ENDEAVORS ที่จะรักเธอ ◕‿◕✿

5.2

เขียนโดย Fate

วันที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 13.53 น.

  19 ตอน
  25 วิจารณ์
  21.15K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 กันยายน พ.ศ. 2558 20.31 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) วันแรก 2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     กรี๊ง กรี๊ง กรี๊ง∼

    หาว∼อะไรเนียกเช้าแล้วหรอ จริงสิวันนี้เป็นวันเปิดเทิร์มวันแรกนี่หน่า หาว∼ (มัวแต่หาวยุนั้นล่ะ ไปแต่งตัวได้แล้วป๊ายยยยย >_<)

    "เรียวมะ เรียวมะ ตื่นยังลูก"

    "คราบ คราบบบบ จะไปเดียวนี้ล่ะ ûοû"

    เซ็งชมัดเลย หาววววว∼ >Ο∪

    "นี่จ๊ะลูกกินเยอะๆนะ ∧∪∧"

    "ผมบอกแล้วไงว่าให้ทำอาหารญี่ปุ่น"

    "โถ่∼ก็แม่ไม่ถนัดทำอาหารญี่ปุ่นนี่ >_< ใครจะไปเหมือนพ่อลูกเหล้าถนัดไปสักหมดทุกเรื่อง >^<"

    "โอ๋ๆ ผมล้อเล่นน่า อร่อยจะตายอาหารที่แม่ทำเนียกที่สุดในโลกเลย ^_^'"

    "จริงหรออออ T^T"

    "จริงสิครับ ผมเคยพูดโกหกกับแม่ด้วยหรอ ^^"

    "นั้นสินะ ^_^"

    "ผมอิ่มแล้ว ไปก่อนนะครับแม่ (^_^)/ "

    "ไปดีมาดีนะ ออจริงสินี่ลูกก็ขึ้นตั้งมอต้นแล้ว...แอบปลิ๊งสาวที่ไหนยังจ๊ะ Ô∪<♥ "

    "ถามอะไรของแม่เนียก!!! ///>_</// "

    "แม่ก็แค่ถามดูเฉยๆเพื่อมีแม่จะได้เป็นที่ปรึกษาแบบพิเศษให้ลูกไงจ๊ะ เรื่องนี้แม่ไม่อยากจะคุยแต่แม่เก่งมากเลยนะ จะรองดูหน่อยมั้ยละ ♥♥♥"

    "ไม่เอา!!!"

    "แล้วทำไมต้องหน้าแดงด้วยล่ะ แบบนี้แสดงว่ามีใช่ป่ะล่ะ 555 ♥∀♥"

    "ป่าวววสักหน่อย!!! ไม่เอาแล้ว.....ไม่คุยกับแม่เหล้า....ไปเรียนดีกว่าสวัสดีครับ!!!!" (นี่ขนาดไม่มียังหน้าแดงสักขนาดนี้เลยถ้ามีจะขนาดไหนเนียก -_-')

    "อ่าวเดียวสิเรียวมะ เรียวมะ!!! แม่ยังพูดไม่จบเลยนะกลับมานี่ก่อนสิ!! เรียวมะ!!! 555ยังงี้แสดงว่ามีแน่เลย ต้องทำอะไรสักอย่างแล้ว ฮึๆ" (อุ่ย คุณแม่น่ากลัวจุง 0[]0"

     "ยุ่งไม่เข้าเรื่องเลยจริงๆแม่นิ" (เอามือถือขึ้นมาเปิดดูอะไรบ้างอย่าง)

    "อยากเจอไวๆจัง ο∪ο"

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

    อยากรู้กันไหมค่ะว่าเรียวมะของเราเนียกเปิดดูอะไรในมือถือ ถ้าอยากรู้เราก็มาดูกันไปพร้อมๆกันเลยค่ะ ^∇<♥♥♥♥♥ (และก็อย่าลืมติดตามเรื่องของเค้านะหรือถ้ามีอะไรที่เค้าต้องปรับปรุ้งยังไงบ้างก็เม้นมาบอกเค้าใต้นี้ได้เลยน้าาาาาา) ^^ เอาๆมาดูกันได้แล้ว

    แท่น แทน แท้น

เว็บขีดเขียน

    รูปไอจังนั้นเอง ^O^

 

    

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา