[Just be Friend] ขอเเค่นั้น

9.1

เขียนโดย Mikchan

วันที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.58 น.

  5 ตอน
  3 วิจารณ์
  6,614 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2558 17.22 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) ความจริง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ฉันคงจะ'รัก'นายเข้าเเล้วสินะ เเต่ฉันต้องสังหารนายตามภารกิจที่ได้รับมา เเต่ฉันรักนาย โอ๊ย!! ฉันจะเลือกอะไรดี ระหว่างงานกับความรัก สับสนไปหมดเเล้ว เอาเป็นว่ากินข้าวก่อนดีกว่า

"ของหวานมาเสิร์ฟเเล้วค่ะ"

"ว้าวว ของหวานมาเเล้ว งั้นกินเลยนะคร้าา"

ยัยไอฮาระเขมือบ เอ้ย กินของหวานอย่างรวดเร็ว เหมือนคนที่ไม่เคยกินอะไรมา 5 ล้านปี (เว่อร์)

"นี่ๆ เธอหน่ะกินให้มันช้าๆหน่อยไม่ได้เหรอ"

"ไม่ได้ ของหวานเป็นสิ่งที่ผู้หญิงต้องการมากที่สุดนะ"

"เเต่กินเยอะก็อ้วน "

"นายว่าอะไรนะ"

"ป่าวไม่มีอะไร เออเเล้วเธอชื่ออะไรล่ะ"

เอาล่ะ คิรัวเริ่มถามชื่อยัยไอฮาระเเล้ว

"ฉันชื่อ ไอฮาระ"

"เหรอชื่อเพาะจังเนอะ"

"นายพูดอะไรหน่ะ เอาเป็นว่าเที่ยวต่อเถอะ"

"เเล้วเธอจะไปเที่ยวไหนล่ะ"

ยัยไอฮาระเธอคงไม่ได้อยากไปที่ที่ไร้สาระสินะ ต้องเป็นที่ที่สามารถสังหารคิรัวได้สินะฉันรู้

"ฉันอยากไป โรเเมนติก เเลนด์"

"ห๊าา!  โรเเมนติก เเลนด์ เธอจะไปที่นั้นทำไมกัน"

"ก็ฉันอยากไปนี่นา ไปเถอะน้าๆ"

"ก็ได้ๆ ไปก็ได้"

"เย้ๆ"

ยัยไอฮาระดีใจสุดขีดเมื่อคิรัใยอมรับว่าจะไปเที่ยวกับเธอ เเต่ฉันเดาผิดหรือเนี้ย ไอฮาระเธอไปสถานที่ไร้สาระนั้นทำไม เอาเป็นว่า ดำเนินเรื่องต่อเร็ว

ยัยไอฮาระจับมือคิรัวเเล้วรีบวิ่งไปสถานนีรถไป

ข้างในรถไฟ

"เเล้วทำไมเธอถึงอยากไป โรเเมนติก เเลนด์ล่ะ"

"เพราะอยากจะลองไปสถานที่ที่พ่อเเม่ฉันรักกัน"

"อย่างงั้นเหรอเเล้วพ่อเเม่เธอล่ะ"

"ตายไปเเล้ว"

เอาเเล้วไง อารมณ์เเบบมาคุกำลังเริ่มขึ้นเเล้ว

"ตายเพราะอะไรล่ะ"

"ฉัน....ฉันฆ่าพวกเขา ด้วยอารมณ์ชั่ววูบหน่ะ"

เอาเเล้วจังหวะมาคุเริ่มขึ้นเเล้ว ยัยไอฮารจะทำอย่างไรต่อ

โปรดติดตามตอนต่อไป

♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣♣

เม้นได้น้า ไม่ต้องเกรงใจ ตำหนิได้ไม่ว่ากัน

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา