Whispery (เสียงกระซิบ)

8.2

เขียนโดย Nicotine

วันที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 13.52 น.

  1 ตอน
  12 วิจารณ์
  2,984 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 12.43 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) รอคอย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
   สวัสดีครับ! ผมชื่อ ไมเคิล ผมเรียนอยู่มหาลัยปี 2 และแฟนผมชื่อ เทย์เลอร์ แฟนผมก็อยู่มหาลัยปี 2
เหมือนกัน เรื่องต่อไปนี้ที่ผมจะเล่าก็นานมาแล้ว 3 ปีได้และผมก็รู้จัก เทย์เลย์ ตั้งแต่อยู่ ม.2 แต่คบกันมาก็
3 ปีเต็ม 3 ปีที่ผ่านมาเป็นอะไรที่ทำให้ผมมีความสุขมากแรกๆผมก็ไม่รู้เลยว่าจะได้เป็นแฟนกันเพราะ..
ตอนแรกๆเป็นเพื่อนสนิทกัน เทย์เลอร์ ก็เป็นผู้หญิงฮาๆ ผมเองก็เป็นคนฮาเลยเข้ากันได้ เรื่องราวของผมไม่
ได้หวานมากเท่าไรนะครับ แต่ก็อยากเล่าให้ทุกๆคนฟังไปพร้อมๆกัน
 
                                                   3 ปีก่อน
 
   (วันเข้ามหาลัยวันแรก)
 
"อ้าว! เทย์เลอร์ 0.0"
 
"ไง? ไมเคิล ;p"
 
"สบายดีไหม? o.o"
 
"อื้ม! เราสบายดีและไมเคิลหล่ะ สบายดีไหม? ;)"
 
"สบายดีงับ"
 
"งับ"
 
(ในวันที่ผมเจอเทย์เลอร์ในวันเข้ามหาลัยในวันแรก ผมดีใจมากเพราะว่า..ตัวเทย์เลอร์อยากเข้ามหาลัย-
เดียวกับผมเลยแต่เทย์เลอร์ก็กลัวว่า..จะสอบเข้าไม่ได้อ่ะครับ แต่สุดท้ายเทย์เลอร์ก็สอบมหาลัยที่ผมอยู่ได้
ครับ เป็นอะไรที่ดีใจสุดๆไปเลยครับ ตัวผมเองก็เริ่มได้คุยกับเทย์เลอร์มากขึ้นช่วงเราสอบเข้ามหาลัยแทบจะ
ไม่ได้คุยกันเลยครับและผมเริ่มชวนเทย์เลอร์ไปทานข้าวไปดูหนังไปเที่ยวคือว่า..ไปไหนมาไหนก็ไปด้วยกัน-
ครับ และผมก็เริ่มพูดความในใจที่มีต่อ เทย์เลอร์ ผมก็บอกว่า..)
 
"เทยเลอร์!"
 
"อะไรหรอ?"
 
"เราชอบเทย์เลอร์มากเลยนะ แต่เดี๋ยวนี้เราไม่ได้ชอบเทย์เลอร์แล้วแต่กลายเป็น รัก ไปแล้ว >//<"
 
"อื้ม! ><"
 
"เทย์เลอร์เป็นแฟนกับเรานะ"
 
"ไม่"
 
"T^T"
 
"ไม่ปฏิเสธ"
 
">//< จริงๆนะ"
 
"อื้ม! จริง"
 
(หลังจากนั้นมา เทย์เลอร์ก็ยอมเป็นแฟนผมไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เวลามีเรื่องไม่สบายใจเค้าก็จะมา
คุยกับผมในเรื่องต่างๆ เวลาเค้าจะทุกข์หรือสุขผมก็อยู่ข้างๆเค้าเสมอไม่ว่าเค้าจะเป็นยังไงผมก็รับได้หมดผม
รักเค้าที่เค้าเป็นผมก็คบกับเทย์เลอร์ 3 ปีเต็มจนกระทั้งวันที่ เทย์เลอร์ บอกว่า..)
 
"ไมเคิล! เอิ่มม..เราจะไปต่างประเทศพรุ่งนี้นะ"
 
(รู้ไหมครับ? ว่า..ตอนนั้นผมรู้สึกยังไง? หัวใจผมแทบจะหยุดเต้นมันเหมือนโอเวอร์แต่ถ้าเป็นตัวคุณที่เป็น
แบบผมคุณก็จะรู้สึกแบบผมไม่ต่างกันหรอกครับ)
 
"ครับ"
 
(พอถึงพรุ่งนี้เช้าเป็นวันอะไรที่ผมรู้สึกแย่มากสุดเทย์เลอร์นัดผมตรงสวนดอกไม้และผมก็เดินไปเจอเทย์เลอร์
เทย์เลอร์ก็บอกผมว่า..)
 
"ไมเคิล! ปีหน้าของที่ 18 เราจะกลับมานะ :)"
 
"แน่ใจนะ? สัญญาก่อน :)"
 
"อื้ม! แน่ใจ สัญญา ;)"
 
"ครับ"
 
(ตอนที่เทย์เลอร์เดินจากผมไปผมอยากจะร้องไห้นะ แต่มันร้องไม่ออกอ่ะ มันรู้สึกแย่สุดๆและในวันที่เทย์เลอร์
ไปต่างประเทศในคืนนั้นผมนอนไม่หลับ น้ำตาผมไหลด้วยความคิดถึงและโหยหาเทย์เลอร์อย่างมากไม่รู้จะ-
ทำไงและในวันต่อๆมาเทย์เลอร์ไม่ออน เฟส ไลน์ อินสตาแกรมเลยผมก็รอจนถึงปีและวันที่ 18 ที่เทย์เลอร์
นัดผมที่สวนดอกไม้ผมก็ไปรอ รอเป็นชั่วโมงๆก็ยังไม่มาผมรอทุกๆปีของวันที่ 18 เค้าก็ไม่มาผมโทรหา-
เท่าไรก็ไม่ติดโทรหาหลายครั้งก็ไม่ติดจนถึงทุกๆวันนี้ก็ไม่มีวี่แววที่จะกลับมาเลย..)
 
เนี้ยและครับเรื่องราวของผมแรกๆก็มีความสุขอยู่หรอกครับ แต่หลังๆมาความสุขก็เริ่มจืดจางลงเรื่อยๆครับ
เรื่องเล่าของผมยังไม่หมดเท่านี้ครับ อีกเรื่องเป็นเรื่องที่ไม่อยากเชื่อเลยครับว่า เทย์เลอร์ตายไปแล้ว เพื่อน
สนิทเทย์เลอร์บอกผมมาครับว่า ประสบอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางไปต่างประเทศ ผมทำตัวไม่ถูกเลยและ
ครับคนรักตายทั้งคนแต่ผมไม่เชื่อผมเลยไปที่สวนดอกไม้ผมนั่งตรงม้าหินและหลับตาแต่ผมหูแว่วป่าวไม่รู้แต่
ได้ยินเสียงกระซิบเหมือนผู้หญิงข้างๆหูว่า..(เค้ารักไมเคิลนะ เค้าอยู่ข้างๆไมเคิลเสมอนะ) เป็นเสียงผู้หญิงที่
แผ่วเบาผมรีบลืมตาขึ้นมาแต่ผมก็มองซ้ายมองขวาก็ไม่เห็นใครตัวผมเองยังไม่เชื่อสักเท่าไรยังไม่เชื่อ เลยไป
บ้านเทย์เลอร์และผมรีบวิ่งไปดูบ้านเทย์เลอร์ซึ่งเห็นว่า..ไม่มีคนอยู่และเห็นติดป้ายขายบ้านผมเห็นในสภาพ
ที่โทรมและเก่ามากผมก็ร้องไห้ระหว่างกลับบ้านแต่ความฝันของผมคือ..จะขอแต่งงานแต่ทำให้ความฝันผม
สลายไป.. ผมอยากจะบอกเทย์เลอร์ว่า.. "เราคิดถึงเทย์เลอร์มากเลยนะแม้เราไม่ได้จะอยู่ใกล้กันก็ตาม
แต่เรายังรักและคิดถึงเทย์เลอร์เสมอนะ กายเราสองคนไม่ได้อยู่ใกล้กันแต่เทย์เลอร์ก็อยู่ในใจเราเสมอนะ."
 
 
(เรื่องราวของผมก็มีเท่านี้และครับ ขอบคุณนะครับที่มาฟังเรื่องเล่า ความรัก ของผม ขอบคุณครับ)
 
 
                                                                           จาก  Michael
 
 
(การรอคอย..ใครสักคนมันทรมานแค่ไหน..ที่รอคอยแบบไม่มีจุดมุ่งหมาย)
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา