ENDEAVORS ที่จะรักเธอ ◕‿◕✿

5.2

เขียนโดย Fate

วันที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 13.53 น.

  19 ตอน
  25 วิจารณ์
  21.13K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 กันยายน พ.ศ. 2558 20.31 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) วันแรก 3

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

    ประเทศอเมริกา

    ณ โรงเรียนinternational

    กรี๊ง กรี๊ง กรี๊ง∼

    เสียงออดดังขึ้นในเวลาไม่นานเท่าไรแล้วก็ดับไป เหล่านักเรียนทั้งหญิงและชายพากันวิ่งเพื่อที่จะเข้าเรียนให้ทัน และรวมถึงเด็กหนุ่มน่าตาน่ารัก มีผมสีเงิน ดวงตาคมโตสีน้ำเงินเข้ม

    "เฮ้ๆ!!คิรัว" และขนาดที่เขากำลังจะวิ่งเข้าห้องเรียนนั้นก็มีใครคนนึงเรียกเขาไว้ ทำให้เขาหยุดชงัก

    "อ่าว นายเพิ่งมาหรอ..."

    "แฮก แฮก ก็ใช้นะสิ!!! แฮก แฮก" ใครคนนึงวิ่งมาหาคิรัวพร้อมกับหอบ

    "แปลก"

    "อะไรแปลก"

    "ก็ปกตินายไม่เคยมาสาย แต่ถ้าเป็นฉันอะว่าไปอย่าง"

    "ก็วันนี้มีธุระอะไรนิดหน่อยน่ะ ฮ่าๆ ∩_∩′′ " ใครคนนั้นตอบคำถามคิรัวพร้อมกับเกาหัว

    "นั้นรีบเข้าห้องกันเถอะอาจารย์ใกล้จะมาแล้ว"

    "อือ ^_^"

    คิรัวกับใครอีกคนนึงเดินพากันเข้าห้องแล้วก็มานั่งที่โต๊ะเรียนประจำที่ของตนเอง ไม่นานนักอาจารย์ก็เข้ามา

    "Good morning สวัสดีจ้าทุกคนขอตอนรับสู่เทิร์มใหม่นะจ๊ะ"

    "สวัสดีครับ/สวัสดีค่ะ ^_^" นักเรียนทั้งหญิงและชายต่างพากันตอบรับอาจารย์อย่างพร้อมเพรียงกัน

    "เป็นไงกันบ้าง ปิดเทิร์มไปเที่ยวไหนกัน ^^"

    "ทะเลค่ะ" นักเรียนหญิงคนหนึ่งน่าตาน่ารัก ผมสีทอง ตาโตสีชมพูเข้มตอบรับอาจารย์อย่างไว

    "ต่างประเทศครับ" เด็กหนุ่มคนนึงพูดขึ้นมา

    "เกาหลีค่ะ" "บ้านคุณยายค่ะ" "ไปช่วยคุณลุงทำขนมที่ฝรั่งเศษครับ" "ทะเลค่ะ" "อยู่บ้านครับ"

    เจี๊ยวจ๊าว เจี๊ยวจ๊าว∼

    ทุกคนในห้องต่างพากันแย่งกันตอบ

    แป๊ะ แป๊ะ 

    เสียงตบมือของอาจารย์ดังขึ้นทำให้นักเรียนทุกคนพากันหยุดพูด (กว่าจะหยุดได้ อยากจะบ้า -_-")

    "เอาล่ะจ๊ะๆ เอาเป็นว่าทุกคนต่างพากันไปเที่ยวในช่วงปืดเทิร์มกันนะจ๊ะ และแต่ละที่ที่ทุกคนบอกมาก็หน้าสนใจกันทุกคนเลย แต่เอ๊ะ!!ครูว่าครูได้ยินอยู่แว่วๆอยู่นะว่าอยู่บ้านใครจ๊ะ"

    "ผมหรับ (^_^)/ " ใครคนหนึ่งยกมือขึ้นตอบ ซึ่งเป็นคนที่ตะโกนเรียกคิรัวตรงหน้าห้องนั้นเอง

    "ว่าไงจ๊ะกอร์น ทำไมถึงอยู่บ้านละปิดเทิร์มไม่ไปเที่ยวกับเค้าบ้างหรอ"

    "ไม่ล่ะครับผมอยู่ช่วยคุณน้าที่บ้านก็มีความสุขดีอยู่แล้วครับ ^^"

    "เด็กดีจังนะ เพื่อนๆทุกคนต้องเอากอร์นเป็นตัวอย่างกันบ้างนะจ๊ะ ^^"

    "คร้าาาาา/คราบบบบ"

    "เอาละจ๊ะเปิดเทิร์มวันแรกเอาเป็นว่าครูให้นักเรียนทุกคนพักผ่อนตามอัธยาศัยกันนะจ๊ะ ^^"

    "เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ^_^ >∇< ∩Ο∩ Ô∀<" นักเรียนทุกคนพากันร้องดีใจกันอย่างดัง

    "แต่ว่าต้องอยู่ในห้องกันอย่างเงียบๆนะจ๊ะ"

    "คร้าาาาาา/คราบบบบบบ"

    "ดีมากจ๊ะ^^ เออ.....คิรัว เวนดี้ ตามครูมานี่แปปหน่อยสิจ๊ะ"

    "ครับ/ค่ะ -_- Ô_Ô "

♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦

     สวัสดีค่ะทุกคนเป็นยังไงกันบ้างเอ่ยยยย >O< สนุกกันบ้างใหม ขอบคุณทุกคนมากๆๆๆๆๆเลนนะค่ะที่มาชมเรื่องของเฟทอะ ดีใจฟุดๆไปเลยยยย Ô∇Ô ถ้ามีอะไรผิดพราดยังไงหรือต้องปรับปรุงตรงไหนก็เม้นมาบอกเฟทใต้นี้นะค่ะ เฟทจะได้เก็บไปปรับปรุง นั้นวันนี้เฟทไม่มีอะไรแล้วเฟทไปก่อนนะค่ะสวัสดีค่ะ บาย บ่าย ∧∇<♥♥♥♥ อ่อก่อนจากเฟทมีรูปมาฝากทุกคนด้วยล่ะค่ะ ^^ 

    แท่น แทน แท้น 5555

    เว็บขีดเขียน

    รูปของกอร์นกับคิรัวนั้งเอง ^_^

 

 

 

 

    

    

   

 

    

    

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา