คุณพี่ชาย

-

เขียนโดย กบหัวเหม่ง

วันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 20.25 น.

  9 ตอน
  0 วิจารณ์
  9,978 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 22.12 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

      กริ่ง!!! กริ่ง !!! 

       " นินิว นินิว ตื่นได้แล้ว "

          เสียงของเพื่อนที่เรียกทำให้คนที่กำลังหลับอยู่หลุดจากห้วงแห่งนิทรา หญิงสาวลืมตาตื่นขึ้นมาด้วยความงงงวยและเหนื่อยล้า

      " หมดเวลาแล้วหรอ " เธอหันไปถามเพื่อนๆที่กำลังยัดหนังสือเล่มโตใส่ในกระเป๋า พร้อมกับคำบ่น อู้อี้ กับงานที่อาจารย์พึ่งสั่งไป

      " ก็ใช่น่ะสิ แล้วนี่แกจะไปโรงอาหารด้วยกันป่ะ "

      " คงไม่ล่ะ ไปเถอะวันนี้ฉันเหนื่อยนิดหน่อยนะ ขอกลับบ้านเลยดีกว่า "

      " แกก็เหนื่อยแบบนี้ตลอดแหละ หลังจากวันนั้นน่ะ " หลังจากพูดจบเพื่อนๆทั้ง 4 ของฉันก็พากันเดินออกจากห้องไป  

      เมื่อ 2 เดือนก่อน 

         ในวันที่ฟ้ามืดครึ้ม ใต้ต้นมะม่วงของโรงเรียนที่ปราศจากผู้คนปรากฎเงาชายหญิงคู่หนึ่งที่กำลังพูดคุยกัน

      " ทีม เธอไม่เคยใส่ใจเราเลย เธอใส่ใจแต่เกมส์ เคยสนใจเราบ้างมั้ย ถ้าเธอจะเป็นแบบนี้แล้วจะมาคบกับเราทำไม " หญิงสาวตะโกนถามชายหนุ่มด้วยความสงสัยพร้อมกับน้ำตาที่กำลังจะกลั้นไว้ไม่อยู่.....

     " นิว เธอไม่เข้าใจหรอ เราก็ไม่ได้มีคนอื่นเธอจะอะไรนักหนา  ทนไม่ได้ก็เลิกยุ่งกับเราซักที" ชายหนุ่มตอบกลับด้วยความโกรธ

      หลังจากที่หญิงสาวได้ยินเช่นนั้นก็กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่อีกแล้ว มันเอ่อล้นออกมาจากดวงตากลมเล็กของเธอเหมือนฝนที่กำลังจะตกเพื่อตอกย้ำสิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอ

" ได้ งั้นเราเลิกกัน ต่อไปนี้เราจะไม่มายุ่งกับเธออีก " 

     " ศิริวรรณ ศิริวรรณจ๊ะ " เสียงของอาจารย์ปลุกให้เธอตื่นจากภวังค์

     " ค่ะ อาจารย์ "

     " ครูจะปิดห้องแล้ว เธอจะไม่กลับบ้านหรอ" 

     " กลับค่ะ " หญิงสาวจึงรีบเก็บข้าวของที่อยู่บนโต๊ะใส่ในกระเป๋าแล้วเดินออกจากห้องไปที่รถประจำของเธอเพื่อกลับบ้านด้วยสีหน้าเหนื่อยหนาย......

 

          

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา