ไม่กล้าบอกว่า..Love

7.5

เขียนโดย Nicotine

วันที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 11.22 น.

  1 ตอน
  8 วิจารณ์
  2,996 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 12.40 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) คำ..ขอโทษ..

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

  ผม "กันต์"เป็นเด็กในโรงเรียนนานาชาติอยู่มัธยมปีการศึกษาที่ 5 เป็นนักบาสในโรงเรียนและมีเพื่อน

ผู้หญิงชื่อ นารา  ผมเป็นเพื่อนนารามาตั้งแต่ ป.1 ผมสนิทกับนารามากจนโดนจับตาตลอดหรือจะเรียก

ว่า.."คู่จิ้น" ของ ม.5 ในโรงเรียน5555+ ผมไม่ได้โม้นะ จริงๆครับ แต่ผมก็ดีใจนะ ที่..ได้เป็นคู่จิ้นกับ-

นารา ทำไมผมดีใจรู้ไหมครับ? ผมแอบชอบนาราอ่ะครับแต่ผมเองก็ไม่กล้าบอกทำตัวเนียนๆเหมือนเพื่อน

สนิทหรือ..คู่จิ้นอ่ะครับ แต่เรื่องราวของผมไม่มีเท่านี้นะครับ (ตอนผมอยู่ ม.2 ผมก็เริ่มชอบนาราครับแต่..

ผมไม่กล้าบอกอ่ะครับ เพราะว่า..มีแต่คนจีบนารา ผมจะเล่าเรื่องให้ฟังนะครับ)

 

"นารา! :)"

 

"สวัสดี กันต์ :)"

 

"มีอะไรหรอ?"

 

"อ่อ! ป่าวอ่ะ"

 

"เราแค่..คิดถึง5555+ >//<"

 

">//<"

 

"เราเข้าคาบก่อนนะ เดี๋ยวเอาไว้เจอกันตอนเย็นนะ"

 

"อื้ม! โอเค บายย.."

 

"บาย"

 

(ผมและนาราไม่ได้อยู่ห้องเดียวกันอ่ะครับ แต่เมื่อก่อนอยู่ห้องเดียวกันครับพอตกเย็นก็พาไปเดินเล่น

กินไอติมและส่งบ้านครับผมกับนาราคุยกันทาง ไลน์ กับ เฟส ครับ นาราเป็นคนน่ารักครับชอบหยอก

ชอบแกล้งถามและชอบแกล้งผมครับ >//<  ส่วนผมก็แกล้งบ้างอะไรบ้างแหละครับ แต่มีวันหนึ่งช่วงพัก

เที่ยงที่ผู้ชายเดินมาให้ของนาราผมเห็นพอดีอ่ะครับผมก็ทำอะไรไม่ถูกผมเลยเดินผ่านและมองนาราครับ 

นาราก็มองผมกลับแต่ก็คุยกับผู้ชายคนนั้นต่อ เหมือนผมไม่อยู่ในสายตาเค้าเลยผมทำไงได้อ่ะครับ ผมก็-

เป็นแค่..คนแอบรักเพื่อน ผมทำได้แค่ คิดถึง เป็นเพื่อนคุยเวลาเหงา เวลาไม่มีเพื่อนคุยและเป็นห่วง

ผมก็รีบขึ้นห้องไปดูของที่ผู้ชายคนนั้นให้นาราครับ ที่ผมเห็นคือ ตุ๊กตา ครับ แต่ตอนนั้นนาราก็เห็นผมพอ

ดีครับนาราก็พูดว่า..)

 

"กันต์! จะทำอะไรอ่ะ?"

 

"ป่าวครับ เราขอโทษ 0.0"

 

"เราไม่ได้ตั้งใจ"

 

"กันต์จะทำอะไรอ่ะ? เห็นใจคนอื่นบ้างไม่ใช่จะมาทำแบบนี้ ถ้าเป็นกันต์หล่ะ? จะรู้สึกยังไง? ก็ไม่ต่างจาก

ความรู้สึกเราหรอก ต่อไปนี้เราจะไม่เป็นเพื่อนกันอีกต่อไป และจะทำเป็นไม่รู้จักกันอีกเลย.."

 

(ตอนนั้นผมรู้สึกผิดจริงๆผมพยายามขอโทษนาราแล้วนะครับ แต่นาราก็ไม่สนใจผมเลยผมอยากจะร้องไห้

มากอ่ะในตอนนั้น ในวันนั้นนาราก็ไม่คุยกับผมเลย..ผมส่งข้อความไปหาเพื่อไปขอโทษเค้า เค้าก็ไม่ตอบ

ผมไม่รู้จะทำไงแล้วจริงๆ ผมคิดว่า..พรุ่งนี้ก็น่าจะหายโกรธ แต่ไม่ง่ายขนาดนั้นสิครับผ่านไปตั้ง 2-3 วัน

แล้วอ่ะครับ ตอนเย็นของ 3 วันที่ผ่านมา ผมก็เดินไปหานาราเจอนาราพอดีเลยครับ ผมเลยไปบอกว่า..)

 

"นารา! เราขอโทษนะเรื่องในวันนั้นอ่ะ"

   (นาราก็เงียบไม่ตอบผมครับ)

 

"ไม่เป็นเพื่อนกันก็ดีนะ :)"

 

"ยังไงเหรอ"

 

"เราไม่อยากเป็นแค่เพื่อนนิ"

 

">//<"

 

">//<"

(ผมก็ทำให้นาราเขิลได้จนยอมดีกับผมครับ และผมก็ใช้โอกาสนี้ขอเป็นแฟนและนาราก็ยอมเป็นแฟนผม-

ครับ >//<)

 

(เรื่องของผมก็มีแค่นี้และครับ ขอบคุณครับ)

 

 

 

*คนเราทำอะไรที่ผิดพลาดไป มันกลับมเป็นเหมือนเดิมยาก แต่ถ้าเราตั้งใจทำกล้ายอมรับทุกสิ่งทุกอย่าง

เดี๋ยวก็กลับมาเป็นเหมือนเดิมเอง แม้จะกลับมายากสักแค่ไหน

 

 

 

 

  

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา