YAOI R18 ชั้นจะไม่ปล่อยนาย!!

8.0

เขียนโดย Kaori_Chan

วันที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 19.18 น.

  5 ตอน
  2 วิจารณ์
  7,487 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 กันยายน พ.ศ. 2558 11.43 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

Warning !!! Yaoi scene 1000+


คณะนี้เป็นตอนที่มีฉาก xxx ใครที่ไม่ชอบยังไงหรือไม่ใช่สายนี้รีบกดปิดเสีย


ต่อจากตอนที่แล้ว

.


.

อิคิโระได้พาอาโอะมาถึงที่คอนโดส่วนตัวของเขา เมื่อมาถึงหน้าห้องของอิคิโระ...

.


.

อิคิโระ:เข้าไป


อาโอะ:นี่เดี๋ยวสิ นายจะทำอะไรชั้นกันแน่?!


อิคิโระ:เอ๋ มาถึงป่านนี้แล้วยังไม่รู้เรื่องอีกหรอเนี่ย//ยิ้มมุมปากเล็กน้อย//จะเข้าไปเอง หรือต้องให้ชั้นอุ้มเข้าไป?


อาโอะ:ชั้นเข้าไปเอง!!//เปิดประตู


อิคิโระ:หึๆ//เดินตาม


อาโอะ:หู้วว คอนโดนายนี่กว้างจัง มีสระว่ายน้ำส่วนตัวด้วย?! มีอ่างอาบน้ำด้วย?! เตียงก็นุ้มนุ่ม//เดินไปมา(⌒▽⌒)


อิคิโระ:เหอะๆ เดินดูมามากแล้ว ทีนี้มาถึงตาชั้นบ้างล่ะ//แสยะยิ้ม


อาโอะ:เอ๊ะ?(((o(*゚▽゚*)o)))


อิคิโระ://ดึงแขนอาโอะแล้วจับกดลงกับเตียง//ชั้นยังไม่ได้สั่งสอนนายเลย อย่าบอกนะว่าลืมแล้ว?


อาโอะ:ดะ..เดี๋ยว นายจะทำอะไร?!


อิคิโระ:หึๆๆ ทำตัวซื่อๆบื่อๆแบบนี้นี่ แถมดื้ออีกด้วย คงไม่เห็นอิทธิฤทธิ์ที่แท้จริงของชั้นสินะ//เลียมุมปากเล็กน้อย


อาโอะ:มะ..ไม่นะ ไม่เอา!//ดิ้น


อิคิโระ:เงียบ!


อาโอะ:... มะ..ไม่..


อิคิโระ://ดึงหัวเข้ามาจูบ


อาโอะ:อื้ม~ จ๊วบบ


อิคิโระ://เริ่มเอาลิ้นสอด


อาโอะ:อื้มม!! อื้ออ//ตัวสั่น


อิคิโระ://สอดลึกกว่าเดิม


อาโอะ:อื้มม!! //กัดลิ้น


อิคิโระ://ถอนจูบทันที//โอ๊ยย~


อาโอะ:บะ..แบบนี้


อิคิโระ://เหลือบมามอง


อาโอะ:!!//ตัวสั่น


อิคิโระ:แบบนี้ทำไม หรือว่าชอบให้ทำเรื่องสกปรกแบบนี้//เอานิ้วสอดปาก


อาโอะ:อุ๊กก~ อื้มม จ๊วบๆ //หน้าแดง


อิคิโระ:ปฏิกิริยาตอบสนองดีนิ ของๆนายก็เริ่มแข็งแล้วนี่


อาโอะ:อุ๊กก ม่าย~ หยุด~~ อื้มม!


อิคิโระ: หึๆ ทำหน้ายั่วกันขนาดนี่จะไม่ให้ชั้นหยุดทำได้ไงล่ะ


อาโอะ://สั่นๆ


อิคิโระ://เอานิ้วออกจากปากอาโอะ//ทีนี้มาดูดของๆชั้นบ้างสิ


อาโอะ://คลานเข้าไปหาแล้วเริ่มเปิดซิปกางเกงของอิคิโระแล้วก็...//จ๊วบ อุ๊กก อื้มมม ~


อิคิโระ:ดูดให้ลึกเข้าไปกว่านี้สิ!!


อาโอะ:อื้มมม!!//น้ำตาคลอ


อิคิโระ:อ่า~//นายนี่เก่งใช่ได้เลยนี่ //ลูบหัว


อาโอะ:ไม่ อุ๊กก ชั้นไม่ชอบ อื้มม~


อิคิโระ:ปากบอกไม่ชอบแต่อยากให้ทำเพิ่มกว่านี้ใช่ไหมล่ะ!!//กดหัวลง


อาโอะ://ฮือๆ!!//ส่ายหน้า


อิคิโระ:อ่า~ ชั้นใกล้จะ...!! อึ๊ก!!//ปล่อยใส่ปากอาโอะ


อาโอะ:!!! อื้มมม!!!


อิคิโระ:ดื่มเข้าไปซะ อย่าบ้วนออกมาเชียวล่ะ


อาโอะ:อึ๊ก//กลืนเข้าไป//อ่าา


อิคิโระ://พลักอาโอะลงกับเตียงอีกครั้ง//ที่นี้รู้แล้วใช่ไหมว่าชั้นจะทำอะไรต่อไป?


อาโอะ:!!! //สั่นๆ//ยะ.. อย่านะ ไม่!! ไม่เอา!! กลัวแล้ว ชั้นกลัวแล้ว!!( ; _ ; )/~~~


อิคิโระ:!! แต่นายต้องการใช่ไหมล่ะ ห๊ะ!! //ฉีกเสื้อของอาโอะ


อาโอะ:อย่าา ชั้นขอโทษ อือ ฮือ ขอร้อง~ อย่าา//หันหน้าหนี+น้ำตาไหล(T_T)


อิคิโระ:....


อาโอะ://เหลือบมามอง//อิคิโระ คุง...


อิคิโระ:ชั้นมันสกปรกใช่ไหมล่ะ ห๊ะ!! นายถึงไม่อยากทำกับชั้น!!


อาโอะ:มะ..ไม่ใช่นะ อย่าพูดแบบนั้นสิ (´・_・`)


อิคิโระ:ทำไม หรือว่าอยากให้ทำมากกว่านี้ หรือว่าอยากให้ขังนายอยู่ในห้อง แล้วทำให้นายเป็นของชั้นคนเดียว จน


ไม่กล้าออกไปเจอใครเลยดีไหมล่ะ?


อาโอะ:...!!!(◎_◎;)//สั่นๆ


อิคิโระ:เหอะ กะไว้แล้วว่านายจะต้องกลัวจนตัวสั่นเป็นหมาง้อย แต่นี่มันก็แค่บทเรียนง่ายๆเท่านั้น


อาโอะ:ไม่ใช่หรอก


อิคิโระ:หืม?


อาโอะ:ที่ชั้นร้องไห้เพราะ..


อิคิโระ:เพราะ?


อาโอะ:นายรุนแรงกับชั้นเกินไป!! ร่างกายชั้นมันบอบบางมากรู้ไหม!!! โหดร้ายที่สุด!!! (T ^ T)


อิคิโระ:โหดร้ายหรอ?//แสยะยิ้ม


อาโอะ:แต่ว่า ช่วยอ่อนโยนเวลาทำกับชั้นได้ไหม?//ลูบแขน+มองตาแป๋ว(OvO)


อิคิโระ://มอง+เลียมุมปาก//หึๆ^_^


.

 

.

...................................................................................................................................................


โปรดติดตามตอนต่อไป 次のエピソードをお楽しみに


ติชมกันได้นะคะ ขอบคุณค้าาา☆〜(ゝ。∂)☆*:.。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ありかとう


*ตอนนี้ เป็นตอนที่แบบ ฉาก NC ที่คนแต่งคิดได้หื่นมร๊ากกก แฮ่ๆๆ //โดนตบ*\(//∇//)\

 

*สปอย❗️❗️ ตอนต่อไปมีมากกว่านี้แน่นอนค่ะ เตรียมทิชชู่ไว้ให้ดีล่ะ ψ(`∇´)ψ //ออร่าแปล่งประกายจากคนแต่ง*\(//∇//)\ (=´∀`)人(´∀`=)

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา