ก็นะ...

-

เขียนโดย มะนาวเอง

วันที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2558 เวลา 12.08 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  2,942 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2558 12.21 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
นาวก็ทะเลาะกับแก๊งเพื่อนเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว...
 
 แค่นาวไปเล่นกับเพื่อนแก๊งอื่นเฉยๆ นี่มันเกินไปป่ะ ก็ไม่ได้ออกจากกลุ่มอะไรนิจริงมั้ย
 มันก็แกล้งทำเป็นดีคุยด้วยอะไรไปงั้นแหละ .. แต่นาวไม่ได้คิดไปเองนะ มันมีเซ้นท์
 ดีไม่ดี เพื่อนๆ ที่เป็นเพื่อนกันอยู่อาจจะเป็นศัตรูของเราในอนาคตก็ได้.. ใครจะไปรู้ เนอะ  ? :)
 
   แต่ก็นะ... 
 เพื่อนเหี้ยๆ อย่างนี้ก็ไม่ค่อยอยากเก็บไว้เท่าไหร่หรอก ไม่อยากไปโรงเรียนด้วยซ้ำ น่าเบื่อ...
 ขี้เกียจฟังเสียงตอแหลๆ ของพวกมัน เกลียด... เกลียด... เกลียด!   แต่นะ ความเกลียดชนะทุก
 อย่าง...
  อืม... เฮ้ออ เหนื่อยเลยนะเนี้ย เพื่อนๆ พวกนี้ก็....แย่จริงๆ ถ้าอยู่ในสถานการณ์แบบนาวนะ
  จะรู้เลยว่ามันแย่มากๆ จริงๆ ก็ไม่อยากเรียกเพื่อนนะ แต่ก็ไม่รู้จะเรียกอะไรอ่ะ เรียกว่า เหี้ยเหรอ 
  ไม่ดีมั้ง .. อยากให้มันเป็นแบบนาวมั่งจัง
 
  ถ้านาวเป็นเหมือนพวกมันนะ แล้วมันมาเป็นนาวนะ นาวจะเหยียบพวกมันให้จมดินไปเลยล่ะ :/
  อีห่า ฮึ่ยยย อยากจะกรี๊ดระบายดังๆ แต่ก็ทำได้เพียงเก็บไว้ เก็บ เก็บ เก็บ
  คิดว่า...นาวควรทำยังไงดีนะ เพื่อนๆ ทำเหมือนว่าเราเป็นส่วนเกิน เรา...เราไม่ได้อยู่ในกลุ่มประมาณนี้..
 
   ทำยังไงดีนะ ใครมาอ่านก็แนะนำหน่อยนะ :((   

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา