ปลายฟ้า..

-

เขียนโดย PinkPay

วันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 22.15 น.

  4 ตอน
  1 วิจารณ์
  5,771 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 21.17 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"กริ๊ง งงงงงงงงงงงง  "  เห้อออ  เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้นในตอนเช้า เเสงลำไรของดวงอาทิตย์ ผ่านหน้าต่าง เเยงตาฉัน ทำเอาสดุ้งเล็กน้อยย >//<  เหลือบไปเห็นนาฬิกาตัวดี  "  หึ้ยยยย !!  สายเเล้วนี่  "  พระเจ้าช่วยยย  !!!  ทำเอาฉันลุกลี้ลุกลนเป็นกาลใหญ่  

" หนูไป โรงเรียนก่อนน้า  " ฉันตะโตกบอกหญิงวัยกลางคนที่กำลังวุ่นอยู่กับการทำอาหาร  ใช่เเล้ว !!    คุณเเม่สุสวยของฉันนั่งเอง ( ฮ่าๆ )  เห้ยยย  !!  มัวเเต่โม้  ไม่ทันล้าาาาา...

 

 

... ณ  ห้องฟิสิกส์  ...

  "  ขออนุญาติคะครู "  ฉันรีบบึ่งเข้าห้องเรียนอย่างรีบเร่ง  สายตาทุกคนมองที่ฉันเป็นตาเดียวว

 T  T   ตายเเพร็บบ ยัยเพียงขวัญเอ้ยย  >//<

"  รีบเลย  สาวิตรี "   คุณครูลูกหนูสุดสวย ทำหน้าเข้มเล็กน้อย   ทว่าฉันกำลังมองหาเพื่อนๆ ก็มีเสียงเรียกมาพอดี

" เพียงขวัญๆ   นั่งนี่ๆ "  ฉันรีบกรู่เข้าไปไม่รีรอ

"  ทำไมเเกสายขนาดนี้เนี่ย  " ยัยน้ำตาลสาวผมสั้น กับดวงตาที่พร้อมจะนอนตลอดเวลา เอ่ยทักทาย  หื้ออ  !!

"  ติดธุระนิดหน่อยน้ะ " ฉันรีบเเก้ตัว  ยัยนี่ก็ไม่ได้ติดใจอะไร  พร้อมกับฟุมตัวลงนอน >//<

ส่วนคนอื่นๆอะหรอ...  เสริมสวยจ้า   ฮ่าๆ    เอ้อ  ฉันลืมบอกไป เพื่อนกลุ่มฉันมีเเค่ 4 คนเเหละ  มีไรก้มีเเต่พวกมันที่เข้าใจ  บ๊องๆบ้าง 

 

....... 50 นาทีผ่านไป ........

กริ๊งงงงงงงงงงงงง  !!!

"  พวกมึงๆ  ตื่นนนนนนนนนนนนนน  " เพื่อนๆต่างสดุ้งตื่นออกจากพวังอันเเสนหวาน ตามเสียงเรียกร้องงงงง >//<

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา