ยันเดะเระจัง กับรุ่นพี่สุดหื่น (18+)

-

เขียนโดย Queen_Tiger2252

วันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 11.26 น.

  10 chapter
  5 วิจารณ์
  15.29K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2558 17.58 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

ตัวละคร

คาชิซัง
คาชิซัง
เป็นคนที่เรียนเก่ง ชอบเรียนไม่ชอบเล่นแต่ถ้าได้ไปเที่ยวก็หลุดสุดเหวี่ยง
พินนิกุจัง
พินนิกุจัง
นักเรียนสาวอกคับดีและเรียวขายาวแสนสวยทำให้สาวๆทุกคนในโรงเรียนต่างพาอิจฉาเธอที่เกิดมาสวย แต่เธอก็เข้ากับทุกคนได้ดีเลยทีเดียว
มะโอกะซัง
มะโอกะซัง
นกน้อยตัวเล็กๆที่เป็นสัตว์เลี้ยงของเนียสจัง
มายูมิจัง
มายูมิจัง
สาวน้อยหัวแดงสุดแสบที่เป็นเจ้าแม่เพลย์เกิร์ลในโรงเรียนเพราะเธอเปลี่ยนแฟนของเธอไม่ซ้ำหน้าในหนึ่งสัปดาห์ แต่ขอยืนยันว่าเธอกับแฟนจะไม่เกินเลยกันแน่นอนเพราะเธอเป็นคนที่ไม่คิดถึงเรื่องนั้นและไม่อยากทำด้วยเธอเลยเปลี่ยนคนไปเรื่อยๆ และเธอยังเป็นลูกสาวมหาเศรษฐีอีกด้วย ที่เธอตัดสินใจย้ายโรงเรียนจากโรงเรียนหรูหราอลังการ เธอดันอยากย้านมาอยู่โรงเรียนที่อยู่บนเขาแบบนี้(เขาไม่สูงมา)
มิคุจัง
มิคุจัง
สาวน้อยป็อปสตาร์ประจำโรงเรียน เพราะเธอเป็นเน็ตไอดอลที่ติดอันดับประเทศ แต่ที่จริงเธอเป็นเด็กสาวบ้านๆธรรมดาคนหนึ่ง เธอไม่มีโทรศัพท์เป็นของตัวเองด้วยซ้ำ แต่เป็นเพราะมีคนๆหนึ่งแอบถ่าบรูปเธอในมุมต่างๆทำให้เธอดังขึ้นมาด้วยเพราะน่าตาน่ารักของเธอทำให้มีคนมากดไลค์รูปของในแต่ละวันมากกว่ส10ล้านคน
มิซากะจัง
มิซากะจัง
สาวน้อย(น้อยจริง)มิซากะจัง เป็นคนที่เกิดมาแล้วตัวเล็กมากๆเลยจนทำให้คนอื่นเข้าใจว่ามิซากะยังเรียนประถมแต่จริงแล้วมิซากะอยู่มัธยมศึกษาปีที่4เท่ากับเพื่อนๆ แด้วยความตัวเล็กของเธอและความขี้แงของเธอทำให้เพื่อนหยอกล้อให้เธอร้องไห้ประจำ
ยันเดะเระจัง
ยันเดะเระจัง
เป็นสาวน้อยตัวเล็กๆ ชอบอยู่กับเพื่อนเป็นคนรักปาร์ตี้มากๆ แต่ในใจส่วนลคกของเธอมีบางอย่างซ้อนไว้อยู่
รุ่นพี่มัตสึโอะ
รุ่นพี่มัตสึโอะ
เป็นคนเย็นชา ชอบอยู่คนเดียวรักสันโดดไม่สุงสิงกับใคร สาวๆในโรงเรียนกรี๊ดรุ่นพี่ รุ่นพี่ถือว่าฮอตมากๆเลยที่เดียวแต่จิตใจของเขาน่ะหรอ 18+สุดไปเลย
อิซุกิคุง
อิซุกิคุง
พี่ชายฝาแฝดของไอซุจัง เป็นคนขี้เล่นชอบแกล้งคนอื่นโดยเฉพาะไอซุจัง
เซนไปคุง
เซนไปคุง
คุณอ่านไม่ผิดหรอกเค้าชื่อเซนไปจริง เซนไปคุงแฟนเก่าของมายูมิจัง หลังจากโดนมายูมิหักอกเซนไปจึงหันไปคบกับพินกุจังแบบลับๆไม่มห้ใครรู้ว่าเค้า2คนคบกับอยู่
เนะโกะจัง
เนะโกะจัง
เป็นสัตว์เลี้ยงของยันเดะเระจัง เนะโกะจังน่ารักมากถึงดูแบบนี้น่ารักน่าชังมากเลยใช่มั้ย แต่ตัวตนที่แท้จริงของเนะโกะอ่ะ เนะโกะเป็นเสือพันธ์ที่เล็กที่สุดหลุดมาจากสวนสัตว์แห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้ๆบ้านยันเดะเระจัง โดยยันเดะเระจังไม่รู้ว่าเนะโกะจังเป็นเสือจึงเก็บเนะโกะจับมาเลี้ยง
เนียสจัง
เนียสจัง
เนียสจังสาวลูกครึ่งระหว่างอเมริกากับญี่ปุ่น ทำให้เธอมีน่าตาน่ารักแข่งกับมิคุจังได้เลยแต่ว่าเนียสจังดันเป็นเพื่อนสนิทกันทำให้ทั้งคู่รักกันดีมากไม่อิจฉากันเลย
โทรุคุง
โทรุคุง
โทรุคุงพ่อหนุ่มหัวม่วงของสาวด้วยความฮอทของโทรุทำให้สาวที่โรงเรียนกรี๊ดกร๊าดเมื่อได้เห็นโทรุ
โรบิ้น
โรบิ้น
นักเรียนแลกดเปลี่ยนจากอเมริกสและเป็นญาติกับเนียสจังอีกด้วย พอมาโรงเรียนนี้โรบิ้นก็ฮอตมากๆเพราะสาวในโรงเรียนชอบหนุ่มอเมริกาเแบบนี้เอามากๆเลย
โอซานะจัง
โอซานะจัง
เธอเป็นเด็กดีช่วยเหลือคยอื่นเสมอ แต่เธอมีความลับบางอย่างเกี่ยวกับอาชีพเธอทำอยู่นั่นเอง
ไอซึจัง
ไอซึจัง
หนูน้อยไอซึจังผู้คลังไคล้ไอติมอย่างมากตั้งแต่เด็กๆพ่อแม่จึงตั้งชื่อเธอว่าไอซึจังทั้งน่ารักน่ากินมากเลย

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา