เรื่องราวรักนี้มีมากกว่า 1

9.7

เขียนโดย ReawSama

วันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.09 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,008 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 มีนาคม พ.ศ. 2559 16.41 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เรื่องราวของฉันกับเพื่อนใหม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

สวัสดีค่ะ ฉันน่ะนะแอบชอบเพื่อนใหม่ล่ะค่ะเขาเพิ่งย้ายมาใหม่ค่ะ ลืมแนะนำตัวไปเลยนะคะ

ฉันชื่อ เรียว อายุ 12 ส่วนเพื่อนใหม่ของฉันชื่อ เสือ อายุ 13 ค่ะ นอกจากจะเป็นเพื่อนที่โรงเรียนแล้วยังเป็นเพื่อนบ้านกันอีกด้วยนะคะ เรื่องราวนี้เป็นตอนที่ฉันได้รู้จักกับเขาครั้งแรกล่ะค่ะ 

พี่เรียว!พี่เรียว!ไปเล่นกันเถอะ เสียงตะโกนของเด็กแถวบ้านน่ารำคาญจริง 

"เออ เดี๋ยวพี่ตามไปไลออนไปเล่นรอเถอะ" ฉันตอบกลับด้วยความอ่อนโยน?

พี่เรียวมาแล้วล่ะค่ะ กรี๊ดพี่เรียว ของฟลอเจ้าขา ฟลอพูดพร้อมกับกระโดดกอดฉัน

"ว่าแต่ นายเป็นใครกัน"ฉันคิดในใจว่าควรจะเป็นมิตรกว่านี้นะแต่ฉันไม่ชินกับการพูดเป็นมิตรเอาซะเลย 

"่ทำมัยฉันต้องบอกเธอล่ะ"เขาตอบกลับฉันได้ห้วนสุดๆเลยค่ะ 

"นี่ฟลอ นายนี่คือใครกัน"ฉันถามฟลอแทนก็ได้ย่ะ 

ออ นั่นคือ พี่เสือค่ะ เรียนห้องเดียวกันกับพี่เรียวน่ะ "เอ๋!! ว่าไงนะห้องเดียวกันกับพี่" ใช่ค่ะ

ตอนนั้นเรายังไม่สนิทกันเท่าไหร่แต่ตอนนี้ 

"เรียว! เรียว! เรียว! ฉันไปบ้านเธอได้ไหม" "เอ๋! นายน่ะหรอ แปลกจังเลยนะมีเรื่องอะไรหรอ"  "เอาน่าเดี๋ยวเรียวก็รู้เองล่ะ" 

ปิ๊ง ป่อง !!!! เสียงออดนิหรือว่าจะเป็นเสือ 

"มีไรอะเสือเข้ามาในบ้านก่อนดิ" ฉันชวนผู้ชายเข้าบ้าน ครั้งแรกเลยนะเนี่ย

"เรียว เรียว เป็นไรไปอ่ะ" "ป่าวๆ"

"คือว่าเรื่องที่ฉันคุยกับเรียวน่ะ คือว่า ฉันรู้มาว่าเรียวชอบฉันล่ะ" "จะบ้าหรอรู้มาจากไหนเนี่ย" ยัยฟลอชัวร์ป๊าบ "ฟลอบอกมาน่ะ" นั่นไง

"ตอนนี้ฉันคบกับพี่ปลาแล้วนะ" "ว่าไงนะ ไม่มีทางอะ" ฉันไม่อยากจะเชื่อคนที่ฉันชอบเพียงคนเดียวมีแฟนแล้ว "เรียวไม่พอใจหรอเดี๋ยวฉันเลิกกับพี่ปลาให้ก็ได้" "ป่าวหรอก รักกันนานๆนะ" ฉันเสียใจที่สุดเลยล่ะ ทำไมกันล่ะ "เรียว จริงๆแล้วถึงฉันจะคบกับพี่ปลา แต่เรียวก็เป็นคนที่ฉันชอบนะ ฉันอยากคบกับเรียว" เดี๋ยวๆ นี่มันเรื่องบ้าอะไรกันฟะ "จริงๆแล้วฉันก็ชอบนายนะ แต่นายมีพี่ปลาอยู่แล้วอะ" "ฉันจะเลิกกับพีปลา" เราจะได้คบกับเสือจริงอะ แต่นี่มันบ้าชัดๆ "เรียว เดี๋ยวฉันโทรไปบอกเลิกพี่ปลาก่อนนะ" เดี๋ยวนี่มันโคตรจะบ้า

"พี่ปลาครับผมขอเลิกกับพี่นะ เพราะผมจะคบกับเรียว" เอ๋ว่าไงนะเสือคบกับเรียวหรอ ได้สิ พี่จะประกาศทั้งโรงเรียนรู้เลยล่ะ "นี่มันบ้าชัดๆเสือ เราคบกันแบบเปิดเผยเถอะนะ" "เรียว... อืมได้สิ ใครจะว่ายังไงก็ช่าง แต่ที่ทำทั้งหมดนี่เพราะฉันรักเรียวนะ"

ถึงแม้ว่าการใช้ชีวิตที่โรงเรียนจะลำบากขึ้น แต่ฉันก็มีความสุขนะ เพราะคนๆนี้เป็นที่ฉันรักที่สุดเลยล่ะ

"เรารักเสือนะ" "อืม ฉันรักเรียวมากกว่าอีก" "ตาบ้า พูดบ้าอะไรออกมานี่" "555 เรียวน่ารักจัง" รักนะเรียว....รักเสือนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา