เรื่องวันนี้มีอีกได้ไม (*<*)

-

เขียนโดย อคิลุร์

วันที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2559 เวลา 20.37 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,657 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 มกราคม พ.ศ. 2559 21.57 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) วันเเรก จุดเริ่มต้นเเรก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

    ในโรงเรียนเเห่งหนึ่ง เรื่องมีอยู่ว่า เช้าวันที่เเสนน่าเบื่อ เอมิมาโรงเรียนตามปกติและจะมาพบเพื่อนสนิทที่ร้านกาเเฟทุกวันตอนเช้า ในห้องเรียนของเอมิ มีกลุ่มที่คิดว่าตัวเองดีกว่าทุกคนในห้อง ทำให้เอมิเบื่อกับการที่ต้องมานั่งดูการกระทำของกลุ่มต่างๆซึ่งเป็นสิงที่เขาไม่ชอบก็คือ การบ้ารุ่นพี่เพราะว่าเพื่อนของเขาทั้งหลายต่างบ้ารุ่นพี่ผู้ชายกันถ้วนหน้า เป็นสิ่งที่เอมิคิดว่าอยู่กับสังคมพวกนี้ไม่ได้ ต่อมาทุกๆตอนเย็นเอมิเเละเพื่อนจะไปนั่งเล่นรวมกันที่ร้านขนมหน้าโรงเรียน เเละมีรุ่นพี่ผู้ชายมานั่งที่รั้วหน้าโรงเรียนเป็นประจำ ทำให้พวกเเก๊งที่บ้าผู้ชายมานั่งก่อกลุ่มอยู่เป็นประจำ เเละในขณะนั้นเอมิได้ไปสบตากับรุ่นพี่ในกลุ่มนั้นเข้า เเต่เทอไม่ได้เอะใจอะไร ได้แต่ไปหาข้อมูลของพี่เขามา เเละได้รู้ชื่อว่าพี่เขาชื่อ เอดะผู้ชายที่ทำตัวอินดี้ๆ เเละเมื่อนานวันรุ่นพี่คนนั้นก็จะมาเเวะหน้าเเวะหลังอยู่เป็นประจำ ทำให้เอมิคิดว่าพี่เขาคงไม่ได้คิดอะไร ทำให้เอมิจับตาดูพี่เขาอย่างเงียบๆ หลายวันต่อมามีร้านหนังสือมาเปิดขายในโรงเรียน (ชั่วคราว) เอมิเเละเพื่อนได้ไปเลือกหนังสือ เเละของต่างๆ รุ่นพี่เอดะก็เดินเข้ามาข้างหลังเเละนั้งอยู่ที่พื้นกับเพือน ทำให้เอมิใจวั่นเล็กน้อยเเละคิดว่าพี่เขามาเเวะเวียนตามปกติ เเต่เอมิไม่มีความรู้สึกเหมอนทุกครั้งเหมือนมาใกล้กว่าทุกครั้ง แต่เอมิไม่อยากให้ใครรุ้ว่าเอมิหญิงสาวผู้เบื่อกับคววามรัก ดันมาแอบชอบรุ่นพี่ซะเองทำให้เอมิต้องโกหกเพื่อนว่ารุ่นพี่เอดะมาเเวะเวียนเพื่อนของเธอ ทำให้เพื่อนของเธอแอบคิดไปไกลว่าพี่เอดะเเอบชอบเขาอยู่ เเละเอมิทำท่าทางเเสดงความดีใจเเละเเซวเพื่อนไป เเต่ในใจเเอบเสียใจนิดๆเพราะเอมิเเอบชอบรุ่นพี่เอดะไปซะเเล้ว เอมิก็เลยชักชวนเพื่อนไปชอบคนอื่นเเทน เเละหลังจากวันนั้น ความรักอันลุ้นของเอมิถูกเปิดเผยโดยเพื่อนในกลุ่ม คนหนึ่งดั่นไปอ่านดอารี่ที่เอมิเพ้อถึงรุ้นพี่จึงรู้ว่าเอมิเริ่มเปิดใจให้ผู้ชายเเล้ว เพื่อนของเธอจึงแอบไปบอกรุ่นพี่คนนั้น และให้เฟสบุ๊คของเอมิไปและบอกอีกว่า "พี่อย่าลืมทักไปนะค่ะเพื่อนหนูรออยู่" เเละตอนเย็นเเชทของเอมิเด้งขึ้นมาว่า "ทักครับ" ทำให้เอมิตกใจเเละทำอะไรไม่ถูก และตอบกลับไปว่า ค่ะ "นี้ใครค่ะ" 

รอแปบน้าตอน 2 กำลังมา ติมตามกันเยอะๆเน้อ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา