เด็กบ้านนอก

2.8

เขียนโดย กล้า

วันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2559 เวลา 15.38 น.

  6 บท
  1 วิจารณ์
  196.33K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2559 20.27 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

6) น้าบุญ 2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

แสงจากตะเกียงเจ้าพายุอันเล็ก ที่จุดไว้กลางเถียงส่องไหววูบวาบตามแรงลมกรรโชกที่พัดอื้ออึงอยู่ข้างนอก เสียงดังสาดๆๆของเม็ดสายฝนที่หล่นกระทบใบตองต้นกล้วยที่ปลูกไว้ข้างๆเถียงดังก้อง กลิ่นคละคลุ้งของโขมงควันไฟที่กองสุมไล่ยุงไล่แมลงให้ควายข้างๆ เถียงนามันแรงฉุนจนเตะจมูก เสียงฟ้าร้องคลืนๆ ดังแว่วมาใกลๆจากอีกฝั่งฟ้า แสงฟ้าแปลบปลาบในยามมืดสงัดจนมองเห็นทุกสิ่งราวกับเวลากลางวันเป็นครั้งคราว
หน้านาปีนี้พ่อกับแม่ที่เข้าไปทำงานขายแรงงานแลกเงินในเมืองหลวง ไม่ได้กลับมาทำนาดังเช่นทุกปี ปล่อยผืนนาให้ลุงกับป้ามาทำแทน แต่ถึงจะไม่มีพ่อแม่มาทำนาด้วย เด็กหนุ่มก็ลงมาช่วยลุงกับป้าลุยงานอย่างแข็งขันเหมือนอย่างเช่นที่ทำกับพ่อแม่มานานหลายปี
^ชาเอ้ย เอ็งช่วยโยนผ้าขาวม้าให้ข้าหน่อย^ เสียงลุงร้องตะโกนบอกจากข้างล่างเถียงหลังจากอาบน้ำเสร็จ
^น้ำเย็นชิบหาย ฝนมันก็ช่างตกได้ตกดี^ เสียงลุงยังบ่นพึมพัมเมื่อเช็ดเนื้อตัวเสร็จ และนั่งพันมวนยาฉุนจุดสูบแก้ความหนาวเหน็บ
....ดึกแล้วสายฝนเริ่มแผ่วเบา ยามดึกสงึดมีเพียงเสียงหรีดหริ่งเรไร ร้องดังระงมทั่วท้องทุ่ง เด็กหนุ่มนอนเคลิ้มหลับด้วยความเหนื่อยอ่อนจากทำงานหนักมาทั้งวัน ก็ต้องงัวเงียตื่นกลางดึกเพราะขาของลุงที่กำลังก่ายทับกลางลำตัว แขนใหญ่ๆก็กำลังพาดกอดที่หน้าอก เด็กหนุ่มนอนลืมตาโพลงในความมืดสงัด สัมผัสถึงแท่งเอ็นที่แข็งโด่ที่มันร้อนผ่าวและกำลังแนบชิดกับสีข้างตัวเองใต้ผ้าห่ม ลุงที่กำลังนอนหลับกรนเบาๆ อยู่ข้างตัว ผ้าขาวม้าผืนที่ลุงใส่นอนมันหลุดลุ่ยออกไปจากตัวตั้งแต่ตอนใหนก็ไม่รู้ หลานหนุ่มใจเต้นรัว เนื้อตัวอุ่นหนาของลุงเปลือยเปล่าที่กำลังนอนชิดแนบกับตัวเองใต้ผืนผ้าห่มเดียวกัน มันช่างกระตุ้นอารมเงี่ยนให้เกิดขึ้นมาในตัว หลานหนุ่มเอื้อมมือหนาสากกำรุดลำเอ็นของลุงเบาๆ ดุ้นเอ็นั้นร้อนผ่าวเต้นตุ๊บๆในกำมือแข็งกระด้าง
^อืมมมม^ เสียงลุงคราง ในลำคอเบาๆข้างๆหูอย่างขาดๆ หายๆ ขาที่พาดทับตรงลำเอวเมื่อครู่ ขยับเคลื่อนลงมาทับดุ้นลำกลางลำตัวหลานชายอย่างไม่รู้สึกตัว เสียงกรนนั้นหายไปแล้ว เหมือนว่าลุงจะขยับเอวสวนอุ้งมือนั้นเบาๆ ซะด้วยซ้ำ ขาแข็งแรงที่กำลังทับท่อนเอ็นหลานอยู่ก็คล้ายๆจะบดคลึงลงมาอย่างเบาๆจนรู้สึกสากขนที่ขึ้นตามขาแก
^อืมมม มือสากดีจริงๆไอ้ชา ^เสียงแหบพร่าของลุงกระซิบเสียวข้างๆหู อีกครั้ง
^เงี่ยนหรอลุง นอนควยแข็งเด้าเอวผมตั้งนาน^ หลานหนุ่มหัวเราะร่าถามลุงออกไป
^เออสิวะ ตั้งแต่ลงนามานิ ไม่ได้เอาป้ามึงเลย^ ลำขาที่กำลังบดคลึงดุ้นเอ็นของหลายชายดูท่าจะกดแรงขึ้นเรื่อยๆซะอีก
^เสียวลุง หัวถอกมันสีกับขาลุง น้ำจะแตก^ เมื่อลุงขยับขาบดเน้นลงอีก
^555 อายุแค่นี้ ควยลำเบ้อเร่อ เลยเว้ย^ เสียงลุงยังคงแว่วข้างหู เมื่อขาที่กดทับเอ็นดุ้นนั้นเลือนไปที่หน้าขาแล้วเปลี่ยนเป็นอุ้งมือหนากำรูดเบาๆแทน
^ของลุงก็ไม่เบาเลยนะ กำแทบไม่รอบเลย^
^อ้าาาา กำรูดแรงๆ สิวะ กำแน่นๆ ชักแรงๆเลย น้ำจะแตกแล้วอั้นมาหลายวัน^
ลุงพลิกตัวจากตะแคงเป็นนอนหงายอ้าซ่าให้หลานกำดุ้นนั่นกระแทกกระทั้นอย่างสาแก่ใจ
^อ้าาาา อืมมมมม เร็วๆๆ^ เสียงครางกระเส่า หลุดรอดออกมาจากปากลุง หลานหนุ่มเองก็เสียวไม่แพ้กันที่อุ้งมือลุงก็กำลังกระแทกแก่นกายตัวเองไปด้วย จนต้องกลับตัว เป้นท่า 69 ให้ลุงชักลำเอ็น ให้อย่างถนัดๆ
^อ้าาาาา ^ เสียงลุงร้องออกมายาวๆ น้ำคาวพุ่งเลอะเต็มหน้าอกหลานชาย จนอุ่นวาบ จนมือลุงนั้นหยุดนี่งไม่สาวชักให้หลานหนุ่มต่อ จนต้องกระตุ้นเตือนออกมา
^ชักต่อสิลุง กำลังเสียว^
^ขอพักเหนื่อยก่อนสิวะ น้ำแตกเล่นซะเหนื่อยเลย^
เมื่อมือของลุงนั้นเริ่มสาวลำเอ็นของหลานชายขึ้นลงอีกครั้งความเสียวเริ่มมาเยือน พลันเสียงของน้าแหวง ผัวของน้าบุญ ผู้ที่มีผืนนาติดกัน ก็ดังขึ้น ข้างล่างเถียงนา
^ลุงๆ หลับกันอยู่รึป่าว^เสียงน้าแหวงตะโกนก้องข้างล่าง เถียงนา
^ยังๆ โว้ย ไอ้แหวงมีอะไรวะ ^
^จะมายืมหม้อไฟส่องกบ หน่อยลุง ของฉันแบตมันหมดลืมชาร์จมาไว้^ น้าแหวงร้องบอกพลางก้าวขึ้นเถียงมา
^เออ ๆ ข้าไปด้วย ให้ไอ้ชาเฝ้าเถียง^ ลุงหยิบผ้าขาวม้ามัดตัวก่อนจะลุกออกไปหาชายผู้มาเยือน ปล่อยหลานหนุ่มนอนถอกควยต่อคนเดียว
จนเมื่อ 2 หนุ่มใหญ่สะพายข้อง ถือหม้อไฟคนละอัน เดินเลาะลงกลางทุ่ง ยามดึกสงัดเช่นนี้มีเพียงเสียงกบเขียดและแมลงกลางคืนส่งร้องเซ็งแซ่จนดังระงมไปทั่ว เด็กหนุ่มที่อารมณ์เงี่ยนง่านด้วยน้ำยังไม่แตกนั่งมองทอดสายตาฝ่าความมืด ที่กลางทุ่งนั่นมีเพียงแสงไฟของลุงกับน้าแหวงที่ออกไปส่องกบเขียดหลังฝนตก วับแวมอยู่ใกลๆ 2 ดวง
อารมณ์ที่ยังคุกกรุ่นจากเมื่อครู่ยังไม่จางหาย ลำเอ็นที่ยังไม่ได้ปลดปล่อยน้ำเสียวออกมายังตั้งเป็นลำโด่กลางหว่างขาของชายหนุ่ม อีกฟากของผืนนาไม่ใกลกัน เถียงนาของน้าแหวง กับน้าบุญเมียสาวที่เด็กหนุ่มคุยเสพสมตะบันแทงร่องเสียวมาแล้ว ยังมีแสงตะเกียงริบหรี่ที่ยังจุดอยู่ใกลๆ คิดได้เด็กหนุ่มพันเตี่ยวผ้าขาวม้า ลงจากเถียงนาเดินดุ่มฝ่าความมืดสลัวของค่ำคืน ลัดเลาะตามคันนามาจนถึงเถียงนาอีกฟาก ทั้งที่สายตายังมองเห็นแสงไฟ 2 ดวงส่องแสงอยู่กลางทุ่งใกลออกไป
.... แสงตะเกียงดวงเล็กส่องแสงให้เห้นน้าสาวนอนหลับใหลเพียงลำพังกับลูกน้อย เด็กหนุ่มย่องขึ้นเถียงเป่าลมครั้งเดียวแสงตะเกียงดำวูบทันที ชายผ้าถุงที่ถูกเลิกขึ้นช้าๆ จนถึงเอว เนินเสียวอวบอัดด้วย2 กลีบที่ปิดสนิทนั้นเด็กหนุ่มใช้ฝ่ามือสากๆนั้นบดคลึงเบาๆ ซอกคอถูกซุกไซ้ไล่ลงมาจนถึงอกเต่งตึง 2 เต้า อย่างหนักหน่วง
^อืมมม พึ่งจะเย็ดไป เงี่ยนอีกแล้วหรอพี่^ เสียงพึมพัมของคนที่พึ่งตื่นดังงัวเงียออกมา พร้อมขาที่อ้าออกสู้ฝ่ามือที่บดบี้อยู่นั่น เด็กหนุ่มไม่ตอบ ยังไล่ฟอนเฟ้นลากเลียความหอมหวานจากเรือนร่างสาวรุ่นน้าอย่างงี่เงี่ยน ลิ้นที่ลากผ่านหน้าท้องใต้สะดือจนถึงร่องหลืบ กลิ่นน้ำเงี่ยนน้าแหวงที่พึ่งแตกใส่คาวฉุนกึกเตะจมูก
^อ้าาาา แหวง ข้าเสียวทำไมวันนี้เลียขนาดนี้ อ่าาาา ^ กำมือที่จิกดึงผมให้ขึ้นจากหว่างขาเพราะเสียวจนจะขาดใจ เด็กหนุ่มประกบปากดูดปากแลกลิ้นอย่างเสียวซ่าน ท่อนลำที่กดเข้าช้าๆ มิดหายไปทีละนิด จนมิดลำนั่นมันคาแช่อยู่ในร่องเสียว
^คับแน่นดีจังแหวง เมื่อกี้ยังไม่แน่นเท่านี้เลย^ เสียงน้าสาวพึมพัมๆ ออกมาอีกครั้งในความมืดสลัว
^คิดว่าควยน้าแหวงหรอ เมียจ๋า นี่ควยหลานเอง^ เสียงกระซิบตอบนั้นทำให้น้าสาวตกใจไม่น้อยที่คิดตลอดว่าคนที่กำลังเย็ดตัวเองอยู่นั้นเป็นผัวตัวจริง
^ชา มายังไง หืมมมม อืมมมม^ทั้งระคนเสียวซ่านทั้งแปลกใจ ตกใจไม่คิดว่าหลานชายจะกล้ามุดมุ่งเข้ามาหาในช่วงที่ผัวตัวเองไม่อยุ่
^มาหาเมียสิ คิดถึงไม่ได้เย็ดซะหลายเดือน^ บั้นท้ายที่ยังเสยเด้าเข้าออกช้าๆ ยังทำหน้าที่ต่อไปเรื่อยๆ ไม่ยอมหยุด
^อ้าาาาา ยังคับแน่นเหมือนเดิมเลยนะ สงสัยควยน้าแหวงมันเล็กกว่าควยหลาน จริงใหม^ หลานชายบดบี้กดเอวส่งลำเอ็นเข้าหาความอุ่นในร่องหลืบที่ตอดรัดแน่นข้างใน
^อืมมม อย่าบด อย่าควง ชาาาา มันเสียวววว ชา มันเสียว^
^เสียวกว่านี้แหวงเย็ดใหม หืมมมม^
เด็กหนุ่มกัดฟันเด้าแทงดุ้นนั้นอย่างแรงและเร็ว จนเถียงนั่นโยกไหวเนืองๆ
^อ้าาาา ชาน้าเสียว เสียวจะขาดใจแล้ว คับแน่นดีจังเข้าลึกดีจัง อืมมม ซี้ดๆๆ^ เสียงคราณครางดังระงมของน้าสาวดังขึ้นเป็นระยะ ๆ
^ร้องดังๆ ให้น้าแหวงได้ยินเลย โน่นส่องกบเขียดอยู่กลางทุ่งโน่น^ อาชาโหมแรงเด้าถาโถมใสร่างอวบอัดของสาวรุ่นแม่อย่างไม่คิดชีวิต ยิ่งน้าสาวร้องดังเท่าไหร่ เด็กหนุ่มยิ่งสาแกใจ
^ อ้าาาาา ชาน้าเสียววววว น้ำแตกแล้ววว^ เด็กหนุ่มกดเน้นลำเอ็นจนมิดลำโคน
แช่ในร่องเสียวที่กำลังขมิบตอดเป็นจังหวะอยู่ข้างใน
^ตอดรัดแน่นดีจริงๆ อิจฉาน้าแหวงจังที่มีหีดีๆอย่างงี้เย็ดทุกวัน^ เด็กหนุ่มพร่ำพูดอยู่ข้างหู ปล่อยให้น้าสาวพักหายใจหายคอ แล้วค่อยเริ่มโยกลำเอ็นเข้าออกอีกครั้ง ร่างน้าสาวถูกพลิกนอนตะแคงขาข้างหนึ่งถูกยกขึ้นชี้ฟ้า หลานหนุ่มกระเด้าเสยแทงจากข้างหลัง ดุ้นลำที่กำลังถูกร่องเสียวอ้าอมจนมิดลำ ความเสียวซ่านมันวิ่งผล่านไปทั่วร่าง
^อ้าาาา จะแตกแล้ว น้ำจะแตกแล้ว ^เด็กหนุ่มเร่งจังหวะเด้าอย่างลืมเต็มที่ ด้วยน้ำที่กำลังพุ่งกระฉูดเข้าโพรงมดลูกน้าสาว
^ชา อย่าแตกข้างในนะ น้าไม่ได้ทำหมัน^ เด็กหนุ่มไม่ได้สนใจฟังที่น้าสาวห้ามปราม ยังกระแทกเด้าส่งลำเอ็นเข้าไป เมื่อความเสียวมันมาจนสุดกลั้น จนต้องกระฉูดหยาดน้ำเข้าใส่โพรงมดลูกข้างในอย่างมากมายจนใหลล้นออกมาตามง่ามขา
^อ้าาาาาาา ^ น้ำที่แตกออกมาจนหยาดหยดสุดท้ายมันช่างเสียวสะท้านดีจริง หลานหนุ่มยังแช่ลำเอ็นที่เสียบคาข้างหลังแถมยังโยกเข้าออก ช้าๆ เบาๆ
^เสียวใหมน้าหึ ท้องนี้ลูกผมนะน้า ดูสิมดลูกน้าตอดใหญ่เลย^ หลานหนุ่มหัวเราะร่า พลางควงเอวบดคลึงช้าๆ
^ไปๆ น้ำแตกแล้วก็ไป เดี๋ยวน้าแหวงแกก็ขึ้นมาหรอก^ น้าสาวผลักดันอกแน่นนั้นออกจากตัวเหมือนยังเกรงกลัวผัวจะมาเห็น
^ไปยังไง ร่องหีน้ายังอมควยผมไม่ยอมปล่อยเลย555^
^ดึงออกได้แล้ว แสบร่องไปหมด เด็กบ้าอะไร ควยใหญ่เกินตัวจริงๆ ^
^ชอบใหมละน้า วันหน้า ผัวจะพาไปขึ้นสวรรค์ใหม่นะ^
^บ้า เด็กอะไรทะลึ่งจริงๆ^ ฝ่ามือที่ตีลงท่อนแขนอย่างหยอกล้อมากกว่า เอาจริงท่อนลำที่ดึงออกจากรูนั้นกลวงโบ๋ แทบหุบไม่ลง จนน้ำเงี่ยนใหลย้อยออกมาอาบง่ามขา น้าสาวเอามือลูบดูร่องเสียวตัวเอง อย่างหวั่นๆ
^อูยยย ถ้าโดนควยแกทุกวัน มีหวังมันหลวม จนน้าแหวงสงสัยแน่^
^555 แล้วชอบใหมละน้า จะเย็ดจนท้องลูกอีกคนเลยคอยดูสิ^
เด็กหนุ่มนุ่งผ้าเรียบร้อย ลงจากเถียงเดินผิวปากอย่างสบายใจลัดเลาะคันนากลับเถียงนาตัวเอง ทั้งที่แสงไฟของลุงกับน้าแหวงที่ส่องหากบเขียดกลางทุ่งไม่เคยรู้เลยว่า เมียตัวเองโดนเด็กคราวหลานเย็ดจนน้ำแตกบนเถียงนา
.....หน้านาปีนั้น น้าบุญ ถูกดุ้นควยหลานหนุ่มวนเวียนเย็ดไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ยิ่งครั้งหลังๆเป็นน้าสาวเองต่างหากที่หาโอกาศมาให้หลานชายเย็ดเอง
........จนผ่านมาถึงหน้าเก็บเกี่ยวก็ 2 3 เดือนให้หลัง น้าแหวงที่เดินผ่านเถียงนาเด็กหนุ่มที่กำลังนั่งล้อมวงกินข้าวกันอยู่หลายคน
^มาๆแหวง ขึ้นมากินข้าวกินปลาก่อน^ป้าตะโกนเรียกน้าแหวงที่เดินมาถึงใต้เถียงนา
^เอาเลยป้า ฉันเรียบร้อยมาแล้ว^
^ เกี่ยวข้าวปีนี้เหนื่อยหน่อยนะแหวงเอ้ยทำคนเดียว^
^ ไอ้บุญมันท้อง ไม่อยากให้มันทำงานหนักสงสารมัน^ น้าแหวงเองยิ้มกริ่มเหมือนจะพอใจไม่น้อยที่เมียท้องลูกคนที่2
^เออ ๆ ดีๆ มีหัวปี ท้ายปีจะได้ทันใช้^ ต่างคนต่างคุยนั่งล้อมวงกินข้าวต่อไป
มีเพียงรอยยิ้มบางๆ ของเด็กหนุ่มฉาบไปทั่วหน้า พลันคิดไปว่าเด็กคนนั้นจะเกิดมาจากน้ำเชื้อใครนะ หน้าตาจะเหมือนใครกัน ก็ 2 3 เดือนก่อนหน้าหลานคนนี้เองที่ส่งน้ำเชื้อเข้าไปรดมดลูกน้าสาวแทบจะทุกวัน .....

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา