เรื่องวันนี้มีอีกได้ไม (*<*)

-

เขียนโดย อคิลุร์

วันที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2559 เวลา 20.37 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,656 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 มกราคม พ.ศ. 2559 21.57 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) วันที่มีความสุขที่สุด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

หลังจากเมื่อวานที่เอมิได้คุยกะรุ่นพี่...

เช้าวันใหม่เอมิไปโรงเรียนตามปกติ พร้อมทั้งเจอหน้ารุ้นพี่เอดะ ทำให้เอมิตกใจเลยรีบวิ่งหนีไปที่ตึกข้างโรงเรียนเเละไปร้านกาแฟกับกลุ่มเพื่อนเหมือนทุกวัน เเละเพื่อนคนที่รู้เรื่องของเอมิก็เเซวเอมิ มาว่า "เดี่๋ยวนี้ไม่ค่อยตอบเเชทเราเลยน่าา มัวคุยกะใครอยู้" บ้าหรอพูดอะไรหน่ะ คงคุยอะไรล่ะ ไปเรียนกันเถอะเร็วป่ะ เพื่อนคนอื่นๆทำหน้างง ว่าสองคนนี้พูดถึงเรื่องอะไรเเต่ไม่ได้ใส่ใจ เเละเอมิได้ไปซื้อของที่ร้านค้าสวัสดิ์การของโรงเรียน และบังเอิญ รุ่นพี่ได้มาซื้อของพอดี รุ่นพี่ได้เดินมาต่อหลังของเอมิ ทำให้เอมิตกใจเเละเขิลจนหน้าเเดงเเละดั่นมีพวกข้างหลังหยอกเล่นกันทำให้คนข้างหลังข องรุ่นพี่ผลักดันรุ้นพี่มมาชนหลังของเอมิ และรุ่นพี่พูดว่า "ขอโทษครับ เป็นไรไม" ทำให้ใจของเอมิเต้นเเรงขึ้นเรื่อยๆ เเละเอมิรีบจ่ายเงินเเล้วรีบวิ่งหนีไป พอตอนเที่ยงเอมิก้ไปเอาข้าวที่โรงอาหาร เเต่ดั่น!!! ไปซื้อร้านเดียวกันกับรุ้นพี่ เเถมสั่งเมนูหมือนกันอีก เเละรุ่นพี่เลยทักเอมิว่า อ้าว!!! "น้องนี้เองกินเหมือนกันเลย เนื้อคู้ล่ะมั้งเนี้ย 5555"เอมิตอบกลับไปว่า "อ่อค่ะ 5555" เอมิได้เเต่ก้มหน้าเเละรีบวิ่งหนีไปเเล้วไปบอกเพื่อนว่า "ขอหยิกหน่อย ขอกัดได้ไม่ไหวเเล้ว" เพื่อนก็งงกันว่าเอมิเป้นอะไร 

    ในวันวาเลนไทน์ วันที่ทุกคนรอคอยเพราะจะได้สารภาพรักกัน เอมิเเละเพื่อนก้ทำตัวตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เเต่มีรุ่นพี่ม.ปลายนำดอกไม้มาให้เพื่อนของเอมิ เเละเพื่อนได้ถามเเซวเอมิว่า ไม่อยากได้เเบบนี้บ้างอ่อ เอมิตอบไปว่า "บ้าใครจะไปอยากได้ล่ะ มั่วล่ะ" รุ่นพี่เอดะได้ถือลูกโป่งและถือดอกไม้ชอใหญ่มาทำให้คนที่เห็นอึ้งกันไปตามๆกัน เเละรุ่นพี่ได้เดินมาข้างเอมิเเละได้พูดว่า อ่ะพี่ให้ เอมิอึ้ง ตกใจเเละเขิลในเวลาเดียวกัน รุ่นพี่บอกว่า รับๆไปเหอะ อย่าลีลา เอมิรับลูกโป่งพวงใหญ่เเละดอกไม้ช่อใหญ่ไปแบบงง ได้เเต่เขิลจนพูดไม่ออก ได้เเต่บอกว่า ค..คะ..ขอบคุนค่ะ เเละอมยิ้มไป ><

รุ่นพี่บอกว่าไหนๆ เราก้คุยกันมาพักหนึ่งเเล้วเนอะ เป้นเเฟนเลยดีไม พร้อมทั้งจับมือเอมิเละบอกว่า "พี่รักน้องนะ" ทำเอมิอึ้งเเละทึ่งกะสิ่งที่รุ่นพี่พูดออกมา คนที่เห้นก็ได้แต่เเซวว่า เเหน่ ดีใจด้วยน้ามีแฟนเเล้วอ่ะ เเละเอมิได้กลั้นใจตอบไปว่า เป้นก้เป้นอ่ะ ทำทุกคน เฮ!!! ร้องเเซวกันยกใหญ่ เเละเอมิก็ได้มีเเฟนกับเขาซักที แล้วเอมิได้จดบนไดอารี่ว่า  "ความรักมันก็มีสิ่งดีๆอยู่บ้างเเหละ :)" พร้อมทั้งอมยิ้ม ><

 

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ!!1 ถ้าชอบก็ไลค์ และกดติดตามกันเยอะๆน่ะค่ะขอบคุนฮ่ะ

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา