ยันเดะเระจัง กับรุ่นพี่สุดหื่น (18+)

-

เขียนโดย Queen_Tiger2252

วันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 11.26 น.

  10 chapter
  5 วิจารณ์
  15.41K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2558 17.58 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) ออกจากห้องพยาบาล

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     ก็ขอบอกเพื่อนๆพี่ๆน้องๆกันด้วยนะคะว่าพีมจะทำการแต่งเติมและแก้ไขเนื้อเรื่องที่ผิดพลาดนะคะเพราะพีมยังไม่ค่อยเข้าใจเนื้อหาของเรื่องสั้นว่าจะต้องเป็นยังไง พูดง่ายๆว่าแต่งไม่ค่อยเป็น เนื่องจากพีมแต่งเรื่องสั้นด้วยโทรศัพท์จึงมีคำศัพท์ที่พิมผิดบ้างอันนี้พีมก็ขออภัยจริงๆนะคะเพราะเครื่องมันค้างๆด้วยค่ะ ก็รอติดตามผลงานที่แก้ไขได้เลยค่าาาาาาา เชิญอ่านและจิตนาการตามเลยค่ะ
 ณ ห้องพยาบาลที่เก่าๆไม่มีเปลี่ยนแปลง
 "น้องครับ น้องครับ"
ฉันได้ยินเสียงทุ่มอ่อนๆแบบกำลังตกใจจากชายหนุ่มผู้หนึ่ง ดูเหมือนว่าเค้าจะเป็นรุ่นพี่มัตสึโอะ ฉันเริ่มที่จะขยับช้าและฉันก็ได้ยินเสียงถอนหายใจอย่างสบายใจอยู่ทางด้านซ้ายของฉัน ฉันเริ่มรู้สึกตัวว่าฉันสลบไปเพราะฤทธิ์ยาที่ฉันทานไป มันทำให้ฉันง่วงและเพลียสุดๆเลยหล่ะ
"หาวววววววววว"
ฉันหาวด้วยเสียงอันนุ่มนวลและอ่อนโยน ฉันค่อยๆพยายามลุกขึ้นมีมือที่ใหญ่และอบอุ่นมาโอบที่หลังฉันและเสียงขยับหมอนที่รู้เลยว่านั่นคือรุ่นพี่ช่วยพยุงฉันเพื่อให้ลุกขึ้นสะดวกและจัดหมอนให้ได้พิงหลังสบายๆ ฉันรู้สึกอบอุ่นในเวลาที่ฉันได้อยู่กับเค้าจังเลย
"ขอบคุณนะคะ รุ่นพี่"
รุ่นพี่ยิ้มให้ฉันเล็กน้อยเป็นยิ้มที่น่ารักและอบอุ่นมากเลยทีเดียวฉันก็ยิ้มตอบกลับเค้า  ท้องฉันเริ่มร้องแล้ว
"จ้อก~~~~~ จ้อก~~~~~"
ให้ตายเถอะเสียงท้องร้องของฉันดันดังต่อหน้ารุ่นพี่ซะแล้ว น่าอายชะมัด ฉันแก้มแดงปริเหมือนสีลูกเชอร์รี่  ฉันเริ่มหลบตารุ่นพี่ รุ่นพี่แอบขำนิดๆฉันรู้อับอายที่สุดเลย ฉันเลยพูดตะคอกรุ่นพี่ไปด้วยความโกรธ
"ไม่ขำนะคะ!!!!! ╰_╯╰_╯╰_╯╰_╯"
ฉันทำหน้าบึ้งตึงพร้อมกับกอดอกตัวเองในท่านั่งยืดขาบนเตียงห้องพยาบาลที่ว่างเปล่า รุ่นพี่ชะงัก!! หลังจากฉันประชดเค้าทำสีหน้าจริงจังใส่ฉัน


ยัยเด็กคนนี้ไม่มีมารบาทเอาซะเลย เฮ้ออออ  ผมทำสีหน้าจริงจังใส่ยัยรุ่นน้องขี้โมโหเพื่อข่มให้นางนับถือผม  ไม่ใช่มาพูดตะคอกใส่ผมแบบนี้ รุ่นน้องเริ่มสีหน้าซีดและหวาดกลัวหน้าตาจริงจังของผมและพูดกับผม
"หนูปวดท้อง หนูจะออกๆไปได้รึยังคะ"
รุ่นน้องพูดด้วยน้ำเสียงที่ออดอ้อนและโมโหปนกัน ผมเลยมองหาสิ่งของที่จะมาช่วยให้น้องได้ไปทานอาหารสะดวก เพราะน้องเจ็บขาอยู่  ผมมองไปเห็นไม้ค้ำยัน คู่หนึ่งผมลุกไปหยิบมันมาในทันทีและเดินกลับทาที่เตียงและวางไม่ค้ำยันไว้ข้างเตียง พร้องกับเอามือโอบไปที่หลังของน้องและใช้อีกมือหนึ่งจับขาทั้งสองข้างของน้องไว้และยกตัวน้องขึ้น และนำน้องมาวางไว้ข้างเตียง    ผมหยิบไม้ค้ำยันยื่นให้น้องแล้วให้น้องเดินด้วยตัวเอง เธอเดินได้ดีมากๆ  ผมปรบมือเบาๆแล้วยิ้มเล็กน้อย
"เก่งมากเลยนะ เราอ่ะแปปเดียวเดินคล่องเชียว"



"รุ่นพี่ก็พูดไปได้มันก็ต้องมีเรียนรู้การเดินไม่งั้นก็ล้มสิคะ"
ฉันตอบรุ่นพี่ด้วยสีหน้าที่แดงราวกับลูกเชอร์รี่และยิ้มเล็กน้อยพร้อมกับหลบสายตาเพราะฉันเขินมากๆ
"เดินคล่องแบบนี้ก็กลับห้องเรียนได้แล้ว  งั้นพี่ไปส่งนะ"
"กะ...ก็ได้คะ"
รุ่นพี่เดินมาหาฉันและยืนมือมาหาฉัน ฉันยื่นมืออันบางเบาและเรียวเล็กของฉันออกไปและสัมผัสบนมือของรุ่นพี่ด้วยควาทอ่อนโยนและนุ่มนวล รุ่นพี่จับมือฉันแล้วพาเดินออกไปจากห้องพยาบาล ที่แสนจะว่างเปล่าและยังไม่มีครูพยาบาลคนใหม่มาสักที
"เฮ้ออออออออ"
ฉันถอนหายใจเมื่อมาถึงหน้าห้องเรียนของฉัน
"ขอบคุณรุ่นพี่มากๆนะคะ"
"ไม่เป็นไรจ้ะ"
รุ่นพี่ตอบกลับฉันด้วยสีหน้าอารมณ์ดีพร้อมยิ้มเล็กน้อยให้กลับฉัน   ฉันยิ้มกว้างออกมาให้กับรุ่นพี่
"เอ่อ...รุ่นพี่ค่ะ"
"ว่าไง"
"หนูชื่อ ยันเดะเระ นะคะ"
ฉันบอกชื่อของฉันให้รุ่นพี่ได้รับรู้เพราะตั้งแต่รุ่นพี่ดูแลฉันมาฉันยังไม่ได้ให้รุ่นพี่รู้จักกับชื่อของฉันเลย......

To be continue........

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา