เด็กบ้านนอก

2.8

เขียนโดย กล้า

วันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2559 เวลา 15.38 น.

  6 บท
  1 วิจารณ์
  195.95K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2559 20.27 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) 3 คนพ่อแม่ลูก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

#บทที่2# >>3คน พ่อแม่ลูก<<

แถบชนบทดินแดนห่างใกลความเจริญ เด็กหนุ่มอาชา ผู้ซึ่งเติบโตขึ้นมาท่ามกลางกลิ่นโคนสาบควาย ด้วยฐานะลูกชาวนาเหมือนดั่งเช่นหลายๆครอบครัวในถิ่นฐานเดียวกัน เด็กหนุ่มเมื่อย่างเข้าสู่วัยรุ่นที่เริ่มแตกพาน การใช้ชีวิตตามท้องไร่ท้องนาตามประสาเหมือนเด็กหนุ่มรุ่นเดียวกัน แต่ใครจะรู้บ้างว่าลึกๆในใจหนุ่มน้อยช่างหมกมุ่นอยู่กับกิจกรรมความกระสันต์เสียวใต้สดือ ดุ้นลำเอ็นลำเขื่องที่ผู้เป็นพ่อเองสอนให้รูดถอกตั้งแต่เด็กตลอดทุกเช้าเย็นจนหัวหยักถอกบานร่าเหมือนดอกเห็ด เส้นเลือดเส้นเอ็นหลายเส้นปูดนูนเกี้ยวพันตามลำลึงน์นั้นมันช่างเกินหน้าเด็ก อายุ 15 ซะเหลือเกิน ยิ่งทุกๆ ค่ำคืนที่พ่อกับแม่บรรเลงเพลงเสียวกันไม่เคยว่างเว้นมันช่างเปรียบเสมือนหนังสดที่ปลุกเร้าอารมณ์เด็กหนุ่มให้ลิงโลดกระเจิดกระเจิงทุกครั้งไป ยิ่งเมื่อรู้ว่าตัวพ่อเองก็รู้ทั้งรู้ว่าทุกคืนๆที่ตัวเองเย่อเย็ดกับเมียนั้นลูกชายคนเล็กวัย15 ที่นอนอยู่คนละมุ้งนั้นแอบสาวว่าวตามทุกครั้ง แต่ผู้เป็นพ่อก็เองก็ไม่ได้สนใจยังกระหน่ำตะบี้ตะบันบรรเลงเพลงรักอย่างเต็มเหนี่ยว นานวันเข้าเด็กหนุ่มถึงกับกล้าที่ส่งเสียงครางอืมๆไปพร้อมกันกับพ่อและแม่ซะด้วยซ้ำ แรกๆพ่อกับแม่ก็คงตกใจที่ลูกชายเมื่อได้ยินเสียงครางของลูกชายที่อยู่อีกมุ้ง แต่ผ่านมาบ่อยเข้าก็ชักจะชินก็เลยผ่านเลยตามเลยด้วยคงจะเพราะเข้าใจในวัยลูกชายที่เริ่มโตเป็นหนุ่มที่ต้องมีการปลดปล่อย

แล้วคืนนั้น หนุ่มน้อยถือหม้อไฟออกหาส่องนกส่องหนูที่กลางทุ่งตามประสาเด็ก แต่ยังไม่ทันดึกแบตเตอรี่ไฟดันหมด ถึงได้อาศัยแสงจันทร์เป็นแสงส่องทางเดินกลับหมู่บ้าน จนเกือบจะถึงบ้านของตัวเอง ถึงจะยังไม่ดึกมากแต่แถวบ้านนอกอย่างนี้หลายบ้านก็ปิดไฟเข้านอนจนจะหมดแล้ว เมื่อใกล้จะถึงบ้านอยู่รำไรเด็กหนุ่มเห็นผู้เป็นพ่อยืนอาบน้ำที่ตุ่มข้างบ้านเช่นเคย บ้านนอกคอกนาอย่างนี้หลายบ้านยังนิยมทำห้องน้ำเป็นเพียงส้วมขับถ่าย ส่วนการอาบน้ำก็จะเป็นเพียงโอางน้ำกลางแจ้งโล่งๆเท่านั้น เป็นประจำที่พ่อจะชอบลงมาอาบน้ำกลางดึกเสมอบางครั้งก็ก่อนที่จะเอากับแม่บางครั้งก็หลังเอากับแม่เสร็จ เด็กหนุ่มเดินเงียบจะถึงบ้านอยู่แล้วพลันสายตาเหลือบไปเห็นเงาตะคุ่มๆ ข้างเล้าไก่ไม่ห่างจากโอ่งอาบน้ำเท่าไหร่นัก เด็กหนุ่มเดินเงียบย่องแผ่วเบาอ้อมข้างเล้าไก่เพราะคิดว่ามีคนจะมาขโมยไก่ในเล้าแต่เมื่อเข้าไปใกล้จนรู้ว่าคนที่แอบอยู่นั้นคือป้าแพรว ป้าข้างบ้านเขตรั้วติดกันกับบ้านของตน
^หึม ป้าแพรวคิดยังไงถึงได้มาด้อมๆมองพ่ออาบน้ำกันนะ^ เด๋กหนุ่มคิดในใจ แถมยังเห็นว่ามือข้างหนึ่งของแกยุกยิกๆในผ้าถุง ตอนนี้แกเองก็คงเงี่ยนเต็มที่ ก็ภาพที่แกเห็นคือพ่อกำลังยืนอาบน้ำ ร่างกายกำยำนั้นแทบเปลือยเปล่ามีเพียงกางเกงในผืนเล็กที่ห้อดุ้นลำเขื่องนั้นไว้ ยิ่งเมื่อเวลาอาทิตย์ราดขันน้ำรดตัวขอบยางยืดก็ร่นลงตามแรงน้ำจนเห็นโคนเอ็นที่มีดงหมอยดกดำลามลงมาจากหน้าท้องอย่างชัดเจนด้วยแสงไฟนีออนที่เปิดทิ้งไว้ใต้ถุนบ้าน พ่อเองทั้งล้วงทั้งควักล้างลำลึงค์นั่นอย่างสบายอารมณ์ หนักเข้าถึงขั้นขนาดล้วงงัดพวงทั้งพวงนั้นออกมาข้างนอกจนเห็นดุ้นลำที่แข็งตะหง่านกลางหว่างขาถูกฟอกฟอนด้วยสบู่ อาทิยย์เองรูดลำเอ็นเล่นอย่างสบายใจ เมื่อเด็กหนุ่มมั่นใจแน่แล้วว่าเงาตะคุ่มๆนั้น เป็นป้าแพรวป้าข้างบ้าน มาด้อมๆมองๆดูอาทิตย์ ผู้เป็นพ่ออาบน้ำแถมป้าแพรวยังตะบี้บันล้วงหอยตัวเองอย่างไม่เอะใจว่าใกล้ๆกันมีเด็กหนุ่มแอบดูเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้น
เด็กหนุ่มถอยร่นออกจากข้างเล้าไก่อย่างเงียบๆเดินเข้าบ้านตั้งใจจะอาบน้ำพร้อมกับพ่อยั่วป้าแพรวอีกคน
อาชาถอดเสื้อผ้าอย่างรีบร้อนเหลือเกงในตัวเดียวเหมือนกับพ่อเดินดุ่มเข้าไปอาบน้ำที่โอ่งกับพ่อทันที 2 พ่อลูกยืนอาบน้ำ พร้อมพยักพเยิดหน้าให้พ่อดูทางข้างเล้าไก่ว่ามีใครซุ่มดู
^พ่อๆข้างเล้าไก่^ ลูกชายพูดจาเบาๆบอกพ่อตัวเองอย่างนั้น
^เออ รู้แล้ว ป้าแพรวละสิ^
^รู้เหรอพ่อ^ เด็กหนุ่มถามพ่ออย่างแปลกใจ ก็ในเมื่อพ่อรู้ทั้งรู้แต่ก็ยังทำเหมือนเป็นเรื่องปรกติ พ่อกำลังคิดอะไรอยู่นะ
^เออ รู้ ปล่อยแกเถอะ^ เมื่อพ่อบอกออกมาอย่างนั้น เด็กหนุ่มก็เลยปล่อยเลยตามเลย มันตื่นเต้นดีซะอีก เด็กหนุ่มฟอกไล้ ฟองสบู่ทั่วตัว ถึงคิดอยากจะยั่วป้าแพรว แต่อารมณ์เงี่ยนง่านของตัวเองตอนนี้มันกลับมีมากเหลือเกิน จึงควักดุ่นเอ็นที่กำลังแข็งเต็มที่ออกมาทั้งพวง ดุ้นลำนั้นดั้งตะหง่าน ผงกหัวงึกๆ ท้าสายตาทั้งพ่อทั้งป้าแพรวอย่างจงใจ
^555 สงสัยไม่พ้นปีหน้า พ่อได้แต่งเมียให้แกแน่ๆ ^ พ่อพูดแซวอย่างนั้นเมื่อเห็นดุ้นเอ็นลูกชายแข็งโด่อวดหัวบานคล้ำที่ถูกถอกรูดออกมา อาทิตย์เองก็ไม่น้อยหน้าหน้าเข้าหาเล้าไก่พลางกำรูดลำเอ็นดำมะเมื่อมช้าๆเบา เท่ากับว่า ตอนนี้ 2 พ่อลูกงัดดุ้นสวรรค์ ออกมาโชว์ ป้าแพรวอย่างสาแก่ใจ 2พ่อลูก ยืนสาวลำเอ็นยั่วป้าแพรวจนหนำใจ แล้วคิดว่าพอซะทีเพราะอาทิตย์ผู้เป็นพ่อก็เงี่ยนเต็มทนถ้าต่ออีกนิด น้ำแตกแน่ๆ
^พอแล้ว น้ำจะแตกก่อน เดี๋ยวแม่แกบ่นเอา^ พ่องอกออกมาเมื่อคว้าผ้าขาวม้ามาเช็ดตัว
^555 จัดหนักเลยนะพ่อคืนนี้ เผื่อลูกด้วย^
^เออๆ เอ็งทำอะไรก็เบาๆหน่อย แม่แกมันอาย^ นั่นคือสิ่งที่พ่อบอก
^ห๊า แม่รู้หรอพ่อ ว่าผมดูอยู่ทุกคืน^
^รู้สิวะ ก็แกเล่น ครางซะดังขนาดนั้น^
อาชาพึ่งจะรู้พึ่งจะคิดว่า ขนาดแม่รู้ทั้งรู้ ว่ามีสายตาลูกชายดูอยู่ในความมืด ยังเรียกร้องให้พ่อตะบี้ตะบันเอาขนาดนั้น แถมเสียงร้องเสียงครางก็ไม่ได้ลดหาย ถึงว่าละคงคิดว่าไม่ต้องเก็บอารมณ์ไว้เพราะกลัวจะลูกตื่นจะเห็น
^แม่ไม่อายหรอกพ่อ ถ้าอายคงไม่ร้องให้พ่อทำหนักๆ ทุกทีหรอก^
^อ้าว เวลาเอากันใครเขาเอา เบาๆกันวะ มันไม่ถึงใจ มันต้องหนักๆเน้นๆโว้ยถึงจะมันส์^
^งั้นคืนนี้ขอดูใกล้ๆ นะพ่อ เผื่อวันหน้ามีสาวๆ ผมจะได้ทำเป็น^ได้ที ลูกชายกลับขอพ่อออกไปอย่างนั้นเลย
^เอ้ยไปขอแม่ แกโน่น ข้านะสบายๆ ไปๆ ขึ้นนอนได้แล้ว^
เด็กหนุ่มคิดในใจ คืนนี้เป็นไงเป็นกัน ที่ผ่านมา เห็นแค่เงาตะคุ่มๆ กับเสียงเท่านั้น คืนนี้จะลองดูใกล้ซักครั้ง จน 2 หนุ่มพ่อลูกเดินบนบ้านพร้อมกันเงียบๆ ต่างคนต่างมุดมุ้งตัวเองทิ้งเรื่องป้าแพรวไว้เบื้องหลัง

ไม่ทันไรเสียงที่ดังลอดมาจากมุ้งของพ่อกับแม่นั้นมันช่างปลุกเร้าความเงี่ยนดีเหลือเกิน คงเป็นเพราะรู้ว่าที่ผ่านมา ลูกชายวัยรุ่น รู้เห็นทุกคืนอยู่แล้ว ว่ามีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นบ้าง 2 คนผัวเมียจึงได้ปลดปล่อยอารมณ์เน็มที่
^อาร์ๆๆๆๆ ทิตย์ เสียวววววว^ เสียงครวณครางของแม่ดังฝ่าความสลัวของแสงจันทร์ที่สาดล่องเข้ามาในบ้านจนมอง
เงาตะคุ่มๆลางๆ ในมุ้งหลังนั้น เด็กหนุ่มงี่เงียนเต็มทีปลดปมผ้าขาวม้า ดึงรูดลำดุ้นที่ตอนนี้น้ำเยิ้มปริ่มหัวบานก็มันเงี่ยนตั้งแต่ ตอนอาบน้ำแล้ว บ้านเริ่มโยกไหวตามจังหวะกระแทกเด้าของพ่อ เด็กหนุ่มใจเต้นตึกตัก คิดชั่งใจในสิ่งที่จะทำลงไป แต่จนแล้วจนรอดความกระสันต์เงี่ยนที่หยุดไม่อยู่ทำให้อาชาเลิกชายตีนมุ้งตัวเอง ออกมานั่งข้างนอก รูดนั่งสาวลำเอ็นของตังเองไปพร้อมกัน ภาพที่เห็นภายในมุ้งนั้นทำให้เด็กหนุ่มใจเต้นไม่เป้นส่ำ ถึงมันจะไม่ชัดเจนเหมือนตอนกลางวัน แต่ภาพนั้นก็ชัดพอลางๆ พ่อกำลังแบกขาแม่ขึ้นบ่าบั้นเอาโยกเข้าออก ตลอดเวลา เสียงครางแม่ดังกระเส่าเสียงดัง ผับๆๆๆๆ อย่างต่อเนื่อง อาชาตัดสินใจ ถึงขนาดนี้แล้วคงไม่ใช่แต่ตัวเองที่เห็น ทางพ่อกับแม่ก็คงเห็นตัวเองเหมือนกัน
เด็กหนุ่มขยับร่างเปลือยเปล่าเข้าชิดขอบมุ้งพ่อกับแม่ ความตื่นเต้นเพียงเท่านี้ทำให้เด็กหนุ่มแทบน้ำพุ่ง
หนังสดที่กำลังเล่นต่อหน้าแบบใกล้ชิด พ่อยังเด้าซอยส่งลำดุ้นเข้าออกร่องเสียวของแม่อย่างไม่หยุดยั้ง ขาข้างหนึ่งของแม่ถูกแบกบนบ่าพ่อ อีกข้างถูกกดวางราบกับฟุกนอน 2เต้าอวบใหญ่นั้น กระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะกระแทกของพ่อ เด็กหนุ่มรูดลำเอ็น ตามภาพที่ปรากฎตรงหน้า พร้อมกับส่งเสียงครางดังๆ
^อ้าาาาาาาาา^ เขาคิดว่า มีหรือที่2 พ่อแม่จะไม่รู้ว่าเขามานั่งสาวว่าวอยู่ข้างๆ ร่างเปลือยเปล่าของแม่ที่ขาวโพลนในความสลัว นอนให้พ่อกระแทกกระทั้นระบายความเงี่ยน เด็กหนุ่มอยากสัมผัสเหลือเกินอยากลูบไล้ อยากเป็นคนที่กำลังกระแทกกระทั้นคนนั้น แทนที่จะเป็นพ่อตัวเอง เสียงแม่กัดฟันกรอดๆ ครางอืมๆ ลอดไรฟันออกมาด้วยความเสียว เด็กหนุ่มพึ่งรู้ว่าเสียงที่ครางออกมานั้นยิ่งสร้างกระตุ้นอารมณ์ให้มีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ตอนนี้เป็นไงเป็นกัน อาชา เลิกชายมุ้งขึ้นลอดขาผ่านเข้าไปอยู่ภายในขอบมุ้งครึ่งลำตัวที่อยู่ในเขตมุ้ง อีกครึ่งอยู่นอกมุ้ง ดุ้นลำที่ตั้งโด่กลางหว่างขาอยู่ในมุ้ง นั้นมันอาบเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนที่ใหลเยิ้มอาบลงมาทั้วทั้งลำ มุ้งหลังเล็ก ที่มี2ร่างเปลือยเปล่า ของพ่อกับแม่กำลังเย่อเย็ดกันอย่างเมามัน ข้างๆมีร่างเปลือยเปล่าของลูกชายครึ่งล่างของลำตัวถูกส่งผ่านเข้ามาในเขตมุ้ง ดุ้นลำที่ตั้งโด่เด่กลางลำตัวลำนั้นมันเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนของตัวมันเอง เด็กหนุ่มตกใจวูบ เมื่อมีมือ1 จับขาอ่อนของตัวเอง มือนั้นลูบไล้ขึ้นลงเบาๆ มันเริ่มขยับขึ้นสูงทีละนิดๆ จนเจียนจะถึงดุ้นลำที่ตั้งโด่เด่อยู่กลางหว่างขา
^เลียให้หน่อยสิพี่^ เสียงแม่เอ่ยออกมาด้วยเสียงครางกระเส่า พลางกดหัวพ่อให้เลื่อนต่ำลงไป พ่อเองก็ว่าง่ายก้มหัวลงชิมน้ำหวานกลางหว่างขาแม่ทันที ลูกชายยิ้มกริ่มเมื่อสบตากับแม่มีหรือที่ลูกชายจะไม่เข้าใจว่าแม่กำลังคิดอะไรอยู่ เพราะมือข้างนั้นกำลังลูบไล้พงขนเกดำของลูกชาย แน่แม่คงอยากจะจับอยากสัมผัสดุ้นลำนั้นเต็มที แต่คงจะยังอายสายตาของผัวที่กลัวจะเห็นเลยร้องขอผัวให้ก้มลงมุดกลางหว่างขาตัวเอง เด็กหนุ่มปล่อยมือให้ดุ้นเอ็นที่แข็งปั๋งด้วยความเงี่ยนกระดกลำเอ็นโอนเอนรอมืออวบนุ่มให้มาสัมผัส เมื่อไม่มีสายตาผู้เป็นพ่อ อาชาเอื้มมือบีบ2เต้านุ่มนิ่มของแม่ ครั้งแรกที่เคยสัมผัสมันช่างน่าหลงใหล อีกทั้งตอนนี้ดุ้นลำนั้นก็โดนโอบประคองด้วยอุ้งมือแม่เรียบร้อย
^อ้าาาาา อืมมมมมม แรงๆๆๆ กำแน่นๆ เลยแม่ เสียวจริวๆ^ เด็กหนุ่มสุดจะกลั้นความเสียวจนต้องส่งเสียงออกมาเมื่อแม่เริ่มกำรูดลำนั้นขึ้นลง สายตาก็สังเกตุว่าแม่กำลังเด้งบั้นท้ายขึ้นสู้หน้าพ่ออย่างเมามัน
^อืมมมม อ้าาาา แม่กำแรง กระแทกแรง ผมเสียว ไม่เคยเสียวขยาดนี้เลย ^
เสียงเด็กหนุ่มที่สุดจะกลันอารมณ์ ความกลัวความอายมันหายไปจนหมดสิ้น ตอนนี้ทั้ง3 คน พ่อแม่ลูกคงจะไม่ต่างกันกับ ความงี่เงี่ยนกับประสบการณ์ใหม่ที่กำลังเกิด เด็กหนุ่มอยากเหลือเกินอยากเอาดุ้นลำมุดร่องเสียวที่พ่อกำลังละเองลิ้นอยุ่แต่ด้วยความที่ยังไม่กล้าขอ และยังคิดว่าแค่นี้ก็ดีเท่าไหร่แล้ว
^พ่อ เย็ดแม่เถอะ เย็ดให้ผมดุหน่อย ลูกเงี่ยนจะแย่อยู่แล้ว เสียวสุดๆเลย^ สิ้นเสียงลูกชายที่พูดพร่ำออกมา
พ่อเงยหน้าขึ้นจากหว่างขาด้วยหน้าที่เปียกเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนของแม่ ทั้งที่เห็นว่าลูกชายคนเล็กกำลังบดบี้นมคู่งาม ของแม่แถมมือแม่มันยังกำลังสาวดุ้นลำกลางหว่างขาลูก มันยิ่งทำให้เกมส์นี้ตื่นเต้นอย่างไม่เคยเป็น พ่อยิ้มกริ่มลากลำเอ็นดำมะเมื่อมกดเข้าหารอยแยกของ2กลีบกลางหว่างขาแม่ แล้วดันทีเดียวจนมิดด้าม
^อืมมมๆๆ อ้าาาาา ^แม่กระถดถอยหนีนิดนึงก็เพราะดุ้นลำนั่นทะลวงทีเดียวจนมิดลำ ถึงจะเคยผ่านลำเอ็นนี้ แถมคุ้นเคยกับควยนี้มานานหลายปี แต่มันก็ยังคับแน่นไม่เคยเปลี่ยนแปลง พ่อเริ่มโยกซอยช้าๆจนเริ่มเป็นเร็วขึ้นแรงขึ้น
^อ้าาาาาา อ้ายทิต เมียเสียวววว เมียเสียวยยย^ เสียงแม่ครางกระเส่าเสียวซ่าน เมื่อโดนเข้าไปอย่างนี้
3 ร่างพ่อ แม่ ลูก เหงื่อเปียกชุ่มไปทั่วตัว พ่อพลิกตัวแม่ขึ้นเป็นท่าเดิน4 ขา แล้วเสยแทงจากข้างหลังนั้นอีกครั้ง ผมเผ้าแม่ยุ่งเหยิง ซักพักพ่อดึงแม่หมุนทิศทางทำให้ตอนนี้3คนอยุ่ในมุมยาวเดียวกัน อาชาเห็นหน้าพ่อเหยเก๋ด้วยความเสียวที่ตะบี้ตะบันแทงจากข้างหลังแม่ ยิ่งพ่อกระแทกดันจนตอนนี้หน้าแม่อยู้ห่างจากหว่างขาลูกชายเพียงคืบเดียวลูกชายยิ้มกริ่มก็ตอนนี้หน้าของแม่แทบจะชนลำเอ็นตัวเองอยู่แล้วที่ทุกครั้งพ่อกระแทกเด้าเข้ามา ลูกชายประคองหน้าแม่ขึ้นมารวดเร็วแล้วกดหัวเข้าหาดุ้นเอ็นตัวเองตรงหน้า ที่มันผงกหัวรอให้ริมปากเข้ามาชิมรสหอมหวานของน้ำเงี่ยนเด็กวัย15
^อ้าาาาาาาาา ^ทันทีที่ปากแม่ครอบลงที่หัวบานหยักที่อาบเยิ้มด้วยน้ำเสียว เด็กหนุ่มเด้งบั้นท้ายส่งลำเอ็นเข้าสู่ปากนั้นด้วยความเสียวซ่าน ผู้เป็นพ่อเหมือนจะรู้ใจลูกชาย แล้วโยนหมอนมา1ใบ เด็กหนุ่มขยับก้นนั่งบนหมอนใบนั้นยิ่งทำให้ลำนั้นตั้งตะหง่านชูคอหัวหยักเบ่งบานกว่าเดิม ลิ้นแม่ที่ละเลงเงี่ยงหัวบานทะล่า อย่างชำนาญ จนเด็กหนุ่มที่ไม่ประสีประสาเมื่อเจอเข้าอย่างนี้ ก็แทบขาดใจจนต้องดันหน้าแม่ออกจากการอมดุ้นลำของตัวเอง
^อ้าาาา พอก่อนแม่ เสียวน้ำจะแตกฤ^ เสียงลูกชายพร่ำพูดอย่างสุดกลั้น พ่อขยับดันเด้าจากบั้นท้ายแม่อย่างสุดดำลังจนแม่เองที่เสียวแทบจะขาดใจ ขยับหนีดุ้นเอ็นของพ่อที่มันกำลังทะลวงร่องเสียวยิ่งแม่ขยับหนีขึ้นมาเท่าไหร่ ตัวแม่เองก็เหมือนตอนนี้นอนค่อมทับลูกชายซะแล้ว
จนตอนนี้ร่างของแม่ที่คลาน4ขาอยู่นั้นมันค่อมทับอยู่บนตัวของลูกชาย ลูกชายยิ่งขยำ2เต้าได้อย่างถนัดถนี่กว่าเดิม เสียงแม่ครางอืม ๆๆๆๆ อยู่ตรงหน้า อาชาผงกหัวขึ้นอยากลิ้มลองรสปากของแม่บ้าง แต่เป็นแม่ซะอีกที่ก้มหน้าลงมาบดปากลูกชายซะเอง ฃลิ้นที่แทรกผ่านเข้ามาควานหาความเสียวจากปากลูกชาย2ลิ้นพันกันพัลวัน 2ริมฝีปากแนบชิดดูดดื่ม เด็กหนุ่มเรียนรู้รสสัมผัสเสียวที่ไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิต จนมันเริ่มเข้าที่เข้าืาง
บั้นก้นเด็กหนุ่มเด้งเสยขึ้นลงข้างบนจนสัมผัสกับร่องกลีบของแม่ที่มันกำลังอ้าอมดุ้นลำของผู้เป็นพ่ออยู้นั้น ลำดุ้นที่สัมผัสแค่ผิวเนินอวบอูบที่เปียกเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยรเด็กหนุ่มเสยลำเอ็ยถูไถแท่งลำกับเนินนั้นไปมาหัวบานหยักมันเลื่อมด้วยน้ำเสียวของทั้ง3 สภาพแม่ที่ตอนนี้โดนดุ้นลำเขื่องของพ่อเสยแทงจนดัง ^ผับบบบๆๆๆ^อยู่แล้ว
อาชาสะดุ้งวาบ เมื่อมีมือหยาบกร้านของพ่อกำรอบลำเอ็นของตัวเอง จนต้องเสียวหัวบานวาบๆ เมื่อรับรู้ถึงรสสัมผัสเมือมือพ่อโยกลากลำเอ็นนั้นผ่านกลีบเนื้อนุ่มเหนียวลื่น กลีบเนื้อนั้นร้อนผ่าวอ้ารับหัวบานหยักที่กำลังไหลเลื่อนมุดเข้าไปทีละนิด อาชาดุนดันดุ้นลำให้เข้ารีบร่องแตกของเนินเนื้อทีละนิด สัมผัสอบอุ่นที่โพรงนั่นกำลังบีรัดลำแท่งลำใหม่ที่ไม่เคยเจอแม่หลับตาพริ้มเคลิบเคลิ้มระคนเสียวซ่าน ลำเอ็นทีมุดเข้าจนสุดลำอย่างง่ายดายด้วยน้ำเงี่ยนเสียวของพ่อที่ละเลงไว้ ลำนั้นเต้นตุ๊บๆ ในโพรงที่กำลังบีบตอดอย่างหนัดหน่วง แม่ทิ้งตัวลงจนสุดบดเนินเนื้อนั้นกับหนอกลูกชายอย่างพอใจ รสชาติแปลกใหม่ที่เด็กหนุ่มได้สัมผัสครั้งแรกในชีวิตมันช่างแตกต่างจากการสาวว่าวของตัวเองอย่างสิ้นเชิง แม่บดเนิ้นเนื้อลงมาครั้งแล้วครั้งเล่าลูกชายเองก็เริ่มเด้งเอวสู้เป็นจังหวะแม่ที่รู้งานยังก้นลอยเด่นให้ลูกชายเสยแทงส่งลำดุ้นเข้ามาด้วยตัวเองเด็กหนุ่มทั้งเสยทั้งแทงถึงจะไม่เึเคยแต่ด้วยธรมชาติเด็กหนุ่มก็เรียนรู่อย่างรวดเร็ว3ร่างเปลือยเปล่าเปียกชุ่มด้วยเหงื่อไคลจากเกมส์กามที่ยังคงดำเนินตามครรลองของธรรมชาติของมัน ถึงแม้จะผิดครรลองแต่ด้วยอารมณ์ความปราถนาที่ห้ามไม่อยู่ บทนี้ผู้เป็นแม่อยู่ในท่าคลาน4 ขา มีพ่อคอยยืนประกบข้างหลัง อาชาลูกชายโดนค่อมทับด้วยผู้เป็นแม่ ดุ้นลำที่ยังเสียบคาร่องเสียวนั้นเต้นตุ๊บๆ จนเจ้าตัวรู้สึกได้ ความเสียวจากร่องกลีบที่เด็กหนุ่มกำลังได้รับมันช่างทำให้เด็กหนุ่มแทบขาดใจอาทิย์ผู้พ่อย้ายตัวมาคุกเขาต่อหน้าเมียดุ้นลำนั้นดำเมื่อมหัวหยักบานร่าผงาดโชว์ความอหังกาอย่างท้าทาย ดุ้นลำนั้นจ่อริมฝีปากดุนดันจนแม่เองต้องอ้าอมหัวหยักบานนั้นจนเต็มปาก เด็กหนุ่มเสยแทงลำเอ็นดุ้นเขื่องของตัวเองจนมิดลำ น้ำเสียวใหลอาบลำแท่งนั้นจนมันเลื่อมไปทั้งลำ ดุ้นลำที่มีขนาดไม่น้อยไปกว่าพ่อกำลังถูกเนินเนื้ออวบอูมอ้าอมจนกลีบปากแคมบวมเป่ง ความเสียวซ่านแผ่ไปทั่วร่างเด็กหนุ่มดันส่งลำเอ็นนั้นทั้งแรงเร็วอย่าวสาแก่ใจมีเพียงเสียงอู้อี้ของแม่ดังลดผ่านไรฟันเพร่ะปากนั่นโดนยัดด้วยทยลำเอ็นนของพ่อจนเต็มปาก
^อ้าาาาา แตกแล้วๆ^เด็กหนุ่มร้องเสียงหลงเมื่อหยาดหยดน้ำแรกของชายหนุ่มพุ่งเข้าร่องหลืบแม่บังเกิดเกล้าจนหมดลำกล้อง โพรงหลืบนั้นรัดตึงแน่นเด็กน้อยรับรู้ได้ถึงความอุ่นวาบของลำเอ็นที่ยังแช่ในร่องหลืบนั้นมันขมิบตอดตุ๊บๆ แม่ก็คงเสร็จแล้วเหมือนกัน.....
หลังพายุเกมส์เสียวสงบลงมีเพียงเสียงหายใจเหนื่อยหอบเหนื่อยของทั้ง 3คนที่นอนแผ่เปลือยเปล่าไร้ซึ่งอาภรณ์ติดตัว ไม่มีแม้คำพูดจาออกจากปาก ของใครซักคนเด็กหนุ่มไม่รู้ได้ว่าพ่อกับแม่กำลังรู้สึกเช่นไร แต่ตัวเขาเองมีเพียงรอยยิ้มบางๆ ด้วยความสุขอาบอยู่บนในหน้าอ่อนเยาว์นั้น .......

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา