เรื่องรักๆ ของภูตตัวน้อย

-

เขียนโดย ploychom__poo

วันที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 13.24 น.

  4 บทที่
  0 วิจารณ์
  5,982 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 กันยายน พ.ศ. 2558 19.06 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) หวานเป็นลม จริงจริ๊ง!!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

          "ฮ้าาา อากาศดีจัง"เพกีล่าเดินมาเล่นตรงชายหาด "อ้าวว ตื่นเร็วจังนะ"มาร์คคุงทักเพกีล่า"นายก้เหมือนกันแหละ แต่ที่นี่อากาศดีเนอะ!!"เพกีล่ามองไปดูพระอาทิตขึ้นยามเช้า "อื้อ สวยมาก"มาร์คคุงก้หันไปดู "อ้าวๆ 2คนนี้มาอยู่อะไรกัน2คนเนี้ย"แบมคุงเดินมาพรอมเคกีล่า "นี่

แล้วนายล่ะ ห้ะ!!แบมคุง"มาร์คคุงแหย่แบมคุง "เอ..เอ่อ.."

ก้แค่ตื่นพร้อมกันเฉยๆหรอกนาา"เคกีล่าพูดขึ้น "555 อ่ะๆมาดูพระอาทิตขึ้นกัน"เพกีล่าเดินไปกอดคอเคกีล่า "ไม่คิดจะรอกันเลยน่าา"เบกีล่าเดินมายืนอยู่ข้างเคกีล่า "จ้าๆก้รออยู่"เพกีล่ายิ้มให้เบกีล่า "ใช่ๆๆ"เคกีล่าหันไปมองปาร์คคุง "มาด้วยกันล่ะสิท่าา"แบมคุงยิ้มให้ปาร์คคุง"พอๆๆจะได้ดูมั้ยเนี้ย พระอาทิตขึ้นนิ"มาร์คคุงเดินไปกอดคอทั้ง2คน "ว้าวๆๆ สวยอ่ะ"แบมคุงพูด "โหห!!"ทุกคนพูดพร้อมกัน "เอ้อ วันนี้ชั้นอาสาไปทำขนมหวานมาให้ทานน้าา"เพกีล่ายิ้มและเดินกลับหอพักเพื่อเตรียมทำขนม "ส่วยชั้นจะพาไปเรียกน้ำย่อย โดยการ.."มาร์คคุงไม่ทันพูดจบ ก้.."ผจญภัย!!"แบมคุงกับปาร์คคุงพูดพร้อมกัน "5555"เบกีล่าและเคกีล่าหัวเราะ "ป่ะๆๆ เข้าไปรอทานขนมหวานกันเถอะ อร่อยน่าดู"แบมคุงพูด "ใช่ อยากกินอ่ะ"ปาร์คคุงพูด "รับรอง ชิมแล้วจะติดใจ"เบกีล่าพูดขึ้น "ใช่ๆ พวกเราเคยชิมมาแล้ว อร่อยม๊ากก"เคกีล่าพูด "จิงหรอ ว้าวว"แบมคุงพูดแล้วทำหน้าเคลิ้มกับปาร์คคุง "หึ้ยย จะพูดอีกนานมั้ย ขนมหว๊านหวานมาแล้ว"มาร์คคุงพูดขัดขึ้นเมื่อเพกีล่าเดินถึงจานขนมหวานมาทางโต๊ะกินข้าว "ว้าวๆๆ ห๊อมหอม"แบมคุงพูดเสียงดัง"หุๆๆ น๊ากินน"ปาร์คคุงพูดเสริม "555"สาวทั้ง3หัวเราะพร้อมกัน "อ่ะ นายก้ลองชิมบ้างสิ มาร์คคุง"เพกีล่ายื่นชิ้นขนมหวานให้มาร์คคุง "อื้ม ขอบใจนะ"มาร์คคุงรับ และอั้มเข้าปาก "อืมม" "เป็นไงบ้างง"เพกีล่าทำหน้าลุ้นสุดๆ "อืมม ก้...อร่อยม๊ากกก"มาร์คคุงพูดแล้วรีบไปแย่งกินขนมหวานกับทั้ง4คนที่ตั้งหน้าตั้งตากินมากกก "เอิ้กก อิ่มแปร้"แบมคุงพูด "ใช่ๆ แต่มาร์คคุงสิกินเยอะอ่ะ"ปาร์คคุงทำหน้าดุใส่ปาร์คคุง "เอ้าๆๆ ก้มันอร่อยหนิ"มาร์คคุงยิ้มกว้าง "อ่ะๆๆ ไม่ตองเถียงกันๆเดี๋ยวจะทำให้เยอะกว่านี้และให้กินทุกวันเลยเอ้า"เพกีล่ายิ้มกว้างเช่นกัน "อร่อยดมือนเดิมนะเนี้ย เพกีล่า"เคกีล่าชม "ใช่ เยี่ยมมม!!"เบกีล่ายกนิ้วโป้งให้เพกีล่า "อ่ะ ใช่ยังเหลืออีกภารกิจที่เรายังไม่ทำในวันี้"มาร์คคุงลุกขึ้น "หึ อะไรหรอ"เพกีล่างง "ก้ไป ผจญภัยไงง!!"มาร์คคุงพูดขึ้น "ห้ะ!! อ่ะใช่สิ"แบมคุงทำหน้าจ๋อย "เฮ้อ...ตลอดอ่ะมาร์คคุง"ปาร์คคุงก้ทำหน้าจ๋อยเช่นกัน "นี่ ฟังดูหน้าสนุกนะ"เพกีล่าพูดขึ้น "ใช่ๆ ชั้นก้ชอบผจญถัยนะ"เคกีล่าพูดขึ้น "ใช่ ชั้นก้ชอบ"เบกีล่าพูดเสริม "หึ รับรองถ้าได้ไปครั้งนี้แล้วจะเป็นแบบพวกเรานี้แหละ คอยดู เฮ้อ!!"แบมคุงพูดขึ้น "ใช่ๆๆ เฮ้อ!!"ปาร์คคุงพูดเสริม "พวกนายนี่ไม่แมนเลย ดูพวกสาวๆสิ แต่ดูพวกนาย เสียภูตชายจิงๆ"มาร์คคุงพูดและทำหน้าดุใส่แบมคุงกับปาร์คคุง "งั้น อย่ามัวรอช้า ไปกันเล้ยย"เพกีล่าลอยตัวขึ้นแล้วยื่นมือมาข้างหน้า "สู้ ไม่ สู้!!"เพกีล่าพูดเสียงดัง "สู้!!"เบกีล่ากับเคกีล่าพูดพร้อมกันและลอยตัวขึ้นไปแปะมือกับเพกีล่า "ชั้นสู้อยู่แล้วสิ ชั้นเป็นคนชวนนะ"มาร์คคุงก้ลอยขึ้นมาแปะมือกับพวกแก๊งค์กีล่า "อือ.."แบมคุงกับปาร์คคุงมองหน้ากัน "อื้มม เราจะสู้!!"แบมคุงกับปาร์คคุงพูดพร้อมขึ้นและไปแปะมือกับทั้ง4คน 

          และทั้ง6ภูตก้เริ่มต้นเดินทางผจญภัยกับหัวข้อเรื่อง 'แจ๊กผู้ฆ่ายักษ์' ก้คือให้ปลูกเมล็ดถั่วแจ๊กผู้ฆ่ายักษ์แล้วใต่ต้นถั่วขึ้นไปบนท้องฟ้าเพื่อไปบ้านของยักษ์แล้วถ่ารูปกับยักษ์ แล้วเอาไปแปะใว้ที่ศาลากลางเมืองภูตน้อย เพราะที่เมืองภูตน้อยมีกิจกรรมให้ชาวภูตทั้งหลายมาจับฉลากเพื่อเอาหัวข้อและกฏิกาต่างๆและเมื่อทำสำเร็จขั้นตอนสุดท้ายก้คือต้องถ่ายรูปแล้วมาแปะที่ศาลากลางเมืองภูตน้อยนั้นเอง ซึ่งแต่ละรูปจะเอาไปแลกได้ลูกอมยิ้ม คนละแท่งแล้วแต่จะเป็นทีม คู่หรือเดี่ยวนั้นเอง >>อ่ะๆ เข้าเรื่องภูตไอดอลกันเถอะ

          "อ่ะ นายขุดนะ"มาร์คคุงสั่งปาร์คคุง "ส่วนนายไปเอาเมล็ดถั่วแจ๊กผู้ฆ่ายักษ์มา"มาร์คคุงสั่งแบมคุง "ส่วนสาวพวกเทอไปเตรียมน้ำ เตรียมกล้องและเตรียมอาหารว่างไว้ เผื่อมีไครหิว เคร๊!!"มาร์คคุงสั่งแก๊งค์กีล่า "เอ้า แล้วนายล่ะมาร์คคุง"ปาร์คคุงถาม "เอ้อ สั่งเพื่อนไปหมดเลยลืมตัวเองว่ะ!!"<<แจมตลก  "หืมม"ปาร์คคุงและแบมคุงทำหน้าดุใส่มาร์คคุง "ล้อเล่นน่าา ชั้นก้จะเตรียมอาวุทไว้เผื่อมันมีอะไรมาขวาง" มาร์คคุงทำหน้าจิงจัง "มันต้องมีอยู่แล้วแหละ"แบมคุงพูด "แค่ไม่รู้ว่าวันนี้จะเจออะไร"ปาร์คคุงพูด "ของที่สั่งเตรียมครบแล้วน๊าา"สาวทั้ง3พูดพร้อมกัน "โอเค ถั่วครบสิ่งสำคัญครบ ป้ะ!!ไปกันได้!!"มาร์คคุงพูดแล้วเอาน้ำจากเพกีล่าแล้วรดเมล็ดถั่วแล้วมันก้ บึ้ม!!! เมล็ดถั่วเริ่มงอกขึ้นแล้วชูขึ้นไปบนท้องฟ้า จนสูงเสียดฟ้า "ตอนแรก มีไครกลัวความสูงบ้าง" "...."ไม่มีใช่มั้ย "สู้ไม่สู้!!" "...." "นี่..ชั้นถาม..." "มาร์คคุงนายมัวแต่ทำอะไรอยู่เพื่อนๆขึ้นกันหมดแล้วนะ"เพกีล่าที่กำลังใต่ขึ้นต้นถั่วอยู่ร้องบอกมาร์คคุง "อ้าว ไปตอนไหนก้ไม่บอกกันเลยนะ"มาร์คคุงทำหน้ามุ้ย "โอ๋ๆๆ มะเป็นไร"เพกีล่าพูดกับมาร์คคุง "ว้ายย!!!"เสียงเบกีล่ากรี้ดมาแต่ไกลๆ "หือ เอ้ะ!!เสีงเบกีล่านี่"เพกีล่าอุทาน "นี่มาร์คคุง!! ช่วยพวกเราด้วยสิ"ปาร์คคุงตะโกนบอก "เพกีล่าๆ ช่วยชั้นด้วย มังกร...มังกรไฟ อร้ายย!!"เสียงเคกีล่าร้องสั่น "อือ"เพกีล่าและมาร์คคุงมองหน้ากัน วืด!!มาร์คคุงกับเพกีล่าลอยขึ้นข้างบนเพื่อไปหาเพื่อนๆ "เฮ้ย!! ช่วยด้วยมาร์คคุง เพกีล่าช่วยแบมคุงด้วย!!"แบมคุงที่โดนมังกรฟังบินรอบๆ ส่วนพวกที่เหลืออยู่บนก้อนเมฆก้อนหนึ่ง "ฮิ้วว ช่วยพวกเราด้วย"เคกีล่าร้องเรียก "ด้วยพลังของภูตน้อย ขอจงทรงพลังพายุอันแรงกล้าจงเผย

ออกมา" บู๊ม!!! มาร์คคุงซัดพายุใส่มังกรไฟแย่าเต็มแรงแต่ทว่ามังกรไฟเป่าพายุกลับคืน "เฮ้ย!!! มาร์คคุงระวัง!!"

เพกีล่าผลักมาร์คคุงออก "ด้วยพลังของภูตน้อน ขอจงทรงพลังแห่งมิตรภาพยิ่งอำนาจจงเผยออกมา!!"เพกีล่าปล่อยพลังแห่งมิตรภาพใส่เจ้ามังกรไฟ แต่ก้เช่นเดิมมังกรไฟเป่ากลับมา ฟึบ!!เพกีล่าหลบ "อ้ะ เราคงสู้มันไม่ใหวแน่"เพกีล่าพูดกับมาร์คคุง "เราต้องสู้!!! เทอไปหาพวกนั้นไป๊ ชั้นจะจัดการเอง"มาร์คคุงพูดแล้วดันเพกีล่าไปข้างหลัง "นะ..นาย" "บอกให้ไป๊" เพกีล่าลอยไปหาเพื่อนๆ "เป็นไงบ้างแบมคุง [มาร์คคุงพึ่งแย่งมาได้ค่ะ]เจ็บตรงใหนหรือป่าวว"เพกีล่าถามแบมคุง "ไม่เป็นไรมากหรอกขอบใจนะที่ช่วย"แบมคุงพูด "เอ้อ..แล้วมาร์คคุงล่ะ"ปาร์คคุงถาม "มาร์คคุงไล่ชั้นมาแล้วตัวเองก้ต่อสู่เดี่ยวกับมังกรไฟ บอกจะช่วยก้ไม่ให้ช่วยอ่ะ"เพกีล่าเล่า "เฮ้อ..มาร์คคุงก้เป็นแบบนี้ตลอดแหละ"แบมคุงพูด "ใช่ หัวรั้นมากก"ปาร์คคุงพูดเสริม "ที่พวกนาย ไม่อยากมาก้เพราะเรื่องนี้สินะ ที่มีอุปสรรคขวากกนามตลอดเวลาออกมาผจญภัยใช่มั้ย"เคกีล่าถาม "อื้อ เรื่องนี้แหละ"แบมคุงตอบ "หือ...เอ้อ เบกี...!!"ปาร์คคุงเรียกเบกีล่า>>ที่เงียบมานานน ตอนนี้เบกีล่านั่งกอดเข่าตัวเองอยู่ "เป็นอะไรไปเบกีล่า"ปาร์คคุงถามเบกีล่า "ฉะ..ชั้น กะ..กล้ว"เบกีล่าพูดสั่นๆ "อย่ากลัวไปเลยนะเทอต้องทำได้"ปาร์คคุงลูบหัวเบกีล่า "อะ..อือ"เบกีล่าก้ยังสั่นอยู่

"อะ..โอ้ย!!!"เสียงมาร์คคุงร้องโอดครวญ "มาร์คคุง!!"เพกีล่ามองมาร์คคุงด้วยความเป็นห่วง "ไม่เป็นไร เดี๋ยวชั้นจะไปช่วยอีกแรง"ปาร์คคุงพูด "ชั้นก้จะไปด้วย"แบมคุงลุกขึ้น "ตะ..แต่นายยังเจ็บอยู่นะ"เคกีล่าถามแบมคุง "ชั้นจะช่วยเพื่อนไง เคกีล่า"แบมคุงพูดก่อนจะลอยไปกับปาร์คคุง "ระ..วังตัวด้วยนะ"เบกีล่าร้องบอกปาร์คคุง "พะ..พวกนาย"มาร์คคุงกุมท้องด้วยความเจ็บปวด"ไม่ต้องพูดมาก พวกชั้นจะช่วยนายเอง"ปาร์คคุงพูด "อื้อ พวกเราจะช่วยมาร์คคุงอีกแรง"แบมคุงพูด "ด้วยพลังของภูตน้อย ขอจงทรงพลังสายฝนอันแกร่งกล้าจงเผยออกมา!!"ปาร์คคุงพูดแล้วใส่พลังไปทางมังกรไฟ แต่ไม่ได้ผล "ด้วยพลังของภูตน้อย ขอจงทรงพลังแห่งสายน้ำจงเผยออกมา!!"แบมคุงซัดพลังสายน้ำใส่มังกรแต่ก้ยังไม่ได้ผลเช่นเดิม "อย่าพึ่งท้อสิ สู้ต่อไป!!"เบกีล่าลอยมาอยู่ข้างๆปาร์คคุงและพูดปลอบ "ใช่ เรามาสู้ด้วยกันเถอะ"เคกีล่าลอยมาพร้อมกับเพกีล่า "สู้!!!"เพกีล่าร้องเสียงดัง และทั้งหมดก้สำแดงพลังของตนเองออกมาและซัดพลังใส่มังกรไฟพร้อมๆกัน บึ้ม!!!! มังกรไฟสลายตัวชั่วพริบตา "ฮ้าา ตายซะที"เพกีล่าพูดขึ้น "ใช่ๆ เหนื่อแหะ"แบมคุงพูด "โอยย"ปาร์คคุงพูด "เหนื่อยมากก!"เบกีล่าพูด "แต่เราก้ได้เห็นแล้วไงว่าเราน่ะสามาคีกันมากก"มาร์คคุงพูดขึ้น "อื้อ พอเราถ่ายรูปเสร็จเราค่อยปิกนิกกันข้างบนเนอะ!!"เคกีล่าพูดขึ้น "อื้อ!!!"ทุกคนพูดพร้อมกัน

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา