รักไม่จำกัดเพศ

9.7

วันที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2558 เวลา 14.06 น.

  6 ตอน
  2 วิจารณ์
  8,530 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) ไอติม จ๋า พาฟิน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

(ขอต่อน่ะโทษน่ะที่ไม่ได้มาต่อ ไม่ว่างเลย มาต่อๆ)

     ฟ้าไปซื้อของกันเถอะ ไปสิ (เสียงแพรวชวน)  เย็นวันนี้ฟ้า แพรว และแก้ม พากันไปซื้อของที่ตลาดกัน แต่เมื่อซื้อของเสร็จฝนนั้นได้ตกขึ้น และแถวนั้นเป็นแถวบ้านฟ้าพอดี งั้นไปหลบฝนบ้านเราก่อนก็ได้ ฟ้าชวนบอก แพรวและแก้ม ทั้ง3 จึงได้หลบฝนอยู่ที่บ้านของฟ้า ในเมื่อฝนหยุดตกแม่ของแพรวได้มารับแพรวที่บ้านของฟ้า แต่แก้มนั้นไม่มีใครมารับ ฟ้าจึงบอกแก้มว่าแกอยู่บ้านเราก่อนก็ได้ 

แม่ฟ้าจะไม่ว่าหรอ  อ่อแม่เราไม่อยู่ อยู่เป็นเพื่อนเราก็ได้ ฟ้าพูดแล้วเดินไปในห้องครัว และกับมาพร้อมกับขนมและไอติม ฟ้าชวนแก้มกินด้วยความหิว ฟ้าเราขอไปนั่งที่ห้องฟ้าได้มั้ย เห้ยไอแก้ม แกจะขึ้นไปำไมก็นี้มันร้อนอ่ะ เออๆเรื่องมากจริงๆเรื่อง ไอเด็กบ้า  ทั้ง 2 ขึ้นไปบนห้องของฟ้า  แก้มนั่งลงบนที่นอนของฟ้า และหยอกล้อฟ้าเล่น ฟ้ากินไอติมอยู่นั้น แก้มก็เห็นว่าไอติม เปื้อนปากฟ้า และพูดว่าเด็กน้อยกินเลอะเทอะจังเลย และก้มน่าไปไกล้น่าฟ้า แล้วแก้ม ใช้ปาก เช็ดปากไห้ฟ้า

(และตอนนั้นเสียงหัวใจชองฟ้าก็เต้นเเรงขึ้นๆ) ฟ้าจ้องตาแก้มที่กำลังเคลิ้มกับการที่ปากของแก้มกับฟ้าประกบกัน แก้มค่อยๆดันตัวฟ้าลงบนที่นอน ฟ้าก็เริ่มอ่อนข้อกับแก้มแล้วล้มตัวลงนอน แก้มได้บรรจงจูปที่น่าฟากของฟ้า ไล่มาที่จมูกและปาก และคอของฟ้า และคืนนั้นเค้าทั้ง2 ก็ได้อยู่ด้วย กัน

     เช้ารุ่งขึ้น....

ตื่นๆๆๆ ไอดื้อตื่นๆ ฟ้าปลุกแก้ม อือ (เสียงแก้มตอบ) ยังไม่อยากตื่นเลยง้ะ ไม่ได้เราต้องไป ร.ร 

ฟ้าดึงแขนของแก้ม แต่แก้ม แกล้งดึงฟ้ามาทับตัวของแก้ม และกระซิบข้างหูของฟ้าว่า มอนิ่งที่รัก..

 

(เรื่องราวจะเป็นยังไง โปรดติดตามกันด้วยน่ะคร้าาๆ)

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา