ปลายฟ้า..

-

เขียนโดย PinkPay

วันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 22.15 น.

  4 ตอน
  1 วิจารณ์
  5,778 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 21.17 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

โรงอาหาร... "

. วันนี้กินไรกันดีอะ" ฟ้าเอ่ยย

" กินก๋วยเตี๋ยวกันน้า น้ะๆ " ยัยน้ำบอกด้วยน้ำเสียงออดอ้อน.

" ป่ะ กินไรก้กินน ละเจอกันที่โต๊ะน้ะ".

. "หูยย. ของเเกอร่อยอ่ะ "

"ไหนๆ ชิมม้างงง "

"ของฉันอร่อยกว่าตั้งเย้อะเเหนะ "

" ของฉันอร่อยที่สู้ดดด  "  ยัยเพื่อนจอมป่วนต่างโต้กันไปต่างๆนาๆ ตามประสากรุ๊ปเพื่อน นั่งเม้าส์มอย .

" อิ่มเเล้วอ้ะ ไปซื้อขนมกันน ^^ "      นุ๊กเอ่ยชักชวน อยู่ๆสายตาของฉันก็เหลือบไปเห็นชายหนุ่มรูปร่างสูง ขาว นัยตากลมโตสีฟ้า เป็นประกาย ผมสีควันบุหรี่ เดินตรงมาทางนี้กับกลุ่มเพื่อน เค้าดูโดดเด่นที่สุด เค้าหันหน้ามาพอดีด้วยเเหละ ทำไงดี!!

เค้าเห็นว่าฉันกำลังมองเค้าอยู่. ฉันรีบหันหน้ากลับมาอย่างไม่ลีรอ ทำไมฉันต้องตกใจ ทำเอาใจฉันเต้นเเรง. เเล้วก็เเรงขึ้นเรื่อยๆ ทำไมฉันเป็นเเบบนี้กันนะ ไม่เข้าใจเลย ...

" เพียงขวัญ ๆ "

" ห้ะ ห้ะ ว่าา.. ไงๆ "

" เเกเป็นไรรึป่าว ดูเเปลกๆน้ะ "

". ปะ. ป่าวว. ไม่นิ อิ่มเเล้ว ขึ้นห้องกันเถอะ "  ฉันรีบเปลี่ยนเรื่องทันที. เเต่ไอ่เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อกี้นี่มันคืออะไรกันนะ. ฉันครุ่นคิดไปเรื่อยๆไม่เป็นอันเรียนน. มันคืออะไรกันเเน่น้ะ  ?

ทำไมฉันถึงได้รู้สึกเเบบนี้อีกครั้ง  เหมือนตอนที่พบเค้าคนนั้น  !! ฉันเกลียดเธอ !!  กวิน ..

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา