เด็กบ้านนอก

2.8

เขียนโดย กล้า

วันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2559 เวลา 15.38 น.

  6 บท
  1 วิจารณ์
  196.30K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2559 20.27 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) เพื่อน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

^เอ้ยขอบใจนะที่แกอุตส่ามาช่วย^ ไอ้ไม้ เพื่อนเกลอเอ่ยขึ้นมาพลางตบไหล่เพื่อนรักเบาๆ หลังจากไถคราดหน้านาเสร็จแล้วเพื่อเตรียมไว้ปักดำสำหรับวันพรุ่ง
^เอ้ย เพื่อนกัน อย่าคิดมาก^ 2 หนุ่ม เพื่อนซี้ ปลดแอกปลดคราดจากออกตัวควาย แล้วปล่อยให้มันเดินเล็มหญ้าตามคันนาไปเรื่อย
ไอ้ชานั่งมวนยาให้เพื่อนคนละมวน ก่อนทั้งสองจะอัดควันเข้าปอดประหนึ่งไล่ความเมื่อยล้าได้ดีทีเดียว ไอ้ไม้ตอนนี้เหมือนมีเพียงแม่คนเดียวเป็นหลักในชีวิต หลังจากที่พ่อเข้าเมืองกรุงแล้วเงียบหายไปเมื่อหลายปีก่อนไม่เคยติดต่อกลับมาเลย
มันถึงได้ออกจากโรงเรียนเพียงม.4 มาเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการทำงานเลี้ยงแม่ แต่ถึงคนนึ่งจะเรียนอีกคนไม่เรียน2 หนุ่มก็ยังคบหาเป็นเพื่อนกันดังเดิม
^แม่กู ยังถอนกล้าอยู่เลยวะ เราทอดแหหาปลารอดีใหมเผื่อได้กินเย็น^ ไอ้ไม้เอ่ยขึ้นหลังจากดูดมวนยาจนหมดมวน มองออกไปไม่ใกลกันนัก #น้าอ้อย# แม่ของมันยังยังก้มๆเงยถอนกล้าข้าวอยู่อีกฝั่งของผืนนา
^เออวะ ดีเหมือนกัน จะได้อาบน้ำบ้างตมเลยทีเดียว^ 2 หนุ่มน้อยถึงได้เดินดุ่มขึ้นเถียงนาเตรียมแห เตรียมถังลงหนองกลางนา
ตะวันคล้อยต่ำ 2 หนุ่มเนื้อตัวเปลือยเปล่ามีเพียงกางเกงในผืนเดียวติดตัวอวดผิวกายกำยำแข็งแรง ยืนจังก้าริมคูหนองรอจังหวะที่ปลาโผล่ขึ้นมาหายใจก่อนจะเหวี่ยงแหลงไปครั้งแล้วครั้งเล่าถึงจะติดปลาบ้างไม่ติดบ้างก็ตามแต่ จนเวลาล่วงเลยโพล้เพล้ใกล้ค่ำ
^จะมืดแล้วนะ ไม้เอ้ย ได้ซักตัวใหมละ^ เสียงน้าอ้อยที่พึ่งเดินมาถึงริมคันหนองเอ่ยขึ้น เมื่อลูกชายกับเพื่อนยังถือแหรอจัวหวะหว่านแหว่งออกไป
^ถอนกล้าพอ แล้วหรอแม่ ^ ไอ้ไม้ที่ยืนริมหนองอีกฝั่งเอ่ยถามขึ้นบ้างเมื่อแม่เดินอ้อมมาดูปลาที่ได้ในถัง
^น่าจะพอแล้ว พรุ่งนี้ค่อยเอาใหม่^
น้าอ้อยเสสายตามอง ลูกชายกับเพื่อนที่ใส่แต่กางเกงในผืนเดียวยืนทอดแหอยู่ใกล้ๆ ตอนนี้ที่เริ่มโตเป็นหนุ่ม ตามเนื้อตัวเป็นสันด้วยมัดกล้ามเนื้อ ตามแข้งขาที่ปกคลุมไปด้วยขนหนาดก ไม่เว้นแม้แต่แผงหน้าท้องที่ขนอุยมันลามขึ่นมาจนถึงสะดือ น้าอ้อยลงล้างเนื้อตัวที่เปรอะเปื้อนโคลนตมตรงริมหนองด้วยกระโจมอกเพียงตัวเดียว ถึงมันจะเป็นเวลาโพล้เพล้แต่มันก็มองเห็นไหล่ขาวนวลนั้นชัดเจน ยิ่งจินตนาการไปว่ามือแกที่เหมือนกำลังล้วงล้างสิ่งที่อยู่ใต้น้ำนั้น เพียงเท่านี้ก็ทำให้อารมณ์หนุ่มพุ่งพล่านขึ้น ยิ่ง2 หนุ่มเองทั้งตัวใส่เพียงแต่กางเกงในตัวเดียวแก่นกายกลางลำตัวที่มันเริ่มพองขึ้นจนคับเป็นดุ้นนั้นมันบ่งบอกว่ารู้สึกเช่นไร 2 หนุ่มต่างเข้าใจกันดีกับสิ่งที่เห็นเพราะลำเอ็นของทั้งสองคนมันนูนพาดเป็นลำในกางเกงผืนเล็กมันบ่งบอกอย่างชัดเจน ยิ่งไอ้ชาด้วยแล้วนี่ถ้าเพื่อนไม่อยู่ด้วยมันคงหาทางเย็ดแม่เพื่อนปลดปล่อยความเงี่ยนที่ระอุในตัวแน่ๆ สายตาไอ้ไม้เองที่จ้องมองดุ้นเอ็นที่มันแข็งเป้นลำของเพื่อนรักด้วยแล้ว ไม่รุ้ว่ามันคิดอะไรอยู่ที่เพื่อนควยแข็งใส่แม่ของมัน แต่มันเองก็คงเงี่ยนอยากเหมือนกันถึงได้ควยตั้งโด่อย่างนั้นไม่ต่างกัน
^ล้างเนื้อล้างตัว เอาควายเข้าคอกนะไม้เอ้ย จะมืดแล้ว แม่จะขึ้นไปเก็บของรอ^ น้าอ้อยร้องบอกเมื่อแกขึ้นจากหนองเตรียมจะเดินขึ้นเถียงเตรียมสำภาระกลับบ้าน ไอ้ชาเองลอบมองสบตากับแกบ่อยครั้งเมื่อแกมองมายิ้มๆ ยิ่งทำให้หัวใจมันเต้นเร่าๆด้วยความอยาก
^ควยโด่เป็นดุ้นเลยนะไอ้เพื่อน อยากละสิมึง^ ไอ้ชาเอ่ยแซวเพื่อนเมื่อคล้อยหลังผู้เป็นแม่ของมัน
^อยากแต่ไม่กล้าวะ แม่กูนะโว้ย^ ไอ้ไม้ยอมรับออกมา พร้อมกับหัวเราะร่าโดดลงหนองทันที
^อ้าาาาา ^เสียงมันครางออกมาเมื่อลอยคอในหนอง แหงนหน้าซิ้ดปากด้วยความเสียว ที่กำลังชักสาวลำเอ็นในน้ำข้างล่าง ไอ้ชาเองที่นอนเหยียดขาเกรงสาวชักลำเอ็นนั่นอยู่ไม่ต่างกัน
^อ้าาาาา แม่น้ำแตกแล้วววแม่แตกแล้ว แรงๆเร็วๆ แม่^ เสียงไอ้ไม้มันร้องครางระงมถึงแม่ ด้วยเพราะคงจะคิดว่ากำลังเย่อเย็ดกับแม่ตัวเองจนน้ำแตก
^หัวบานถอกเลยนะมึง^ มันขึ้นจากหนองมายืนเปลือยตัวโทงๆเช็ดเนื้อตัวเปลือยเปล่าข้างๆ มองเพื่อนที่นอนสาวลำเอ็นให้น้ำแตกเหมือนกัน
^อ้าาาาาา^ น้ำขาวข้นพุ่งกระฉูดออกมารดถึงหน้าอกไอ้ชาถึงได้ปล่อยลำเอ็นให้ผงกหัวงึกๆอยู่กลางลำตัวจนมันอ่อนลง ถึงได้ลงล้างเนื้อตัวเดินขึ้นเถียงนาทั้ง2 คน

เสียงเครื่องเสียงหนังกลางแปลงที่มาเปิดวิคฉายที่วัดดังแว่ว 2 หนุ่มที่พึ่งกลับจากนามาถึงหมู่บ้านตื่นเต้นดีใจไม่น้อย บ้านนอกชนบทอย่างนี้นานๆทีมีหนังกลางแปลงมาฉายก็ดีถมเถ หนังเรื่องสุดท้ายคนเริ่มบางตาเพราะทะยอยกลับบ้าน จริงดังคาดหนังเรื่องสุดท้ายเป็นหนังแนวปลุกอารมณ์เสือป่าทั้งหลาย ฉากพระเอกนางเอกกำลังโลมเลียกันอย่างถึงใจ ยิ่งเสียงครางกระเส่าของนางเอกในหนังด้วยแล้วมันยิ่งปลุกเร้าอารมณ์จนแก่นกายกลางหว่างขามันแข็งโด่ ไอ้ชามองซ้ายมองขวาอาศัยความมืดงัดแก่นเอ็นออกมาลูบไล้หัวบักบานที่เยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน
^อ้าาาาา^ เสียงครางเบาๆดังเล็ดออกมาจากปาก ทั้งที่มีไอ้ไม้นั่งอยู่ข้างๆ ไอ้ไม้มันเองก็คงไม่ต่างกันเพราะมือที่กุมกำกลางหว่างขาตัวเองนั้นลูบเล่นเป้ามันช้าๆ อย่างไม่กลัวใครเห็น เพราะคนต่างนั่งเป็นหย่อมๆใกลๆกัน ดุ้นเอ็นไอ้ชาทั้งพวงนั้นถูกงัดออกมาทางขากางเกงกีฬาจนมันตั้งตะหง่านผงกหัวงึกๆกลางหว่างขาอย่างไม่อาย กำมือที่สาวขึ้นลงช้าๆตามจังหวะโยกตัวของนางเอกที่กำลังนั่งทับพระเอกในจอ ทางไอ้ไม้เองก็กำลังสาวลำเอ็นตัวเองอยู่เนืองๆ จนไฟดับพรึบ เสียงโห่เซ็งแซ่ของหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่เมื่อเป็นสัณญาณว่าหนังจะหยุดฉายแล้วในคืนนี้

^นอนบ้านกู รึป่าววะ ดึกแล้วนะมึง^ ไอ้ไม้มันเอ่ยชวนเมื่อเดินกลับจากดูหนังเมื่อใกล้ถึงบ้านมันก่อน ใจจริงไอ้ชาเองอยากกลับไปเย็ดป้าแพรวให้หายเงี่ยนซะมากกว่า แต่อีกใจก็กลัวที่จะเดินกลับคนเดียวดึกๆถึงได้ตัดสินใจนอนค้างบ้านเพื่อนซะเลย
^อ้าว หนังเลิกแล้วหรอ^ แม่ไอ้ไม้งัวเงียลุกมาเปิดประตูให้ทั้ง2 คน ก่อนจะกลับเข้ามุ้งนอนตามเดิม ปล่อยให้ลูกชายยกเสื่อหมอนออกมาปูนอนกัน2 คน
^ปรกติมึงนอนที่ใหนวะไม่เห็นมีมุ้ง^ ไอ้ชาอดแปลกใจไม่ได้ถึงได้ถามเพื่อนออกไปเบาๆเมื่อปิดไฟเข้านอนแล้ว
^นอนมุ้งกับแม่ วะ^ ไอ้ไม้อ้อมแอ้มตอบเพื่อนออกมาเบาๆ
^อ๋อ^ ไอ้ชาอดตื่นเต้นไม่ได้เมื่อได้ยินคำตอบนั้นยิ่งคิดถึงตอนที่ไอ้ไม้มันครางเรียกแม่ตอนสาวว่าวกลางวันมันยิ่งคิดไปใกลว่ามีอะไรเกิดขึ้นในมุ้งนั้นรึไม่ ไอ้ชาเองอารมณ์ที่คุกกรุ่นจากฉากรักในหนังยังไม่จางหาย ดุ้นควยยังแข็งตั้งตะหง่านเมื่อกางเกงถูกรูดลงไปกองที่หน้าขา มันเองพลิกตัวหันไปนอนกอดไอ้ไม้ที่นอนข้างๆ มันเองก็กำลังสาวรูดท่อนเอ็นอยู่เหมือนกัน
^เงี่ยนวะ น้ำกูยังไม่แตก^ ไอ้ชากระซิบข้างหูพลางกำดุ้นเพื่อนรูดชักขึ้นลงช้าๆ อย่างกระตุ้นอารมณ์ให้มันกระเจิดกระเจิงเต็มที่ ลำเอ็นน้ัแข็งโป๊กด้วยความเงี่ยนมันร้อนผ่าวเต้นตุ๊บๆในอุ้งมือ
^มึงเคยทำอะไรรึป่าววะเวลานอนกับแม่^ ไอ้ชากระซิบถามพลางชักแรงหนักๆขึ้นอย่างจงใจให้เพื่อนมันเงี่ยนสุดๆจนทนไม่ไหว
^อ้าาาาาา ไม่เคย กูไม่กล้า อืมมมม^ ไอ้ไม้ตอบออกมาเบาๆพลางครางกระเส่าเกรงตัวบิดด้วยความเสียวอย่างหนักที่โดนมือสากหนากำกระแทกลำเอ็นมันอยู่
^โกหกกูนะมึง น้าอ้อยเล่าให้กูฟังหมดแล้ว กูก็อยาก เขาให้กูมาขอมึงเอง^ ไอ้ชาพูดอำเพื่อนออกไป ทั้งที่ตัวเองไม่รู้อะไรเลย พลางหยุดชักกำมือนั่นเพียงแต่กำไว้แน่นๆพลางยิ้มกริ่มที่ตัวเองเริ่มเป็นต่อในเกมส์นี้
^มึงอย่าบอกใครนะเว้ย ^ ไอ้ไม้เหมือนจะเชื่อในสิ่งที่ได้ยินเพื่อนบอกออกมาอย่างนั้น พลางจับข้อแขนเพื่อนให้ขยับชักขึ้นลงต่ออีกเพราะเมื่อกี้กำลังเสียว
^ มือมึงสากแข็งดีจริงๆวะ อืมมมมม ไม่เหมือนมือแม่เลย^ ไอ้ไม้ครางพึมพำ ออกมาอีกครั้งอย่างสุดเสียวเมื่อหัวหยักที่น้ำเยิ้มนั้นถูกฝ่ามือแข็งคลึงไล้เล่นด้วยความเหนียวลื่นของน้ำเงี่ยนที่มันเยิ้มออกมา
^ใหนมึงบอกไม่เคยกับน้าอ้อยไงวะ^ ไอ้ชารุกหนักขึ้นเมื่อเพื่อนเริ่มเผยความลับที่มีออกมาทีละนิดๆ
^แม่แค่ชักว่าวให้กู กูยังไม่เคยได้เอาเลย อ้าาาา เสียวววว ^ ไอ้ชายิ้มกริ่มในความมืด เมื่อเพื่อนบอกออกมาอย่างนั้น
^คืนนี้กูขอนอนกอดน้าอ้อย บ้างได้ป่าววะ แล้วกูจะไม่บอกใคร^ไอ้ชาที่ถือไพ่เหนือกว่า กระซิบเบาๆอย่างผู้ชนะ
^อืมมม แล้วแต่แม่กู ถ้าเขายอมกูก็ไม่ว่า^
^มึงค่อยตามไปนะ กูจะเข้าไปก่อน^ ไอ้ชาเดินย่องเข้าไปเปิดชายมุ้งที่กางอยู่ แทรกตัวเข้าใต้ผ้าห่มที่คลุมตัวแม่เพื่อนที่กำลังหลับกรนเบาๆ พลางสวมกอดร่างนั่นจากข้างหลัง ขาเกยก่ายขึ้นบนตัวแม่เพื่อน
^อืมมมม นึกไง มานอนกอดแม่หะไม้ แล้วชาหลับแล้วรึ^ แม่เพื่อนงัวเงียพึมพำ เพราะคงคิดว่าคนที่กำลังกอดก่ายอยู่นั้นเป็นลูกชายตัวเอง แต่ไม่มีแม้แต่เสียงใดตอบออกมาจากคนที่กำบังกอดกระชับอยู่ข้างหลัง เพียงแต่มือหนาสากนั่นเริ่มลูบไล้หน้าอกเปลือยเปล่าคู่นั้น ดุ้นเอ็นแข็งโด่ข้างล่างก็กำลังดันก้นอยู่ข้างหลังนั้นอยู่เนืองๆ ชายผ้าถุงถูกเลิกขึ้นมาช้าๆจนถึงบั้นเอว บัดนี้มือสากๆกำลังลูบไล้ก้นกลมกลึงที่ไม่มีสิ่งไดปิดกั้น
^ไม้ เป็นไรลูก อ้าาาาา อย่าลูบ^ แม่เพื่อนเองยังคงเข้าใจว่าเป็นลูกชายอยู่อย่างเดิมที่มันกำลังแทรกมือเข้าง่ามขาจากข้างหลัง
^อืมมมม ไม้ อย่าลูกกกก เป็นอะไรหึ อย่าาาาาาา^เสียงห้ามปรามเบาๆนั้นแทบไม่เป็นผล เมื่อมือที่ลอดมาถึงร่องเสียวแล้วกระดกนิ้วเขี่ยเม็ดติ่งอย่างรู้งาน หนำซ้ำขาที่แยกยกอ้าขึ้นของแม่เพื่อช่วยยังช่วยเปิดทางให้มือนั้นทำได้อย่างสะดวก เนินเนื้อร่องเสียวถูกบดคลึงอย่างหนักด้วยฝ่ามือหยาบกร้านจนมันเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน
^อ้าาาา อืมมมม ไม้ แม่เสียว ไปคึกอะไรมาหึ อ้าาา^
ไอ้ชายกขาแกอ้าขึ้นกว้างกว่าเดิม หัวบักบานมันเลื่อมด้วยน้ำเงี่ยนเสียวจ่อเข้ากับปากร่องเสียวนั้นจากข้างหลังถูกกดเข้าทีละนิดๆ จนหายไปครึ่งลำ
^อึ อืมมมมมมม^ ไอ้ชากัดฟันครางอืมมๆๆม อย่างเสียวซ่าน ที่ลำนั้นกำลังถูกกลีบแคมอ้าอมจนบวมเป่ง
^อ้าาาาา อื้อออออออ เข้าหมดรึยังไม้ แม่คับแน่นไปหมดแล้ว อืมมมม^
ไอ้ชาไม่ตอบ เพียงแต่เริ่มขยับสะโพกเข้าออกช้าๆ ลึกๆจนหนำใจ มันถึงเปลี่ยนท่าให้แม่เพื่อนนอนคว่ำหน้า แขนนั้นช้อนเอวแกขึ้นมาจนบั้นท้ายลอยเด่น แล้วเสยเด้าซอยเข้าใส่อย่างคนตายอดตายหยากจนเสียงหนอกเนื้อกระทบง่ามขาแกดัง ตับๆๆๆๆๆ ไม่ขาดระยะ
^โอยยยยย อืมมมมมม เสียวๆๆๆ แตกแล้วน้ำแตกแล้ว อ้าาาาา^ ร่องหลืบบีบรัดตัวในโพรงเสียวจนท่อนเอ็นนั้นร้อนผ่าวเมื่อน้ำแกแตกออกมาโชลมลำควยอยู่ข้างใน ไอ้ชาเย็นบ่าวาบเมื่อมือไอ้ไม้วางลงมาบ่าเป็นเชิงว่าให้เปลี่ยกันบ้าง ไอ้ชาถอนลำเอ็นออกจากร่องหลืบของแก ขยับให้ไอ้ไม้เข้าแทนที่
^อ้าาาาาาา ไม้ เบาๆ แม่เสียว^ ไอ้ไม้มันคงเสียบทีเดียวจนมิดลำควยแม่มันถึงได้ผวาเฮือกออกมา
^ฮึๆๆ งืมมม^ เสียงไอ้ไม้ครางอืมๆๆในลำคอ มันเองเด้าเสยรุนแรงใส่แม่จนดัง ตับบบบบบบบ นั้นถี่รัว ไอ้ชาเห็นทนไม่ไหวขยับเข้าหา จับหัวแกเอาหน้าซุกลำเอ็น
^อุ้ยยยย ^ แกคงแปลกใจขึ้นมาที่ตอนนี้ดุ้นเอ็นลนึงกำลังเสยแทงร่องเสียวแกอยู่ข้างหลังส่วนอีกดุ้นกำลังดุนดันปากแกให้อ้าอมอยู่ข้างหน้า แต่แกก็อ้าอมเล่นลิ้นกับหัวบักนั้นอย่างเคยทำ
^อ้าาาาาาา แตกแล้วๆๆ^ เสียงไอ้ไม้ร้องเสียงหลงเมื่อทำนบน้ำเสียวมันจะพังออกมาจนมันทิ้งตัวลงนอนข้างๆ ไอ้ชาถึงขยับเปลี่ยนมาสวมแทนข้างหลัง หนำซ้ำมันยังประคองร่างอ่อนปวกเปียกของเเม่เพื่อนให้ขึ้นไปนอนคร่อมทับตัวไอ้ไม้ แล้วเสยแทงเสียบดุ้นนั้นเข้าไปอย่างง่ายดายด้วยน้ำเงี่ยนไอ้ไม้เป็นเครื่องนำทาง
^อืมมมมม ^เสียงครางอู้อี้ ของแม่มันดังลอดเบาคงเพราะมันกำลังบดบี้ดูดปากแกอยู่นั่นเอง ไอ้ชาที่ช่ำชองเรื่องนี้มาก่อนมันเด้าเสยอีกนาน ก่อนที่จะพุ่งน้ำเข้าไปในตัวแม่เพื่อนรักอีกคน........

คืนนั้นทั้ง3 คนผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันตักตวงความสุขจากเรื่อนร่างของกันและกันจนอิ่มหนำ เสียน้ำไปก็หลายน้ำจนถึงรุ่งสาง จากนั้นมา น้าอ้อยก็โดน2 หนุ่มรุมตะบันร่องเสียวแทบจะทุกคืน

จนอีกปีถัดมา น้าอ้อยกับไอ้ไม้ ทั้งสองคนได้เข้ามาทำงานในกรุงเทพและขาดการติดต่อกับไอ้ชาไป ได้ข่าวอีกทีไอ้ไม้มันมีน้องชายตัวเล็กกลับมาเยี่ยมบ้านด้วย แต่กลับไม่ยักกะเห็นพ่อเลี้ยงของมันใครถามก็ได้คำตอบคือ เลิกกันกับแม่มันอีกด้วย แต่2 หนุ่มเพื่อนรักน่าจะรู้ดีกว่าใคร ว่าอะไรคืออะไร เพียงแต่มันเป็นสิ่งที่ต้องเก็บไว้ให้ลึกสุดใจ .........

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา