Mysterious House: บ้านอาถรรพ์

6.7

เขียนโดย Nicotine

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 11.28 น.

  1 ตอน
  2 วิจารณ์
  3,244 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 13.26 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ครอบครัว "จาค็อบ"

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

   ครอบครัวของ "จาค็อบ" พึ่งย้ายบ้านกับภรรยาและลูกของเค้า ภรรยาชื่อว่า..เบลล์ล่า และ-

ลูกเค้าชื่อว่า..ฟาติน อายุ 6 ขวบ เป็นลูกคนเดียวในครอบครัว และการย้ายบ้านทำให้มีเรื่องแปลกๆมา-

เยี่ยน...

 

 

(มีอยู่วันหนึ่งจาค็อบนอนกับภรรยาอยู่ดีๆ มีเสียง ตึกๆ..ตึก.....ตึก.... จาค็อบก็ลืมตาและลุกขึ้นจากที่

นอนและเสียงก็ดังขึ้นอีกครั้งคราวนี้เสียงดังขึ้นและรัวกว่าเดิม ตึก..ตึกๆ..ตึก..ตึกๆ.. จาค็อบรีบเดินออก

มาจากห้องนอนและมองซ้ายมองขวาก็ไม่เห็นมีอะไรและเสียงนั้นก็หายไป..)

 

 

(คืนนั้นไม่ได้ทำให้จาค็อบตกใจหรือแปลกใจเท่าไร แต่พอวันและเวลาผ่านไปเรื่อยๆทำให้เค้ากลัวและไม่

อยากจะอยู่แต่ก็ต้องทนอยู่ ในวันที่เค้าย้ายบ้าน 10/01/1920 จนถึงวันที่ 15/01/1920 ที่มีเรื่อง

แปลกยิ่งกว่านั้นเค้าเลยอยากเห็นกับตาตัวเอง ตั้งกล้องไว้ เวลานอนทุกๆคืน จนกระทั้งวันหนึ่งจาค็อบได้เอา

แป้งโลยบนพื้นจากหน้าบันไดยั่นหน้าห้องของเค้า เค้าก็กลับไปนอนและตื่นเช้ามาคราวนี้เห็นจะๆ เค้าเห็น

ลอยเท้าที่แปลกและประหลาดมาก มีลอยเท้าที่ เรียว และ มีนิ้วเท้าแค่..4 นิ้ว เค้าก็ยิ่งอยากรู้มากขึ้นเลยไป

ถามคนข้างๆบ้านหรือคนแถวๆในหมู่บ้าน ส่วนใหญ่เค้าบอกกันว่า..บ้านนั้นเคยมีประวัติหรือไม่ก็คนที่เคย

ซื้อต้องตายทุกหลาย)

 

 

(วันหนึ่งจาค็อบก็นอนกับภรรยาปกติไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ในขณะนั้นที่จาค็อบยังหลับไม่สนิทจาค็อบเห็น-

ภรรยาเค้าเดินลุกขึ้นจากที่นอนกำลังเดินออกจากห้อง ในตอนนั้นจาค็อบก็รีบเดินตามไปทันใดนั้นจาค็อบ

ดึงตัวภรรยากลับมา จาค็อบอึ้งและตกใจมากที่เห็นหน้าตาของภรรยาที่เปลี่ยนไป หน้าตาของเค้าเละและ

หน้ากลัวมาก!!! ภรรยาเค้าก็เขวี้ยงตัวจาค็อบอย่างแรงตัวจาค็อบกระเด็นถึงหน้าประตูห้องนอน..)

 

 

(ในวันที่ 19/01/1920 ในเหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้จาค็อบเสียชีวิตจากการ คอหักและกระดูกหักทุก-

ส่วน ภรรยาของจาค็อบก็สูญหายโดยไม่รู้สาเหตุ ส่วนลูกของพวกเค้าก็ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำส่งไปมูลนิธิ

เลี้ยงเด็ก)

 

 

 

*ในวันที่เกิดเหตุการณ์ครั้งนั้นทางเจ้าหน้าที่และตำรวจหาข้อมูลและสืบสวนในบ้านหลังนั้น บ้านหลังนั้น

ก็ถูกขายต่อไปจนถึงทุกๆวันนี้...

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา