Pain ความเจ็บปวด

-

เขียนโดย jifjen

วันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.20 น.

  2 Story
  0 วิจารณ์
  3,790 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2558 16.54 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ความฝัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

      5 Later.....

นี่เป็นปีที่5แล้ว....ผมเดินมาที่หลุมฝังศพของพ่ออีกครััง ที่ผ่านมานั้นตั้งแต่พ่อตายไปแม่ก็อยู่ในอาการซึม

เศร้าเข้าขั้นโคม่า จนสุดท้ายต้องเข้าสถานบำบัดจิตโดยมีพี่เจซซี่ พี่มาร์ค ไปเยี่ยมตลอดสามสัปดาห์...

ส่วนผมก็ไม่ได้ไปเยี่ยมอะไรเลยด้วยซ้ำ เราอยู่กันสามคน พี่ชายอีกคนเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุรถตกลงเหว

หน้าผาสูงชัน ผมก็ไม่รู้อะไรหรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อทุกคนตายไปเรื่อยๆ จนเหลือแต่ผมคนเดียว แล้ว

ผมจะทำยังไงต่อไปล่ะเหรอ...ก็ทำอย่างที่เคยทำนั่นแหละ ผมเดินออกมาจากหลุมศพก่อนจะขับรถกลับ

บ้าน...พอถึงบ้านผมก็เดินเข้าไปในครัว ก่อนจะหยิบวาร์ปเฟิล ออกมากินเล่น แล้วเดินไปที่ห้องนั้งเล่น

วันนี้เป็นวันหยุด ผมจึงนั่งทำอะไรก็ได้นั่นเอง...ผมวางจานลงกับโต๊ะ แล้วลุกขึ้นเอาจานไปล้างในอ่าง

แล้วขึ้นไปบนห้องนอนแล้วล้มตัวลงเลยทั้งเสื้อกันหนาวที่ใส่อยู่ ผมหลับตาลงก่อนจะย้อนถึงอดีตที่เเสน

จะโหดร้ายนั่นอีกครั้ง ผมสะบัดความคิดนั่นออกไปก่อนจะเผลอหลับไป...

   

   ที่นี่มันที่ไหนน่ะ...จำได้ว่าผมนอนอยู่บนเตียงไม่ใช่รึไงกันน่ะ...สีดำมืดรอบทิศทาง ผมไม่เห็นทางออก

เลยด้วยซ้ำ...ผมพยายามคลำทางหาทางออก แต่อยู่ดีๆรู้สึกเหมือนว่ามีอะไรบางอย่างมาจับมือไม่ให้ยื่นไป

จับลูกบิดประตู...

   'อย่าออกไป...อยู่กับเรา...เธอจะเป็นอิสระ'   

   'แกเป็นใครน่ะ!?'

   'เลือกเอาว่าจะมากับเราหรืออยู่ที่นั่นก็เลือกเอา...'

 

   "เฮือก!?"

 

  เหงื่อไหลท่วมตัวเลย นี่มันฝันบ้าอะไรกันน่ะ...ผมรีบเดินเข้าไปในห้องน้ำเพื่ออาบน้ำ ไม่น่าใส่เสื้อ

กันหนาวนอนทั้งอย่างนั้นเลยแฮะ...ผมเดินออกมา แต่ที่น่าแปลกคือ ผมฝันเห็นเรื่องราวทั้งหมดเด่นชัด

มากเลย...

 

  To Be Continue.....

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา