เด็กบ้านนอก

2.8

เขียนโดย กล้า

วันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2559 เวลา 15.38 น.

  6 บท
  1 วิจารณ์
  196.24K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2559 20.27 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) บทเริ่มต้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

#บทที่1# #จุดเริ่มต้น#
ชีวิตชนบทที่ซึ่งห่างใกลความเจริญ ทุกชีวิตต่างดิ้นรนหาเช้ากินค่ำดำเนินชีวิตตามอัตภาพ แทบจะทุกครอบครัว ยึดอาชีพทำไร่นามาตั้งแต่สมัยก่อนเก่า จนทุกวันนนี้หลายชั่วอายุคนมันก็ยังดำเนินตามครรลองวัฏจักรของเวลาไม่เปลี่ยนแปลง
อาชา เด็กหนุ่มวัยแรกรุ่น อายุ14 ย่าง15 รูปร่างกำยำแข็งแร็ง ตามเนื้อตัวอัดแน่นด้วยมัดกล้ามเนื้อด้วยจากการทำงานหนักมาตั้งแต่เด็ก เพื่อช่วยพ่อกับแม่แบ่งเบางานทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ เด็กหนุ่มรูปร่างกำยำ สูงโปร่ง ผิดจากเด็กวัยเดียวกันจนมองเผินๆ ดูเป็นผู้ใหญ่เกินวัย
ครอบครัว 4 ชีวิต พ่อแม่ พี่ชาย รวมถึงเด็กหนุ่ม ถึงจะไม่ได้เกิดมาในฐานะมีอันจะกินแต่เด็กหนุ่มก็ไม่ได้คิดน้อยใจในโชคชะตา 2 หนุ่มน้อยพี่น้องวัยแตกพานยังเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการทำงานของพ่อแม่เสมอเมื่อว่างเว้นจากการร่ำเรียน

อาทิตย์ ผู้เป็นพ่อ ชายหนุ่มวัยฉกรรณ์ ถึงชีวิตจะผ่านร้อนผ่านหนาวมาครึ่งชั่วชีวิต แต่ตอนนี้เขายังดูแข็งแรงบึกบึน รูปร่างสูงใหญ่ กำยำ ถึงผิวกายจะเกรียมแแดดกรำฝนแต่ก็ไม่ได้ทำให้ร่างสูงโปร่งนั้นดูด้อยลงไป ยิ่งไรขนที่ไล่ลามจากหน้าอกลงไปยังแผ่นหน้าท้องที่เป็นลอนแข็งแรงไรขนดกดำที้ลามหายไปเข้าไปดงใต้สดือ ยิ่งทำให้รูปร่างนั้นดูบึกบึนสมชายชาตรี

สายใหม ฝ่ายแม่ หญิงสาววัยกลางคน รูปร่างอวบอัด เต่งตึง ถึงจะหยิบจับช่วยงานอยู่ไม่ว่างมือ แต่ด้วยมี 3 หนุ่มที่คอยแบ่งเบางานหนักทำให้ผู้เป็นแม่ทำงานแม่บ้านเสียเป็นส่วนใหญ่ แต่อาชามีหรือจะไม่รู้งานว่างานหนักที่แม่รับอยู่ทุกวันคืออะไร งานนั้นมันมาจากพ่อต่างหาก
อาวุธ หนุ่มผู้พี่ วัย 15 กำลังแตกพาน รูปร่างสันทัด กำยำ ไม่ผิดแผกไปจากพ่อ กับน้องชาย เลยแม้แต่นิดเดียว

1หนุ่มใหญ่ กับ 2 หนุ่มน้อยวัยแตกพาน สนิทสนมกลมเกลี่ยวเหมือนเพื่อนรุ่นเดียวกันซะมากกว่า เพราะทุกเรื่องผู้เป็นพ่อเองสั่งสอนปลูกฝังลูกชายทั้ง 2 อย่างที่พ่อคน1 จะทำได้ ยิ่งเห็นลูกชายทั้ง2 เติบใหญ่ถอดแบบออกจากจากตัวเอง ยิ่งทำให้ผู้เป็นพ่อ เหมือนจะภูมิใจนักหนากับลูกชาย ทั้ง2 คน

สายลมจางๆพัดพาไอแดดกระทบผิวกาย ด้วยช่วงหน้าร้อน เด็กหนุ่มอาชาสายตาเหม่อมองดูควายไอ้ดำกับอีแดง กำลังยืนเล็มหญ้าอย่างไม่สะทกสะท้านกับแสงแดดที่ร้อนระอุอยู่กลางทุ่ง เด็กหนุ่มครุ่นคิดถึงเหตุการณ์เมื่อคืนที่มันรบกวนจิตใจจนนอน ไม่หลับ มาตลอดทั้งคืน เมื่อคืนเด็กหนุ่มสดุ้งตื่นกลางดึก ได้ยินเสียงครางกระเส่าของแม่กับพ่อ ที่อยู่มุ้งข้างๆกันระยะห่างเพียงไม่ถึง2 วา พร้อมกับแรงโยกไหวของบ้านทั้งหลัง เสียงครางอย่างรันจวญของแม่ที่ดังระงมเหมือนจะขาดใจ ผสานกับเสียงฟึดฟัดของพ่อทีส่งเสียงออกมา เด็กหนุ่มลืมตาฟังในความมืดสลัว รู้ได้ทันทีว่าในมุ้งใกล้ๆ มันกำลังเกิดอะไรขึ้น เสียงเนื้อหนอกกระทบกันดัง ตับๆๆ ๆ รุนแรงและถี่ขึ้น สลับกับช้าบ้างเร็วบ้าง เด็กหนุ่มรู้สึกได้ว่ายิ่งเสียงเนื้อ กระทบเนื้อดังรัวเร็วเท่าไหร่ เสียงพ่อกับแม่ที่ครางออกมาก็ยิ่งเหมือนจะขาดใจเท่านั้น ลูกชายนอนฟังเสียวนั้นพลางลูบไล้ลำเอ็นกลางหว่างขาของตัวเองที่ตอนนี้มันชูชันตั้งโด่ ออกมากลางตรงช่องรอยแยกของผ้าขาวม้าที่ตัวเองใส่นอนประจำ ลูกชายรูดลำเอ็นขึ้นลงตามจังหวะเสียงเนื้อกระทบเนื้อ ที่ได้ยินยิ่งเสียงครางของแม่มันยิ่งกระตุ้นอารมณ์กระสันต์ยิ่งนัก อาชานอนตะแคงเพ่งสายตาฝ่าความสลัวดูในมุ้ง เงาตะคุ่มๆในมุ้งพ่อกับแม่ ถึงจะชัดเจนเท่าไหร่แต่หนังสดที่เด็กหนุ่มกำลังจินตนาการไปด้วบมันก็เพียงพอความเสียวที่แล่นไปทั่วร่าง จนเด้กน้อยต้องผ่อนลำหายใจเป็นเสียงครางเบาๆ แข่งกับพ่อ เสียงแม่เร่งเร้าบอกพ่อให้เร่งจังหวะเร็วขึ้นทั้งที่เสียง ผับๆๆนั้นดังรัวเร้วอยู่แล้วมันยิ่งเร้วขึ้นอีก อย่างที่แม่ต้องการ หนุ่มน้อยสาวรูดลำเอ็นตามจนความเสียวพุ่งออกมาเป็นหยาดหยดพุ้งมาเต็มหน้าอกตัวเองเพราะสุดกลั้นกับความเสียวจนต้องร้อง อ้าาาา ออกมาในจังหวะสุดท้ายที่น้ำนั้นพุ่งออกมา เสียงนั้ยมันคงดังพอถ้าพ่อกับแม่จะสังเกตุได้ยิน เด็กหนุ่มยังคงนอนเปลือยแผ่อ้าซ่าในความมืด ลูบไล้น้ำขาวข้นละเลงทั่วหน้าอกจนถึงหน้าท้องซักพักสงครามเสียวในมุ่งถัดไปถึงสงบลง
เด็กหนุ่มยิ่งเมื่อคิดถึงเรื่องเมื่อคืน ที่เกิดขึ้น แก่นกายกลางหว่างขาก็ผงาดแข็งชูชัน จนต้องลูบไล้ลำลึงค์นั้นเพื่อผ่อนปรนความตึงแน่น เด็กหนุ่มจ้องมองดุ้นเอ็นลำเขื่องที่ตุ้นตุ๊บๆ ในอุ้งมือเส้นเอ็นหลายเส้นนูนเป็นสายไล้ยาวตามผิวลำมัเมื่อม เด็กหนุ่มรูดหนังลำเอ็นจนสุดโคนหัวบานถอกหัวบานโผล่พ้นอุ้งมือจนบานทะล่าเด็กหนุ่มยิ้มปริ่มพอใจกับขนาดและความยาวของมัย มีหรือที่เด็กหนุ่มจะไม่รู้ว่าเด็กรุ่นๆเดียวกันนั้นยากที่จะหาใครเทียบ อุ้งมือที่รูดขึ้นลงช้าตามลำยาวความกระสันต์เสียวที่เริ่มเกิดขึ้น จนหนุ่มน้อยต้องแหงนปาก คราง อืมๆ ออกมา น้ำใสๆปริ่มหัวบานยิ่งเมื่อมันโดนนิ้วหัวแม่โป้งลูบไล้หัวบานนั้นความเสียวยิ่งทวีคุณ ขึ้นหลายเท่า เด็กหนุ่มยังคงเพลิดเพลินกับความหฤหันต์คนเดียวเพื่อรอเวลาที่พ่อจะตามมาเพราะเด็กหนุ่มต้อนควายล่วงหน้ามาก่อน ยังไม่ทันที่เด็กหนุ่มจะถึงฝั่งเสียวเสียงพ่อก็ตะโกนดังมาจากปลายทุ่ง เด็กหนุ่มกัเก็บอาวุธคู่กายที่ยังคงแข็งชูชันอย่างแสนเสียดายความเสียวที่กำลังได้ที่

2 พ่อลูกลงงมหอยหาปลา กลางหนอง หน้าแล้งอย่างนี้น้ำในหนองเริ่มแห้งขอดเหลือเพียงหัวเข่าเท่านั้ย 2 พ่อลูกท่อนบนเปลือยเปล่า ส่วนท่อนล่างมีเพียงกางเกงในตัวเดียวติดตัว สภาพมันเก่าเก็บเพราะใช้งานมาแรมปี ยิ่งเมื่อมันเปียกน้ำขอบเองยางยืดมันเก่าเสียจนมันร่นลงมาจนเห็นดงขนหนาดกเนินหัวเหน่านั้น 2 พ่อลูกช่วยกันปั้นคันดินวิดน้ำจากอีกฝั่งไปอีกฝั่งจนมันเกือบแห้งขอด เด้กหนุ่มนอนคว่ำแช่น้ำคลายร้อนนำ้ขอดเพียงท่วมปริ่มแผ่นหลัง อารมณ์ที่ยังคุกกรุ่นจากเมื่อครู่ยังไม่จางหาย ดุ้นลำที่กำลังถูไถกับพื้นโคลนสากๆ ข้างล่างกำลังตื่นตัวดุนดันเกงในตัวเก่านั้น ผู้เป็นลูกชายโยกตัวขึ้นลงช้าๆ ให้ลำนั้นถูไถกับพื้นข้างล่างมันเสียวซ่านอย่างหนัก จนต้องล้วงมือควักลำนั้นให้ออกมาสัมผัสกับโคลนตมอย่างแท้จริงความเสียวที่เมื่อครู่อัดแน่นเต็มอก เริ่มประทุอีกครั้งเสียงครางเบาๆผ่านริมฝีปากระบายความงี่เงี่ยน ยิ่งมีคนอยู่ใกล้ๆถึงจะเป็นพ่อตัวเองแต่ เด็กหนุ่มก็ยังอดตื่นเต้นไม่ได้ จนเสียงพ่อบอกให้ไปหยิบถังมาวิดน้ำที่เหลือลูกชายถึงได้เก็บลำเอ็นนั้นเข้าที่แล้วเดินไปหยิบถังน้ำมาตามที่พ่อบอก ดุ้นลำที่ยังแข็งโด่เป็นลำดันผ้าผืนเก่าบางจนดูออก แถมดูเผินๆแทบจะคิดว่าเด็กหนุ่มไม่มีผ้าซักชิ้นติดกาย มีหรือที่ผู้ชายด้วยกันจะมองไม่ออกว่าดุ้นลำที่ถูกห่อหุ้มภายใต้ผ้าบางปืนเก่ามันกำลังเป็นเช่นไร
^555 โตเป็นหนุ่มแล้ว แข็งโด่มาเลยนะ^ ผู้เป็นพ่อเอ่ยแซวเมื่อสายตาปะทะเข้าดุ้นของลูกชายอย่างจัง
^โด่สิพ่อ ไม่มีคนคอยช่วยรีดน้ำอย่างพ่อนิ^ลูกชายสวนกลับทันที
^เมื่อคืนเล่นซะบ้านแทบพังเลยนะ สงสารลูกบ้าง อิจฉานะพ่อ 555 ลูกต้องนอนสาวว่าวตามจนเมื่อยเลย^
เด็กหนุ่มยังแซวไม่หยุด ด้วยความสนิทของพ่อลูกที่คุยกันอย่างไม่อายอย่างนี้
^มันเรื่องธรรมดา เดี๋ยวแกมีเมียจะรู้เองแหละ^
^มันส์ใหมพ่อ เห็นร้องลั่นบ้านเลย^
^คิดยังไง ถึงถามหะ ไปๆ มันแข็งก็ไปเอาน้ำออก ห่านิ^ มีหรือที่อาทิตย์ผู้เป็นพ่อจะไม่เข้าใจ เพราะเจาเองก็เคยผ่านช่วงชีวิตนั้นมาก่อน
อาชานั่งขัดถมาด น้ำที่ยังวิดไม่หมดท่วมตักพอดี ดุ้นลำที่เด็กหนุ่มจงใจงัดออกมาโผล่พ้นน้ำมาครึ่งลำ หัวบานร่าโดนถอกออก ลำเอ็นนั้นผงกหัวงึกๆ กลางหว่างขา เมื่อพ่อเห็นแล้วแต่ไม่ห้ามเด็กหนุ่มยิ่งได้ใจ สาวรูดลำเอ็นโชว์อีกต่างหาก
^พ่อ หัวบานอย่างนี้ ลำขนาดนี้ ใช้ได้ใหมพ่อ สาวจะติดใจใหมพ่อ^ ลูกชายพูดพลางปล่อยมือจากลำดุ้น ยกก้นขึ้นสูง จนลำตะหง่านท้าสายตาผู่เป็นพ่อ ลำดุ้นขนาดเขื่องของลูกชายคนเล็ก ที่เกือบจะเท่าของพ่อ
ผงกหัวงึกๆท้าสายตา
^อายุแค่นี้ ลำคยจะเท่าพ่อแล้ว มีหวังอีก 4 -5 ปี แซงหน้าข้าแน่ๆ ^ อาทิตย์เอ่ยกับลูกชายอย่างภูมิใจ
เด็กหนุ่มสาวลำเอ็นต่อช้าๆ ความตื่นเต้นที่มีอยู่ยิ่งสร้างอารมณ์กำหนัดอีกเท่าตัว ส่งครางดังๆ อย่างจงใจดังออกมา ต่อหน้าพ่อแท้ๆตัวเอง
อาชาลุกยืนเด้าสวนอุ้งมือตัวเอง อย่างหนักหน่วง ทั้งเสียงครางที่ดังระงม อย่างไม่อายสายตาผู้เป็นพ่อเลย ร่างกำยำแข็งแรงเกรงตัวจนเส้นเอ็นเป็นสันตามมัดกล้าม ความกระสันต์เสียวที่ได้ยืนสาวลำเอ็นต่อหน้าคนอื่น เป็นสิ่งกระตุ้นให้เด็กหนุ่มอารมณ์ตะเลิดเปิดเปิงไปใกล อาทิย์เองถึงจะเป็นชายทั้งแท่งแต่เมื่อเจอเหตุการณ์อย่างนี้ ดุ้นลำเอ็นที่โดนห่อหุ้มไว้เริ่มขยายตัวเป็นลำเอ็นขนาดเขื่อง หัวหยักบานดำคล้ำด้วยเพราะใช้งานมาหลาย10 ปี เส้นเอ็นปูดปูนรอบลำแท่งเป็นเส้นพันรอบลำนั้นอย่างน่าเกรงขาม ถึงขนาดจะไล่เลี่ยกัน แต่ความบึกบึนของลำเอ็นนั้นนั้นอาชายังเป็นรองพ่ออย่างมาก 2หนุ่มพ่อลูก นอนหงาย เกรงเหยียดตัวด้วยความเสียวจากการชักรูดของอุ้งมือตัวเอง
^อ้าาาา เสียวสุดๆเลยพ่อ ^ เสียงครางกระเส่าของลุกชายดังระงมแข่งกันกับพ่อ
^อ้าาาา น้ำแตกแล้วพ่ออ้าาาาา^ ผิวน้ำค่อนขอดกระเพื่อมไหวตามแรงชักขึ้นลงของ 2 พ่อลูก อาชาอดคิดไม่ได้ว่าศึกหนักที่แม่ต้องเจอดุ้นลำเขื่องของพ่อทะลวงทักวันแม่ทนได้ยังไง เสียงร้องครางดังระงมผงานกันของ2พ่อลูก จนเมื่อหยาดหยดแห่งความเงี่ยนทะลักทะลายออกมาเกือบจะพร้อมๆ กันทั้ง2 คน นั่นแหละ2 พ่อลูกถึงได้วิดน้ำหาปลา กันต่อไป

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา