ยันเดะเระจัง กับรุ่นพี่สุดหื่น (18+)

-

เขียนโดย Queen_Tiger2252

วันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 11.26 น.

  10 chapter
  5 วิจารณ์
  15.43K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2558 17.58 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ยินดีที่ได้รู้จัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ก็พีมขอบอกก่อนนะคะว่า เนื้อเรื่องอันนี้เติมแต่งใหม่หมดเลยนะคะ แน่เนื้อเรื่องเดิมแต่ไม่ต้องงงว่าทำไมมันเปลี่ยนไปนะคะ

 

 

"สวัสดีทุกคน ฉันชื่อยันเดะเระจัง วันนี้เป็นวันแรกที่ฉันจะได้มาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ แน่นอนว่าฉันยังไม่รู้จักกับใครเลย วันนี้ฉันจะต้องมีเพื่อนให้ได้เพราะฉันเป็นคนที่ขาดเพื่อนไม่ได้ ฉันต้องการเพื่อนมากๆเลย" 

เวลา7:30น. ณ ลานโรงเรียนอิโมไตยคิจิ

ในเวลานี้นักเรียนหลายๆคนจะเร่งรีบมาโรงเรียนกันแล้วและหนี่งในนั้นคือฉัน ฉันคิดในใจมาตลอดว่ามาโรงเรียนแล้วจะต้องมีสักคนที่จะต้องสนใจฉันและเข้ามาพูดคุยกับฉัน แต่ในเวลานี้โรงเรียนใกล้เข้าแถวแล้วฉันต้องไปเข้าแถวแล้ว ขอตัวก่อนนะ แล้วเราค่อยมาคุยกัน

 

11:00 ณ หน้าห้องเรียน

 ตอนนี้ฉันกำลังนั่งเรียนหนังสืออยู่ฉันรอเวลาที่จะได้พักกลางวันสักทีฉันจะได้คุยกับเพื่อน ฉันท่องออกเสียงเบาว่า"11:01 11:02 11:03 11:04~~~~~~ 11:50"  โดยไม่ได้สนใจที่ครูสอน และทันใดนั้นเองมีเสียงบางสิ่งบางอย่างกระทบโต๊ะของฉันดัง ปั๊ง!!!! ฉันสะดุ้งด้วยความตกใจ นั่นคือเสียงที่คุณครูมิโยโกะนำหนังสือมาเคาะโต๊ะของฉัน    ทำให้ฉันสดุ้งจากการนับเวลา ครูมองหน้าฉันแล้วถามฉันด้วยแลเวพูดน้ำเสียงโหดเหี้ยมอัมหิตใส่ฉัน

"เธอมัวแต่นั่งทำอะไรของเธอ ทำไมไม่ฟังที่ครูสอน เป็นเด็กใหม่ก็รู้จักระเบียบ ซะบ้างนะอย่าให้ครูมาเตือนครั้งที่2 เข้าใจมั้ย"

ฉันตอบครูด้วยน้ำเสียงแผ่วเบาด้วยความกลัวว่า

"ค่ะ คุณครู"

ฉันคิดเล่นในใจว่าครูต้องไปเป็น ประทานกองเชียร์ในวันกีฬาสีแน่ๆ ฮ่าฮ่าฮ่า  เอ๊ะ12:00แล้ว ทันใดนั้นเสียงกระดิ่งก็ดังขึ้น กริ๊งงงงงงงงง พ้อมกับเสียงของหัวหน้าห้องพูดอย่างเสียงดัง"นักเรียนทั้งหมดมำความเคารพ" นักเรียนทุกคนพูดเผ็นเสียงเดียวกันว่า"ขอบคุณครับ/ค่ะ คุณครู" และเวลานั้นเองที่จะได้เป็นอิสระแต่ว่า ทุกคนล้วนมีข้าวกล่องมากันมีเพียงฉันที่ไม่มีข้าวกล่องมา และโรงอาหารที่โรงเรียน มีแค่ร้านขนมกับร้านน้ำเท่านั้น ความซวยบังเกิดกับฉันซะแล้ว!!!!

《เรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไรโปรดติดตามตอนต่อไปน่ะค่ะ》

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา