YAOI R18 ชั้นจะไม่ปล่อยนาย!!

8.0

เขียนโดย Kaori_Chan

วันที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 19.18 น.

  5 ตอน
  2 วิจารณ์
  7,479 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 กันยายน พ.ศ. 2558 11.43 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ต่อจากตอนที่แล้ว


.

 

.
อาโอะ:ชั้นจะไม่ไปอีกแล้วล่ะ


อิคิโระ:ทำไมล่ะ


อาโอะ:...


อิคิโระ:มีอะไรหรือเปล่า พูดกับชั้นได้นะ//เหลือบมามอง


อาโอะ:ชั้นไม่ชอบป้าของนาย


อิคิโระ://ถอดหายใจ// ป้าชั้นก็เป็นแบบนั้นอยู่แล้ว ถึงป้าชั้นจะพูดจาล่วงเกินก็เถอะ


อาโอะ:แต่ป้านายมาว่าแม่ชั้นนะ?!//หันไปมองอิคิโระ


อิคิโระ:เฮ้อ~ เอาเป็นว่าถ้านายไม่อยากมาก็ไม่เป็นไร ชั้นก็ไม่บังคับหรอก//ขับรถต่อ


อาโอะ:!!(หมอนี่เป็นอะไรกัน ทำไมพูดจาเหมือนไม่แคร์อะไรเลยล่ะ? ที่ปกป้องชั้นเนี่ยเพื่อเอาหน้างั้นหรอ)//คิดในใจ

( ; ; )


อิคิโระ:เอาเป็นว่าลืมเรื่องนั้นไปเถอะน่า ชั้นก็เหนื่อยมามากแล้ว(ー ー;)


อาโอะ:จอดรถซะ!


อิคิโระ:เอ๊ะ?(⌒-⌒; )


อาโอะ: ถ้ามันเหนื่อยมาก จอดรถซะสิ ชั้นก็ไม่อยากให้ใครต้องมาฝืนทำให้หรอกนะ!


อิคิโระ:นายเป็นอะไรเนี่ย?!ヽ(´o`;


อาโอะ:บอกให้จอดรถสิวะ!//พยายามดึงประตู


อิคิโระ://จอดรถ


อาโอะ:ปลดล๊อคประตูสิ! ชั้นจะลง


อิคิโระ:จู่ๆเป็นอะไรไป ทำไมถึงอยากลงจากรถล่ะ


อาโอะ:เมื่อกี้ก็พึ่งพูดไปไม่ใช่หรอ ชั้นไม่อยากให้ใครมาฝืนทำให้ชั้นหรอกนะ


อิคิโระ:ห๊า?!((((;゚Д゚)))))))


อาโอะ:นายเหนื่อยไม่ใช่หรอไง เหนื่อยมากก็ไม่ต้องมาทำให้ชั้น!! ปลดล๊อครถซะทีสิ!!


อิคิโระ:นี่นายโมโหเพราะแค่ชั้นพูดแค่นี้เนี่ยนะ ทำเป็นเด็กไปได้นะนายเนี่ย ^_^;


อาโอะ:ปลดล๊อคเดี๋ยวนี้นะ ชั้นจะลง!!//พยายามเปิดประตูซ้ำไปมา


อิคิโระ://จับแขนทั้งสองข้างพาดกับประตู//ถ้านายยังไม่หยุดดิ้นไปมาอีกละก็ คงต้องให้ชั้นสั่งสอนซะแล้ว//แสยะ


ยิ้ม(^_^)


อาโอะ:นายจะทำอะไร!! ปล่อยสิวะ!


อิคิโระ://จูบ


อาโอะ:!!


อิคิโระ://สอดลิ้น


อาโอะ:มะ..ไม่นะ//ดิ้น


อิคิโระ://จูบต่อ


อาโอะ:อื้มมม~


อิคิโระ://ค่อยๆถอนจูบออก


อาโอะ:อ่าา ~ ไม่ชั้นไม่ชอบแบบนี้!!


อิคิโระ:หือ จะไม่ชอบได้ยังไง ก็นายเคยมีประสบการณ์แบบนี้มาแล้วไม่ใช่หรอ ก็พูดจาไม่มีเหตุผลเองนี่ ถ้าไม่ให้สั่ง


สอนนาย นายก็คงจะทำตัวดื้อด้านแบบนี้อีกเหมือนเดิม แถมร่างกายนายมันเรียกร้องให้ชั้นทำเพิ่มอีกด้วยนะ//


ยิ้ม//^_^


อาโอะ:!!0///0 ไม่.. อย่ามาล้อเล่นกันนะ!!//ดิ้นไปมา


อิคิโระ:ก็บอกไปเมื้อกี้นี้ว่าถ้านายยังดื้อด้านแบบนี้ คงต้องสั่งสอนนายซะแล้ว//ยิ้ม


อาโอะ:บอกให้ปล่อยไงวะ!!


อิคิโระ:หื้ออ? คืนนี้อยากลองดีใช่มั้ย ได้//ปล่อยมือออกแล้วก็เริ่มสตาร์ทรถเหมือนเดิม


อาโอะ:นะ..นายจะทำอะไร?! ปล่อยชั้นลงเดี๋ยวนี้นะ‼︎


อิคิโระ:หุบปากแล้วนั่งเฉยๆซะ!!//เร่งความเร็วของรถขึ้น


อาโอะ:...(นะ..น่ากลัว) Σ(゚д゚lll)(・・;)


.

 

.


อิคิโระได้เร่งความเร็วของรถขึ้น และพาอาโอะไปที่คอนโดส่วนตัวของอิคิโระ...


.

 

.

อาโอะ:ที่นี้มันที่ไหนกัน นายพาชั้นมาที่ไหนกัน?!


อิคิโระ:...ลงจากรถสิ อยากลงมากนักไม่ใช้หรือไง?//ยิ้มมุมปากเล็กน้อย


อาโอะ:.....//ลงจากรถ//นายพาชั้นมาทำไรที่นี่?


อิคิโระ://จับแขนอาโอะ//หึๆ เดี๋ยวนายก็รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น


.

 

.

...................................................................................................................................................


โปรดติดตามตอนต่อไป


ตอนนี้สั้นหน่อยนะคะ อยากใหัคุณผู้อ่านลุ้นกันอะค่ะ กุเมนเน้~~(⌒-⌒; )


ติชมกันได้นะคะ ขอบคุณค้าาา☆〜(ゝ。∂)☆*:.。. o(≧▽≦)o .。.:*☆

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา