เรื่องรักๆ ของภูตตัวน้อย

-

เขียนโดย ploychom__poo

วันที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 13.24 น.

  4 บทที่
  0 วิจารณ์
  6,104 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 กันยายน พ.ศ. 2558 19.06 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เราคงจะไปกันได้นะ ^-^~~

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

          "สวัสดีนะ พวกเราแก๊งค์คุงนะ"มารุคคุงพูดและยื่นมือไปข้างหน้าเพกีล่า "อ้ะ..อืมยินดีที่ได้รู้จักนะ"เพกีล่ายื่นมือไปข้างหน้าแล้วยิ้มให้มาร์คคุง "อืม"มาร์คคุงพูดแล้วยิ้ม

          "หึ มาร์คคุงนี่ร้ายเนอะ แบมคุง"ปาร์คคุงกล่าว "..." "แบมคุงนายได้ยิน.."เมื่อปาร์คคุงหันหลังก้ไม่เจอแบมคุง "เฮ้อ.."ซึ่งตอนนี่แบมคุงก้กำลังทักทายเคกีล่าเช่นกัน "อือ.สวัสดีนะ นายคงชื่อปาร์คคุงสินะ"เบกีล่ายื่นมือมาข้างหน้าปาร์คคุง "อะ..คุนเบกีล่า มาตอนไหนน่ะ"ปาร์ค

คุงสะดุ้งและถามเบกีล่า "ก้พึ่งมานะแหละ และไม่ต้องเรียกคุนก้ได้นะ"เบกีล่าพูดแล้วยิ้ม "อะ..อืม"ปาร์คคุงกล่าว 

          "สวัสดีนะ เคกีล่า"แบมคุงพูดแล้วยิ้มให้เคกีล่า "อะ..อืม"เคกีล่าพูด "เดี๋ยวชั้นไปเอาโกโก้มาให้ดื่มนะ ชั้นทำเองเลยแหละ"แบมคุงลุกขึ้นแล้วยิ้ม "อื้มม และคงไม่วางยาชั้นนะ"เคกีล่าแกล้งทำหน้ากลัว "บ้าหรอ หน้าชั้นมันไม่น่าเชื่อถืองั้นหรอ"แบมคุงพูดขึ้นและทำหน้าหม่นๆ"

"555 ชั้นแค่ล้อเล่นนะ อย่าคิดมากเลย"เคกีล่าหัวเราะ "55 โดนหลอกจนได้"แบมคุงหัวเราะแก้อาย

          "อ่ะ วันที่ชั้นนัดพวกเทอมาที่กองถ่ายก้เพราะจะทำนิตยสาร เปิดตัวแก๊งค์ป๊อบไอดอลน่ะ"ผู้จัดการใหม่ของแก๊งค์ทั้ง2กล่าวขึ้น "ค่ะ/คับ!!"แก๊งค์ทั้ง2พูดพร้อมกัน "อ่ะๆๆแยกกันไปแต่งตัวตามที่สั่ง ป้ะ!!"ผู้จัดการสั่งแล้วต่างคนต่างก้แยกกันไปแต่งตัวตามที่สั่ง "อ่ะ จะถ่ายเป็นคู่ๆนะซึ่ง เพกีล่าถ่ายกับมาร์คคุง เคกีล่าถ่ายกับแบมคุงและเบกีล่าถ่ายกับปาร์คคุง โอเคร๊ เริ่มคูแรก"ผู้จัดการสั่งและคู่แรกก้เดินตามผู้จัดการเข้าไปในห้องถ่ายแบบ "เพกีล่ายืนข้างหน้ามาร์คคุงนะ ส่วนมาร์คคุงโอบเอวเพกีล่านะ ทำหน้าเซกซี่ๆนะ โอเค123!!"แชะ!!

ยภูตนักถ่ายภาพก้กดชัตเตอร์ "อีกรูปๆๆ เพกีล่ากับมาร์คคุงนั่งตรงโซฟานะและจะบมือกัน มองมาที่กล้องและยิ้มแบบแจ่ใสๆๆนะ" ทั้ง2จึงทำตามคำสั่งของผู้จัดการ แชะ!! "โอเคคู่ต่อไปได้"ทั้ง2จึงเดินไปนั่งตรงเด้าอี้ข้างหลังผู้จัดการ "อ่ะ แบมคุงนั่งลงบนโซฟานะ ส่วนเคกีล่ายืนข้างหลังโซฟาและโอบไหล่แบมคุงนะ"ทั้ง2ทำตามคำสั่ง แชะ!!! "อีกรูปนะ ทั้ง2ทำท่าหัวใจคนละครึ่งเวเอามาต่อกัน ยิ้มอย่างแจ่มใสๆล่ะ"ทั้ง2ทำตาม แชะ!! "อ่ะ คู่ต่อไป"ผู้จัดการสั่ง "ทำได้ดีมากเลยนะเคกีล่า นายก้เหมือนกันนะแบมคุง"เพกีล่ากล่าวชม "แปะๆๆ"มาร์คคุงปรบมือให้ทั้ง2 "ขอบใจนะ"ทั้ง2พูดพร้อมกันและยิ้มให้

"อ่ะ ปาร์คคุงยื่นช่อดอกไม้ให้เบกีล่านะ ส่วนเบกีล่าก้หันหน้ามาทางปาร์คคุงแล้วยิ้มนะ"ทั้ง2ทำตาม แชะ!!"อีกรูปนะ ทั้ง2ถือป้ายคำว่ารักและโอบเอวกันนะ"ทั้ง2ทำตาม แชะ!! "โอเค ต่อไปถ่ายรวมกันนะ แก๊งค์กีล่านั่งโซฟา ส่วนแก๊งค์คุงยืนข้างหลังโซฟานะ 123!!"ทั้งหมดทำตาม แชะ!!! "อ่ะ เลิกงานถ่ายภาพนิตยสารได้ เอ้อ..ทั้งหมดต้องอยู่บ้านเดียวกันนะ ซึ่งฉันจัดให้เรียบร้อยแล้วนะทั้งบ้านทั้งห้องนอนเดี๋ยวบดี้กาดจะไปส่งที่บ้านเอง พรุ่งนี้เจอกันใหม่นะ บาย"ผู้จัดการเดินออกไปและสั่งให้บอดี้กาดเตรียมรถไปส่งแก๊งค์ป๊อบไอดอลที่บ้านพัก "ว้าวว อยากเจอบ้านพักของเราเร้วๆจัง"แบมคุงพูด "ใช่ๆๆ"ปาร์คคุงเสริม "ตื่นเต้นจัง จะได้อยู่กับเพื่อนเยอะๆ"

เบกีล่าพูดขึ้น "ใช่ๆ คงจะสนุกน่าดูคริคริ" "หึ พวกเทอนี่เด็กกันจังนะ"เคกีล่าพูดขึ้น "555"ทั้งหมดหัวเราะพี้อมกันและเดินไปข้างนอก "น่าสนุกดีนะ ที่เราจะได้ไปอยู่ด้วยกันน่ะ"มาร์คคุงพูดขึ้น "ใช่ๆ เดี๋ยวชั้นจะขออาสาทำขนมเค้กให้กินทุกเช้าเลยนะ เพราะชั้นชอบทำขนม"เพกีล่าพูดกับมาร์คคุง "อื้อ..และวันอาทิตชั้นจะพาไปผจญภัยในที่มหัศจรรญ์ต่างๆเองนะ" "ว้าวว เราคงจะไปกันได้นะ^-^~~" "ใช่ๆ และสนุกแน่นอน 555"และทั้ง2ก้เดินขึ้นรถตามทั้ง4คนที่ขึ้นก่อนแล้ว

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา