ยันเดะเระจัง กับรุ่นพี่สุดหื่น (18+)

-

เขียนโดย Queen_Tiger2252

วันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 11.26 น.

  10 chapter
  5 วิจารณ์
  15.29K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2558 17.58 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) ความลับถึงหูเธอแล้ว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

    ความเดิมตอนที่แล้ว

ยันจังได้ออกมาจากห้องพยาบาล จนมาถึงหน้าห้องเรียน เหตุการณ์จะเป็นยังไงต่อไป เชิญชมเลยจ้าาาา

เสียงในจิตใจของยันจัง

     "สวัสดีเพื่อนๆทุกคน ฉันชื่อ มามิกะ ยันเดะเระ ค่ะ "ในตอนนี้ฉันเองก็ก็นั่งอยู่ริมสุดของห้องเรียนมองออกนอกหน้าตามือเท้าคาง เฮ้อ ฉันถอนหายใจแบบแผ่วเบาขณะที่รอเวลาเลิกเรียนไม่คิดเลยว่าโรงเรียนนี้ครูสอนหน้าเบื่อสุดๆ เฮ้อออออ   ได้เวลาจดงานแล้ว จดงานต่อก่อนและมาเจอกันจ้ะ

เสียงนักพากย์สุดสวย(แบบมืดๆ)

ในเวลาเรียนสุดแสนหน้าเบื่อของยันจังนั้น  ทางด้านรุ่นพี่มัตสึโอะก็กำลังเดินกลับไปที่ห้องเพื่อเรียนต่อไปแต่เมื่อไปถึงที่ห้องกลับพบว่าไม่มีใครอยู่เลย

เสียงรุ่นพี่สุดหล่อมีออร่าจนต้องใส่แว่นดำ(เว่อร์เกิ๊น)

"เอ๊ะ!!! ทุกคนหายไปไหนเนี่ย" ผมมองไปรอบๆห้องด้วยความงุนงงว่าทุกคนไปไหนพร้อมกับนำมือมาเกาหัวไปพลางๆ จนนคกออกได้ว่าคาบนี้เป็นวิชาแพทย์(วิทย์ฯ) ผมนำเอกสารที่ครูสั่งไปวางบนโต๊ะครูพร้อมใสเกียร์หมา เอ้ยๆไม่สุภาพชออภัยครับต้องใส่เกียร์สุนัข วิ่งตรงไปยังห้องวิทย์ฯ   เมื่อผมมาถึงพบว่า ทุกคนกำลังทดลองยา(เคมี)กันอยู่  ทุกสายตามองมาทางเดียวกันคือผม   ผมรีบขออนุญาติครูเข้าห้องเรียน และไปนั่งที่ประจำของผม
"เฮ้อเหนื่อยมากๆเลยว่ะ"
ผมกับเพื่อนพูดเมื่อมานั่งที่โต๊ะ
"แล้วไปทำอะไรมาตั้งนานล่ะจ้ะ"
เสียงใสจนแสบแก้วหูตอบผมมาคนๆนั้นคือ..."โรกาตะ พินนิกุ" สาวน้อยผมทวินเทลสั้นสีชมพู เน็ตไอดอลคนดังประจำโรงเรียน
ผมมองหน้าของเธอด้วยความเหน็ดเหนื่อย
"เฮ้ มัตสึ แกไปไหนมา"
พินนิกุโบกมือทักทายด้วยรอยยิ้มยิ้มแย้ม ตามสไตล์ของเธอ
"เรื่องที่ฉันไปไหนมาเธอไม่ต้องสนใจหรอก น่าาาาแต่ฉันขอถามเธอหน่อยดิ"
ผมยิ้มหาเธอด้วยสายตาเจ้าเล่ห์
"อะไรย้ะ"

"วันนี้ใส่กกน.สีอะไรมาหล่ะ^^"
มืออันเรียวเล็กฟาดมาเต็มแก้มของผมอย่างแรงทำให้ฟน้าของผมหันไปทางซ้ายเลยที่เดียว
"ไอบ้า!!!!! เล่นไม่เข้าเรื่อง"

"ฮ่า ฮ่า ฮ่า ล้อเล่นน่าอย่าโกรธเลย"
พินนิกุทำแก้มป่องและมองหน้าผมด้วยสีหน้าที่แดงกร่ำ เหมือนมะเขือเทศ
"ชิ!! ฉันจะไม่คุยกับนายแล้ววว! -3-"

ทางด้านของยันจัง...
ขณะที่ยันจังนั่งเรียนอยู่ก็พลางนึกถึงคนบางคนเลยหันไปหามิคุจังเพื่อนสนิทของฉัน
"มิคุ มิคุ"ฉันสะกิดไหล่ของมิคุจังเบาๆ เธอหันมาด้วยสีหน้าเซ็ง เหมือนฉันขัดอะไรสักอย่าง แต่ฉันก็ไม่สนหรอกฉันเลยถามมิคุออกไปอย่างไม่รอฟังคำบ่นของเธอ
"ฉันขอถามเธอหน่อยได้มั้ย

"มาอารมณ์ไหนเนี้ย งั้นถามมาเลยดีกว่า"

"เออ... จะเอายังไงดีล่ะ มันค่อนข้างพูดยากอ่ะ"

"นี่อย่าบอกนะว่าแกมีความรักอ่ะ"
ฉันรีบโบกมือปฎิเสธเธอทันทีอย่างรวดเร็ว
"แหน่ะๆ มีความรักอ่ะดี๊!!! ไม่ต้องมาหลอกฉันฟรอกฉันรู้นิสัยเธอดี"

"โอเค โอเค ฉันจะบอกก็ได้แต่เธออย่าบอกใครนะ คือ คือ.......ฉันชอบรุ่นพี่อ่ะ"

"จริงดิชื่ออะไรอ่ะ O_o!!?"

"เค้า ชะ ชะ ชื่อ....ซามูยะ มัตสึโอะ"

"เฮ้ย!!!!!!! นั่นมันประธานนักเรียนนี่หว่า เล่นของสูงนะแก"

"อย่าล้อดิมันเขิน>\\\<"

วันต่อมา
ฉันเดินเข้ามาประตูโรงเรียนและฉันเห็นทุกคนแทบทั้งโรงเรียนเลยหล่ะมั้งมามุงดู ที่บอร์ดโรงเรียนกันเต็มเลย.....

To be continues.....
 ไม่รู้จะแต่งอะไรต่อดีจบไว้แค่นี้แล้วเจอกันตอนต่อไปนะคะ
ขอขอบคุณผู้ที่มาช่วยแต่งตอนนี้...Melody 1112

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา