อาถรรย์หอนาฬิกาที่ 13

8.3

เขียนโดย jifjen

วันที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2558 เวลา 17.39 น.

  1 ตอน
  5 วิจารณ์
  7,373 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2558 18.04 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

    ผมชื่อ โรเบิร์ต โบลตัน เรียนอยู่ประถม 6 พ่อของผมเป็นตำรวจรักษาส่วนพระคลัง สมบัติหอนาฬิกา

13 เรือน ผมได้ไปที่นั่นบ่อยมากตอนวันหยุดสุดสัปดาห์ พ่อผมมักจะบอกเสมอว่า หอนาฬิกาที่ 13 นั้นมี

อาถรรย์ เพราะที่นั่นปลูกทับหลุมฝังศพของพวกประชาชนที่ตายในสงครามโลกครั้งที่2 ผมก็ไม่เข้าใจ

เหมือนกันว่าทำไม ผู้คนที่ไปถ่ายรูปที่หอนาฬิกาที่ 13 นั้นถึงได้เสียชีวิตไป เพื่อนบอกว่าอยากจะลอง

ไปที่นั่นบ้างซักครั้ง ผมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร ต่อมา ผมก็เริ่มคึกขึ้นมาอยากจะลองไปที่นั่นดูเผื่อจะเจออะไร

ที่เอาไปเขียนลงเว็บบอร์ด Creepypasta ได้บ้าง ผมก็เลยตัดสินใจหนีออกจากบ้านมาที่หอนาฬิกาที่ 13

คนเดียวตอนเวลา 12:00 AM. ผมเปิดไฟฉายและกล้องขึ้นมา เพื่อถ่ายวีดิโอแล้วเดินขึ้นตามลันไดเรื่อยๆ

จนกระทั่งผมได้ยินเสียงเดินขึ้นบันไดด้วยส้นสูง ห่างออกไป 1 ชั้น ของหอนาฬิกา ผมมองลงไป ก่อนจะ

คิดว่าตัวเองอาจจะหูฝาดก็เป็นได้ แล้วเดินถ่ายวีดิโอขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงชั้น ที่ 13 สูงสุด ผมถ่ายกล้อง

พลางชมวิวไปด้วยเอาเข้าจริงๆ ที่นี่วิวสวยกว่าที่หอนาฒิกาอื่นๆ มองเห็นพระจันทร์เต็มดวงใกล้ๆ

ก่อนที่ผมจะตัดสินใจหัวหลังกลับไป แล้วก็ต้องตกใจสุดขีดจนเกือบเซ ตรงหน้าคือหญิงสาวอายุประมาณ 

23-24 ปี ใส่ชุดสีขาวผมปิดหน้า ผมรีบวิ่งลงมาจากชั้นนั้น หญิงสาวคนนั้นวิ่ง...ไม่สิ ....ลอยตามมาต่าง

หากล่ะ!! ผมเร่งฝีเท้าสุดกำลังจนถึงชั้นสุดท้าบล่างสุด ผมก็ชนเข้ากับชายคนหนึ่ง ผมเงยหน้าขึ้นมา

มองคนตรงหน้า

     "โรเบิร์ต พ่อบอกกี่ครั้งแล้วว่าอย่ามาที่นี่...มันมีอาถรรย์!"

พอพูดจบพ่อก็รีบพาตัวผมกลับบ้านทันที วีดิโอที่ผมถ่ายได้มันยังคงอยู่และจับภาพหญิงคนนั้นได้ชัด

พ่อผมเล่าประวัติที่นั่นให้ฟังว่า

     "มีหญิงสาวตระกูลสูงศักดิ์คนนึงถูกลักพาตัวมาข่มขืนแล้วถูกฆ่าหั่นศพ วิญญาณของเธอจึงไม่ไป

ไหน ได้แต่รอ ตัวตายตัวแทน ซึ่งตอนนั้นถ้าลูกยังอ้ำๆอึ้งๆ ลูกคงจะกลายเป็นผีเฝ้าหอนาฬิกาไปแล้วล่ะ"

 

     ผมนี่ยืนขึ้นเลยครับ ...

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา