Mysterious House: บ้านอาถรรพ์

6.7

เขียนโดย Nicotine

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 11.28 น.

  1 ตอน
  2 วิจารณ์
  3,265 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 13.26 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ครอบครัว "จาค็อบ"

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
   ครอบครัวของ "จาค็อบ" พึ่งย้ายบ้านกับภรรยาและลูกของเค้า ภรรยาชื่อว่า..เบลล์ล่า และ-
ลูกเค้าชื่อว่า..ฟาติน อายุ 6 ขวบ เป็นลูกคนเดียวในครอบครัว และการย้ายบ้านทำให้มีเรื่องแปลกๆมา-
เยี่ยน...
 
 
(มีอยู่วันหนึ่งจาค็อบนอนกับภรรยาอยู่ดีๆ มีเสียง ตึกๆ..ตึก.....ตึก.... จาค็อบก็ลืมตาและลุกขึ้นจากที่
นอนและเสียงก็ดังขึ้นอีกครั้งคราวนี้เสียงดังขึ้นและรัวกว่าเดิม ตึก..ตึกๆ..ตึก..ตึกๆ.. จาค็อบรีบเดินออก
มาจากห้องนอนและมองซ้ายมองขวาก็ไม่เห็นมีอะไรและเสียงนั้นก็หายไป..)
 
 
(คืนนั้นไม่ได้ทำให้จาค็อบตกใจหรือแปลกใจเท่าไร แต่พอวันและเวลาผ่านไปเรื่อยๆทำให้เค้ากลัวและไม่
อยากจะอยู่แต่ก็ต้องทนอยู่ ในวันที่เค้าย้ายบ้าน 10/01/1920 จนถึงวันที่ 15/01/1920 ที่มีเรื่อง
แปลกยิ่งกว่านั้นเค้าเลยอยากเห็นกับตาตัวเอง ตั้งกล้องไว้ เวลานอนทุกๆคืน จนกระทั้งวันหนึ่งจาค็อบได้เอา
แป้งโลยบนพื้นจากหน้าบันไดยั่นหน้าห้องของเค้า เค้าก็กลับไปนอนและตื่นเช้ามาคราวนี้เห็นจะๆ เค้าเห็น
ลอยเท้าที่แปลกและประหลาดมาก มีลอยเท้าที่ เรียว และ มีนิ้วเท้าแค่..4 นิ้ว เค้าก็ยิ่งอยากรู้มากขึ้นเลยไป
ถามคนข้างๆบ้านหรือคนแถวๆในหมู่บ้าน ส่วนใหญ่เค้าบอกกันว่า..บ้านนั้นเคยมีประวัติหรือไม่ก็คนที่เคย
ซื้อต้องตายทุกหลาย)
 
 
(วันหนึ่งจาค็อบก็นอนกับภรรยาปกติไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ในขณะนั้นที่จาค็อบยังหลับไม่สนิทจาค็อบเห็น-
ภรรยาเค้าเดินลุกขึ้นจากที่นอนกำลังเดินออกจากห้อง ในตอนนั้นจาค็อบก็รีบเดินตามไปทันใดนั้นจาค็อบ
ดึงตัวภรรยากลับมา จาค็อบอึ้งและตกใจมากที่เห็นหน้าตาของภรรยาที่เปลี่ยนไป หน้าตาของเค้าเละและ
หน้ากลัวมาก!!! ภรรยาเค้าก็เขวี้ยงตัวจาค็อบอย่างแรงตัวจาค็อบกระเด็นถึงหน้าประตูห้องนอน..)
 
 
(ในวันที่ 19/01/1920 ในเหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้จาค็อบเสียชีวิตจากการ คอหักและกระดูกหักทุก-
ส่วน ภรรยาของจาค็อบก็สูญหายโดยไม่รู้สาเหตุ ส่วนลูกของพวกเค้าก็ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำส่งไปมูลนิธิ
เลี้ยงเด็ก)
 
 
 
*ในวันที่เกิดเหตุการณ์ครั้งนั้นทางเจ้าหน้าที่และตำรวจหาข้อมูลและสืบสวนในบ้านหลังนั้น บ้านหลังนั้น
ก็ถูกขายต่อไปจนถึงทุกๆวันนี้...
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา