เรื่องราวรักนี้มีมากกว่า 1

9.7

เขียนโดย ReawSama

วันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2558 เวลา 22.09 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,007 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 มีนาคม พ.ศ. 2559 16.41 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) รักนี้ทั้งใจให้เธอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 สวัสดีค่ะฉันชื่อน้ำมนต์ค่ะ ฉันชอบเล่นคอม เวลาว่างจะตั้งกระทู้เหมือนในตอนนี้ เรื่องนี้เป็นเรื่องของฉันที่แอบชอบรุ่นพี่ค่ะ ทกๆคืนฉันจะฝันถึงรุ่นพี่ตลอดเลยค่ะ แล้วเวลารุ่นพี่จะไปไหนฉันก็จะสตอล์กเกอร์รุ่นพี่ตลอดเลยค่ะ ต่อหน้าคนอื่นฉันมักจะดูเป็นสาวซึน แต่ไม่มีใครรู้เลยค่ะว่าที่จริงแล้วฉันเป็นยันเดเระ 

ทุกครั้งหลังจากที่ฉันตั้งกระทู้เสร็จฉันก็มักจะอ่านหนังสือต่อตลอด ฉันมีรุ่นพี่ที่แอบชอบ1คนค่ะ เขาชื่อ เจฟ 

  • ที่ฉันชอบเขเพราะรู้สึกว่าเขาจะรู้ว่าฉันเป็นยันเดเระ แต่เขาก็ยังดูแลฉันตลอดเลยค่ะ ฉันขอตัวไปนอนก่อนนะคะ พรุ่งนี้ฉันต้องไปจัดบอร์ดที่โรงเรียนกับรุ่นพี่
  • เช้าแล้วสินะ วันนี้ฉันต้องไปจัดบอร์ดกับรุ่นพี่ ฉันมีความสุขที่สุดเลยค่ะ 
  • "แม่คะ หนูไปก่อนนะคะ" ชีวิตประจำวันของฉันก็เหมือนเดิมต้องสวัสดีแม่ตอนเช้าแล้วก็เดินไปโรงเรียน 
  • "โอ๊ย!"เหมือนว่าจะไปชนกับอะไรเข้า
  • "ไม่เป็นไรใช่มั้ยครับ น้องไม่เจ็บตรงไหนนะ"เสียงนี่มันเสียงของรุ่นพี่นี่
  • "อ่า...ค่ะ หนูไม่เป็นไรค่ะ"ฉันไม่กล้าแม้แต่จะสบตากับเขา
  • "จะไปโรงเรียนใช่มั้ยเดินไปด้วยกันนะ"เขาพูดกับฉันได้อ่อนโยนมากเลยค่ะ "ค่ะ" ฉันตอบไปได้เพียงคำสั้นๆ แต่ก็เป็นเวลาที่มีความสุขมากเลยค่ะ อยากจะหยุดเวลานี้ไว้จัง 
  • "ถึงโรงเรียนแล้ว ไปจัดบอร์ดกันเถอะ" "ค่ะ"
  • และแล้วก็จัดบอร์ดเสร็จ คงต้องแยกกับรุ่นพี่แล้วสินะ 
  • "น้องชื่ออะไรหรอ ไปกินข้าวร้านlover ด้วยกันเถอะ"
  • "เอ่อ หนูชื่อน้ำมนต์ค่ะ " ฉันตอบกลับรุ่นพี่ไป
  • "แล้วจะไปกินข้าวด้วยกันมั้ย" "ไปก็ได้ค่ะ"ฉันได้แต่ตอบกลับเขาไปอย่างสั้นๆ
  • ลูกค้าที่เป็นแฟนกันจะได้ส่วนลด50%นะคะ ไม่ทราบว่าคุณสองคนได้เป็นแฟนกันมั้ยคะ เสียงพนักงานในร้านถามแน่นอนเราก็ต้องตอบว่าไม่อยู่แล้ว
  • "ครับ เราเป็นแฟนกันครับ" เอ๋ทำไมรุ่นพี่ตอบไปแบบนั้น 
  • ค่ะ เรายังมีอีกโปรโมชั่นนะคะ ถ่ายรูปคู่ของพวกคุณลงในไอจีของใครก็ได้ ถ้ามียอดไลค์มากสุดจะได้กินฟรีทั้งปีนะคะ 
  • "น้องน้ำมนต์ ถ่ายรูปกันเถอะ" แชะ 

เสียงกล้องนี่หรือว่าจะอัพลงไอจีจริงๆน่ะ 

รบกวนคุณลูกค้าช่วยแจ้งไอจีด้วยนะคะ เราจะเช็คยอดและประกาศผลวันพรุ่งนี้ค่ะ ไปนั่งรอและสั่งอาหารได้เลยค่ะ

"เอ่อ คือว่า ทำไมถึงต้องทำอย่างนั้นด้วยล่ะคะ" 

"ออ ก็ไม่ได้เสียหายอะไรนิแถมพวกเราก็จะได้กินฟรีทั้งปี ค่าอาหารก็ลดตั้ง 50% แน่ะ" รุ่นพี่ก็พูดได้สิคะ 

"นี่น้องน้ำมนต์รู้อะไรมั้ยพี่น่ะชอบน้องมากเลยนะ"

"เอ๋ เมื่อกี้ว่าอะไรนะคะ"

"ป่าวสักหน่อย" นี่คงไม่ใช่ความฝันสินะคะ ฉันมีความสุขที่สุดเลยล่ะ  

คุณลูกค้าคะยอดกดไลค์ในไอจีของคุณ ตอนนี้อยู่ที่1เลยค่ะ มียอดถึง 589 ไลค์เลยนะคะ ดังนั้นทางร้านของเราจึงจะไม่รอลูกค้าคนอื่น แล้วให้คุณทั้งสองเป็นผู้ชนะเลยค่ะ 

การที่เราไปกินข้าวด้วยกันวันนั้นกลายเป็นวันเปิดตัวของเราทั้งสองคนที่ได้คบกันค่ะ

"นี่น้ำมนต์ไปกินข้าวกันอีกนะที่ร้าน lover น่ะ" "ได้ค่ะรุ่นพี่"

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา