Gspb club

-

เขียนโดย Gammy

วันที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 19.59 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,227 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 กันยายน พ.ศ. 2558 10.37 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) สอบ สอบ สอบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
         จันทร์ หน้า สอบ! เฮ้ออ~ พึ่งพักมา(ใครอ่านตอนที่แล้วนะค่ะ จะรู้ว่าพวกแก๊งนี้เค้าไปทัศนศึกษากันที่ไหน) "เราควรต้องติวกันบ้างนะ"บีมมีี้ซึ่งเป็นเด็กกิจกกรมตักเตือนเพื่อนๆอีก3คนด้วยความเป็นห่วง "ก็จริงนะเราเอาแต่เกมมาเล่นทั้งเดือนเลยแต่ละเดือนยังไม่ซ้ำกันเลย"เป็นคำพูดที่ดีที่สุดของแก้มจัง งั้นวันเสาร์ไปติวกันที่ไหนดี?... ทำไมเรื่องแบบนี้พวกเราถึงคิดกันไม่ออก โอ๊ยยย...เครียดๆไปบ้านเรามั้ย "ไม่"บ้านเรา"ไม่"สนามหญ้า"ไม่"ไม่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ "เอาห้างเลยมั้ย?"แพนด้าเสนอเล่นๆแต่คำตอบคือ "เอาสิ"เฮ้อออบอกแล้วคนในกลุ่มเรามีแต่คนเพี้ยนๆ
          ณ ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ว้าวววดูนู้นสิ ดูนี่สิ โอ้โห~คำพูดออกจากปากซีล่าผู้พิลึก นี่เธอมาห้างไม่บ่อยใช่มั้ยเนี่ย?"ถูกต้องแล้วครับ"ดูมันตอบ== ไปร้านหนังสือกันเถอะจุดมุ่งหมายเราคือการมาอ่านสือสอบนะ เอ๊ะ?นั้นมันอะไรและแล้วเราก็ต้องไปดู กินติมก่อน ห้องน้ำแปป อยากได้นู้น อยากได้นี่ ไปร้องเพลงกัน เล่นเกมๆ พวกเราทำทุกอย่างที่ห้างมีแต่...ผลสรุปคือเรา ไม่ ได้ อ่าน หนัง สือ!พอกลับบ้าน ทุกคนก็ต่างแชทคุยกันไปเรื่อยเปื่อยแต่เราพึ่งนึกได้ว่าเรายังไม่ได้ติวอะไรเลยเราก็ต่างอ่านหนังสือจนดึกดื่น เฮ้อวันหลังเราจะต้องใจติว เฮ้ออ~เหนื่อยจริงๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา