รักไม่จำกัดเพศ

9.7

วันที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2558 เวลา 14.06 น.

  6 ตอน
  2 วิจารณ์
  8,543 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) เริ่มภาระกิจรัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ต่อจ้าต่อ..

 ออด!!!!

     เสียงออดหมดเวลาพักกลางวันดังขึ้นทุกคนต่างแยกย้ายเค้าห้องเรียน แต่ห้องของ ฟ้า แพรว และแก้ม นั้นเป็นคาบว่างทุกคนก็กระจายกันนั่งเล่นบ้าง นั่งเม้ามอยกันบ้าง ในขณะที่ฟ้า กับแพรวนั้งเล่นอยู่นั้นแก้มได้เดินเค้ามาแจม กับเค้าด้วยและเริ่มการ หยอดฟ้าบ้างไรบ้าง ฟ้าๆๆ เราขอเจอไทหน่อยได้มั้ย  เจอไทอะไรห้ะ ก็ขอเจอไท ก็ใจเทอไง เหล้า ฮี้วๆๆ เสียงเพื่อนกลุ่มฟ้าแซวด้วยความเฮฮาทำเอา ฟ้าเผลอยิ้มออกมา  อ่ะๆยายฟ้าแกยิ้มแล้ว (เสียงแพรวแซว) บ้าาาาา เสียงสูง

และต่อมาฟ้ากะแก้มก็เริ่มสนิดกันมากขึ้นๆุทุกวันแต่ทั้ง 2 คน ก็ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน เพราะฟ้าเล่นตัวหนักมาก แต่ที่แท้แล้วฟ้านั้นก็แอบมีใจให้แก้มแล้วเหมือนกัน

 

เช้าวันใหม่...

     ฟ้าาาจ๋า เสียงลอยมาแต่ไกลก็ไม่ต้องนึกเลยว่าเป็นใครยายทอมแก้มนี่เอง

ห้ะว่าไงแก้ม ฟ้าเรายังไม่ได้กินข้าวมาเลยพาเราไปกินหน่อยสิน่ะๆๆๆ โอ้ย แพรวไงแพรวก็ได้ ไม่เอาไม่เอาเราจะไปกะฟ้าอ้าน่ะฟ้าน่ะๆๆๆๆๆ (หุ้ยอีทอมบ้าเหมือนเด็กเลย)

เออๆๆไปก็ไป เย้ (เสียงแก้มตะโกนลั่น) นี่จะปหกปากทำไมห่ะไอบ้า (ฟ้าพูดด้วยใบน่าที่ดูเขิน)

 

ออด!!! 

  เสีบงออดดังขึ้นในคาบแรก แต่วันมะรืนนี้เป็นวันคูร คุณครูจึงสั่งให้แบ่งกลุ่ม กลุ่มล่ะ 5 คนเพื่อจัดทำพานไปปประกวด นักเรียนจึงแยกย้ายกันเข้ากลุ่มแต่แก้มนั้นไม่มีกลุ่ม อาจารย์จึงให้แก้มไปอยู่กลุ่มฟ้า  แหม่ พรมลิขิต ชัดๆเลย (แก้มพูดพร้อมมองน่าฟ้า) ฟ้าทำน่านิ่งและหันกลับไปปรึกษากับเพื่อนว่าจะทำอะไรกันดี ฟ้าและเพื่อนจึงแยกน่าที่กันทำงาน เพื่อที่จะได้เร็ว งั้นเดี๋ยว แพรว ฟ้า แก้ม ไปซื้อของเองล่ะกัน  โอเคจ้า (ฟ้าตอบ)

(หลังจากนั้นจะเกิดอะไรขึ้นกันน่ะ แต่เราลองว่าฟินแน่นอนจ้า ติดตามกันด้วยน่ะ)

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา