คุณพี่ชาย

-

เขียนโดย กบหัวเหม่ง

วันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 20.25 น.

  9 ตอน
  0 วิจารณ์
  10.08K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 22.12 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

6)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
      ตั้งแต่วันนั้นก็ผ่านมาเกือบ 1เดือนแล้วซินะ พี่แทนทักฉันมาทุกวัน เค้าดูแลถามนู้นถามนี้ชวนฉันคุยตลอดเลย ปฏิเสธไม่ได้ว่าฉันก็มีความสุข เพราะพี่เค้าเป็นคนที่ดีมากจริง 
    ครื้น ครื้น !! เสียงโทรศัพท์ของฉันสั่นบนหัวเตียง หน้าจอปรากฎชื่อของคนที่โทรเข้ามา 
    ( ฮัลโหลค่ะ พี่แทน ) 
    ( ทำอะไรอยู่ครับ )
    ( พึ่งอาบน้ำเสร็จ กำลังจะนอนค่ะ พี่แทนมีอะไรหรอค่ะ )
    (อ่อ พี่แค่จะโทรมาบอกฝันดี ฝันดีนะครับน้องนิว ฝันถึงพี่ด้วยนะ ) 
    ( ค่ะ ฝันดีค่ะพี่แทน )  ฉันได้แต่อมยิ้มกับประโยคที่ได้ยินเมื่อครู่
     ( ครับ แล้วก็อย่าลืมสัญญาของเรานะ พี่วางล่ะนะครับ )
     ( ค่ะ ) 
   ตู๊ด ตู๊ด ตู๊ด
    หลังจากวางสายฉันก็นอนนิ่งอยู่บนเตียง สัญญางั้นหรอ ใช่แล้วล่ะสัญญาที่ว่าคือ คบหรือไม่คบ หลังจากคุยกับพี่เค้าได้ 2 อาทิตย์พี่เค้าก็ขอฉันคบ แต่ฉันก็บอกไปว่าขอเวลา 1 เดือน จนตอนนี้เหลืออีก 3 วันก็จะครบเดือนแล้ว ฉันจะทำยังไงดีและระหว่างที่กำลังสับสนสายตาก็ไปสะดุดกับพวงกุญแจที่กระเป๋าผ้า ที่สลักตัวอักษรภาษาอังกฤษว่า LOVE YOU เป็นพวงกุญแจที่พี่แทนให้ฉันเมื่อวาน พี่เค้าดีกับฉันจริงๆ แต่ฉันก็ยังรูสึกว่ายังไม่ลืมหมอนั้นและกลัวที่จะต้องเจ็บปวดอีกครั้ง ฉันควรทำยังไงดีนะ ฉันจะทำยังไงต่อไปดีเหลือเวลาไม่มากแล้วแท้ๆ ฉันจะทำยังไงดีมีใครบอกฉันได้บ้าง ช่วยบอกฉันที
    
    
 
       
    

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา