ๊า นายทำให้มันตื่น นายต้องรับผิดชอบ งั้นจัดมันตรงนี้แหล่ะ หึ" 

อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

อย่าเอาอันนั้นมาถูกู!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

“นะ นะ นาย อ้ะ อ่อยยยยยยย!!!!!!!”หมอนั้นจูบผม มันพยายามดันลิ้นของมันเข้ามาในปากของผม ผมไม่ยอกเปิดปาก หมอนั้นเลยบีบค้างของผมไว้แน่นผจนผมทนไม่ไวจึงเผยอปากออกมา และนั้นจะทำให้มันได้โอกาส มันดันลิ้นเข้ามาเกี่ยวลิ้นผมไปมา ผมรู้สึกหายใจไม่ออกใครก็ได้ช่วยผมทีผมไม่ไหวแล้ว.......

....................................................................................................................

 

เอาตัวอย่างไปก่อนน่ะค่ะ เดี่ยวตอนเย็นจะอัพให้น่ะค่ะ

ตอนนี้ขอตัวเรียนก่อน5555 แล้วเจอกันค่ะ

รีดเดอร์จะแต่งอีกเรื่องน่ะค่ะ เรื่องนี้จะ ชาย หญิงน่ะค่ะ

อย่าลืมติวตามด้วย

....................................................................................................................

แหะๆๆๆๆเอามาลงแล้วววววววน๊าค๊าาาาาาาาาาาาา

ตอนหน้า นายนัท จะเสร็จนายล็อคหรีอเปล่า อย่าลืมมาเอาใจช่วยนายล็อค เห้ย นายนัทด้วยน่ะค๊าาาาาาาาาาาาาาาา><

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา