คุณพี่ชาย

-

เขียนโดย กบหัวเหม่ง

วันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 20.25 น.

  9 ตอน
  0 วิจารณ์
  9,970 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 22.12 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

6)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

      ตั้งแต่วันนั้นก็ผ่านมาเกือบ 1เดือนแล้วซินะ พี่แทนทักฉันมาทุกวัน เค้าดูแลถามนู้นถามนี้ชวนฉันคุยตลอดเลย ปฏิเสธไม่ได้ว่าฉันก็มีความสุข เพราะพี่เค้าเป็นคนที่ดีมากจริง 

    ครื้น ครื้น !! เสียงโทรศัพท์ของฉันสั่นบนหัวเตียง หน้าจอปรากฎชื่อของคนที่โทรเข้ามา 

    ( ฮัลโหลค่ะ พี่แทน ) 

    ( ทำอะไรอยู่ครับ )

    ( พึ่งอาบน้ำเสร็จ กำลังจะนอนค่ะ พี่แทนมีอะไรหรอค่ะ )

    (อ่อ พี่แค่จะโทรมาบอกฝันดี ฝันดีนะครับน้องนิว ฝันถึงพี่ด้วยนะ ) 

    ( ค่ะ ฝันดีค่ะพี่แทน )  ฉันได้แต่อมยิ้มกับประโยคที่ได้ยินเมื่อครู่

     ( ครับ แล้วก็อย่าลืมสัญญาของเรานะ พี่วางล่ะนะครับ )

     ( ค่ะ ) 

   ตู๊ด ตู๊ด ตู๊ด

    หลังจากวางสายฉันก็นอนนิ่งอยู่บนเตียง สัญญางั้นหรอ ใช่แล้วล่ะสัญญาที่ว่าคือ คบหรือไม่คบ หลังจากคุยกับพี่เค้าได้ 2 อาทิตย์พี่เค้าก็ขอฉันคบ แต่ฉันก็บอกไปว่าขอเวลา 1 เดือน จนตอนนี้เหลืออีก 3 วันก็จะครบเดือนแล้ว ฉันจะทำยังไงดีและระหว่างที่กำลังสับสนสายตาก็ไปสะดุดกับพวงกุญแจที่กระเป๋าผ้า ที่สลักตัวอักษรภาษาอังกฤษว่า LOVE YOU เป็นพวงกุญแจที่พี่แทนให้ฉันเมื่อวาน พี่เค้าดีกับฉันจริงๆ แต่ฉันก็ยังรูสึกว่ายังไม่ลืมหมอนั้นและกลัวที่จะต้องเจ็บปวดอีกครั้ง ฉันควรทำยังไงดีนะ ฉันจะทำยังไงต่อไปดีเหลือเวลาไม่มากแล้วแท้ๆ ฉันจะทำยังไงดีมีใครบอกฉันได้บ้าง ช่วยบอกฉันที

    

    

 

       

    

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา