[นิยาย] {Fic Naruto}ซีรีย์รักที่ทรมาน

8.1

เขียนโดย PhingYanchan

วันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 17.55 น.

  50 ตอน
  15 วิจารณ์
  66.40K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560 01.01 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เราเลิกกันเถอะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เว็บขีดเขียน

อย่าเห็นความทุกข์ของคนบางคน

มันเล็กสำหรับเรา

เพราะบางครั้งมันทำให้เราลำบาก

ในความทุกข์ข้างหน้า

Writer talk

  "ซาสึเกะ ขอร้องอย่าทิ้งฉันไปเลย"ร่างบางข้างหน้าร่างสูงกำลังจะร้องไห้ต่อหน้าเขา แต่ร่างสูงมีสีหน้าเรียบเฉยก่อนจะเปิดปากพูด

  "ซากุระ.....เธอน่ะน่ารำคาญเหมือนเดิมเลยนะ" เมื่อร่างบางได้ยินก็เบิกตากว้างและเริ่มมีน้ำใสๆที่ตาเอ่อล้นออกมาและไหลเป็นทางยาว ก่อนจะนั่งลงกองตรงพื้นและร้องไห้อย่างเสียใจ ร่างสูงที่เย็นชากลับเดินลงจากดาดฟ้าของโรงเรียนลงมาที่ชั้นสอง ตรงไปที่ห้อง ม.3/3ของตน

  "ไอ้ซาสึเกะ!!!! ซากุระจังล่ะไปไหน ?เธอไปกับนายหนิ?"

เมื่อเลื่อนประตู ร่างชายหนุ่มผมสีทองตาสีน้ำทะเลสดใสมีหนวดแมวข้างแก้ม ใช่เขาคือเพื่อนสนิทสุดแสบ เขาวิ่งมาหาซาสึเกะอย่างเหนือแสงก่อนจะถามเป็นชุด

  "ไม่รู้...หลบไปนารูโตะฉันจะนั่งที่ของฉัน" ซาสึเกะตอบอย่างปัดๆก่อนจะไปนั่งที่ของตัวเอง

  "คาบบ่ายเรียนกับใคร?" ซาสึเกะถามนารูโตะ

  "ครูคาคาชิ แล้วจะทำไม??" นารูโตะตอบอย่างสงสัย

  "ไม่นั่งซักที โดนหักคะแนนอีกฉันไม่รู้ด้วยนะ" 

  "ครูคาคาชิมา!!!!!"เสียงของคิบะดังลั่นห้องเรียนเพื่อเตือนเพื่อนๆที่ยืนคุยให้นั่งที่ของตัวเอง และไม่ลืมที่จะนั่งที่ของตัวเองด้วย แต่นารูโตะกลับนั่งที่ไม่ทันซะอย่างงั้น

 

  คลืด!(เสียงประตูเลื่อน)

 

  "นารูโตะ....นายโดนหัก2คะแนน" เสียงของครูคาคาชิไล่หลังนารูโตะมา นารูโตะทำหน้าเคยชินก่อนจะนั่งที่ของตัวเอง และฟังคาคาชิเทศน์ต่อไปครึ่งชั่วโมง

  "เฮ่อ~....เอาล่ะนักเรียนชั้นม.3/3กับม.3/2มีกิจกรรมหรือทัศนศึกษาด้วยกันที่ซึนะ คงรู้นะว่าต้องทำอะไรไปหาบั้ดดี้หรือ จับคู่ชาย-หญิง ขอย้ำว่าชาย-หญิง ถ้าเลือกกันไม่ได้ครูจะให้จับฉลาก เลิกเรียนได้!"

 

  กลับมาที่ปัจจุบัน

 

  "ยัยเถิกหายไปไหนเนี่ย!!!" อิโนะตะโกนเรียกเพื่อนสาวของตัวเอง หาในห้องน้ำ ห้องเรียนทุกห้อง ถามเพื่อนก็แล้ว จึงเดินกลับไปที่ห้องม.3/3

  "จะไปไหนได้เนี่ย!?หรือว่า..ดาดฟ้า!"อิโนะรีบวิ่งไปที่ดาดฟ้า ใช่หญิงสาวยังนั่งที่พื้นแล้วหลับไป

  "ยัยเถิก..ซากุระ!!ตื่นสิ"อิโนะปลุกซากุระ

  "หืม...อิ..โนะ ฉันหลับไปนานยังเนี่ย?"ซากุระถามงงๆกับเพื่อนสาว

  "ตาบวมนะยัยเถิก ร้องไห้ใช่มั้ยเนี่ย?" อิโนะรู้ใจซากุระว่าเธอร้องไห้นานมากจนหลับไป

  "เล่ามาให้ฉันฟังเดี๋ยวนี้เลยนะ ยัยเถิก" อิโนะพยายามขอให้ซากุระเล่าเรื่องราวทั้งหมด

   "จริงหรอ? ทำไมไอเป็ดนั่นต้องบอกเลิกกับเธออย่างนี้ด้วยนะฉันล่ะไม่เข้าใจ แต่เธอยังมีฉันอยู่นะซากุระ"

   "ขอบคุณนะอิโนะแล้วคาบบ่ายล่ะเรียนอะไรกัน"

   "อ๋อไม่ได้เรียน แต่บ่นนารูโตะครึ่งชั่วโมงเลยล่ะ ครูคาคาชิบอกว่าชั้นม.3/3กับม.3/2มีกิจกรรมหรือทัศนศึกษาด้วยกันที่ซึนะ หาบั้ดดี้จับคู่ชาย-หญิง ฉันขอย้ำว่าชาย-หญิง ถ้าเลือกกันไม่ได้ครูเขาจะให้จับฉลาก"

   "ที่ซึนะเลยหรอ? จับคู่ชายหญิงด้วย!?จะอะไรนักหนาเนี่ย~แล้วจับคู่กันยังอ่ะ?"

  "ยังเลยแก ไม่มีใครจับคู่เลยอีกอย่างไม่ไปก็ไม่ได้ ฉันได้ยิน ผอ.ซึนาเดะคุยกับครูคาคาชิว่าตั้ง20-30คะแนนเลยนะ ฉันว่าต้องจับฉลากแน่เลยเพราะไม่มีใครจับคู่สักที"

   "เฮ่อ~...ก็ช่วยไม่ได้หนิ ชาย-หญิงนะยัยหมู ใครจะเลือกอะไรเร็วขนาดนั้นละ มันก็ต้องมีเขินอะไรกันบ้าง จริงมั้ย?"

   "แก~....หาผู้ชายให้ดีกว่าซาสึเกะได้มั้ยเนี่ย?" อิโนะเห็นเพื่อนสาวเริ่มอารมณ์ดีก็เริ่มหาเรื่อง

   "กวนละๆ จับคู่บั้ดดี้ขอให้แกคู่กับซาอินะจ๊ะ!"ซากุระกวนอิโนะกลับ อิโนะหน้าขึ้นสีก่อนเปลี่ยนเรื่องคุย

  "ช่างเถอะ...วันนี้กลับบ้านด้วยกันนะยัยเถิก"

  "ได้สิ ยัยหมู" คุยกันเสร็จก็พากันลงมาชั้น2 ไปที่ห้อง ม.3/3และนั่งคุยกันต่อไป ซากุระไม่สนใจร่างสูงที่ตีหน้านิ่งมาให้เธอ เธอยังคุยกับเพื่อนสาวของเธอต่อไปเรื่อยๆ ก่อนคาบสุดท้ายจะมาถึง คาคาชิเดินเข้ามาในห้องก่อนจะบอกให้ลิงทั้งหลายนั่งที่

  "เอาล่ะ นักเรียนเลือกคู่กันได้รึยัง?" ไม่มีเสียงรับจากเลขหมายที่ท่านเรียกในขณะนี้...คาคาชิทำหน้าเบื่อๆก่อนจะพูดขึ้นมา

  "เงียบขนาดนี้แสดงว่ายังไม่มีใครจับคู่ งั้นจับฉลากแล้วกันนะแล้วก็อีกอย่างล่ะมีค้างคืนที่นั่นอีกด้วย3วันกับ2คืน"

  "หา!!!???"เสียงนักเรียนในห้องดังขึ้นมาและเริ่มซุบซิบกัน

  "ยัยเถิก แปลกเนอะทัศนศึกษามีค้างคืนด้วย?"อิโนะถามซากุระด้วยความสงสัย

  "อึ้ม ใช่แปลกจัง..ครูคาคาชิคะทำไมมีค้างคืนด้วยล่ะคะ?"

  "ก็ผอ.ซึนาเดะ เขาบอกมาว่ามีเพื่อนที่นั่นน่ะ หรือผอ.ที่ซึนะเขาอยากให้นักเรียนทั้งสองโรงเรียนมาเจอกัน จะได้ออกสังคมแล้วก็เป็นที่รู้จักของซึนะด้วย"

  "อ๋อ....ค่ะ"ซากุระถึงจะได้คำตอบแล้วเธอก็ยังสงสัยว่าทำไมต้องค้างคืน

  "เงียบๆหน่อย! ทัศนศึกษาครั้งนี้ถือว่าเป็นแคมป์ด้วยละกันเริ่มเดินทางมะรืนนี้ เพื่อไม่ให้เสียเวลาจับฉลากได้แล้ว ผู้ชายทุกคนออกมายืนหน้าห้อง"

 

  ตึกตักๆ..(เสียงเท้า)

 

  "กระดาษจะเขียนชื่อผู้หญิงอยู่ ผู้ชายคนไหนได้ชื่อใครไปทำความรู้จักกันตอนเย็นล่ะ"

  'ขอให้ได้ซากุระจัง ขอให้ได้ซากุระจังๆ'นารูโตะภาวนาในใจให้ได้ชื่อซากุระแต่...

  "ฮิวงะ ฮินาตะ!!"นารูโตะพูดออกมา ทำให้หญิงสาวที่ถูกพูดถึงกลับมีหน้าขึ้นสี

  "เนจิๆ นายได้ชื่อใครอ่ะ" นารูโตะถามเนจิที่มีตาสีขาวเหมือนฮินาตะ

  "ยังไม่ได้เปิดเลย แต่ที่รู้ๆไม่ใช่ยัยหมวยแน่นอน... ...เท็นๆ!!!"เนจิพูดชื่อหญิงคนหนึ่งเจ้าของชื่อกลับทำหน้าตกใจและโมโหในเวลาเดียวกัน เนจิกับเท็นๆชอบมีเรื่องให้ทะเลาะกันทุกวันจนทั้งคู่ไม่อยากมองหน้ากันด้วยซ้ำ

  "ไอ้ขี้ขลาดตาขาว ทำไมฉันต้องคู่กับนายด้วยเนี่ย ทำไมๆ!!"เท็นๆถึงกับหน้าฟุบลงโต๊ะ ว่าง่ายๆเอาหัวโขกกับโต๊ะเลยก็ว่าได้ 

  "ชิกามารุ นายล่ะ"เด็กชายไอคิว200เปิดกระดาษออกมาดูปรากฏว่าเป็น นักเรียนชั้นม.3/2 ชื่อว่า ซาบาคุโนะ เทมาริ

  "เห้ย..ได้ชื่อของเทมาริชั้นม.3/2 งานเข้าแล้วไงไม่รู้จักกันด้วย!!แล้วต้องไปทำความรู้จักอีก! น่าเบื่อจริงๆเลยแหะ"

  "ซาอิ นายได้ใคร"นารูโตะถามเพื่อนยิ้มหน้าตาย

  "ชื่อว่าคุณ ยามานากะ อิโนะ ครับ"

  "ไอซาสึเกะ ได้ใคร?" ร่างสูงเปิดกระดาษออกมา ปรากฏว่าเป็นชื่อของ ฮารุโนะ ซากุระ 

  "ซาสึเกะแลกกัน!!!"นารูโตะเห็นชื่อในกระดาษรีบขอแลกกับซาสึเกะทันที

  "ไม่แลก!โว้ย!"ซาสึเกะแสยะยิ้มกับกระดาษที่เปิดมาแล้วมองที่ร่างบางผมสีดอกซากุระ 

 'ของอย่างนี้ มันต้องเก็บไว้ทรมานเล่นสิ ถึงจะสนุก!'

 

 

Writer เรื่องแรกของ Writer เลยน้าาา อ่าน แล้วคอมเม้นให้เค้าด้วยนะ มาดูดีกว่า ว่า ซาสึเกะจะทำอะไรซากุระ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา