[นิยาย] {Fic Naruto}ซีรีย์รักที่ทรมาน

8.1

เขียนโดย PhingYanchan

วันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 17.55 น.

  50 ตอน
  15 วิจารณ์
  66.38K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560 01.01 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

30) หนังสือสามเล่ม!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
้Kakashi talk
 "ฉันทำงานก่อนนะ พรุ่งนี้ฉันต้องทำงานแล้ว"
  "พักผ่อนเยอะๆนะคะ แผลยังไม่สมานตัวดี"
  "รู้แล้วๆ"
  ระหว่างที่ผมหยิบซองสีน้ำตาล เสียงเรียกเข้าก็ดังขึ้น
  "มีอะไร?"
(ฉันเก็บของของซากุระแล้วจะให้ฉันเก็บของของนายด้วยมั้ย?)
  "ไม่ต้อง ขอบใจเธอมากนะริน"
(นายจะอยู่ที่นี่ต่อหรอ?)
  "ยังมีเอกสารกับเสื้อผ้าฉันอยู่ที่นั่นน่ะเดี๋ยวฉันจะไปเก็บเอง เธอเอาของของซากุระมาเก็บที่บ้านฉันก่อนเลย"
(นายก็รู้อยู่ว่าตอนนี้โรงแรมนี้อุจิวะคลุมอยู่ มันคงจะให้เข้าออกได้ง่ายๆอ่ะนะ)
  "ไม่ต้องห่วง ฉันเป็นตัวแทนของฮาตาเคะถ้ามันทำอะไรฉัน ข้อตกลงที่พวกอุจิวะสร้าง มันจะไม่เกิดการใช้แน่"
(ซากุระเป็นยังไงบ้าง?)
  "เรื่องนี้เธอก็ไม่ต้องห่วงเหมือนกัน ซากุระอยู่ที่นี่สบายดีทุกอย่าง"
(ฉันขอโทษนายด้วยนะ ที่ฉันต้องถือหุ้นไปอยู่กับอุจิวะ ฉันเสียใจที่ฉันไม่ได้เป็นหุ้นกับนาย)
  "ช่างมันเถอะ เรื่องนี้มันนานแล้วอย่าไปใส่ใจเลยอีกประมาณ2-3ปี เธอก็แต่งงานแล้วนะอย่าร้องไห้เลยริน เดี๋ยวโอบิโตะมันเป็นห่วง"
(ฉันฝากน้องสาวไว้กับนาย ขอบคุณที่รับฝากนะ รักษาเธอดีๆนะ ฉันจะเก็บของต่อ...) รินตัดสายไปแล้ว
  "...." ผมเดินไปที่ห้องของพ่อพร้อมเอาเอกสารทัั้งหมดให้พ่อด้วย ขนาดอยู่บ้านยังมีงานเข้าเลย~
 
....
 
  "พ่อครับ เอกสารมาแล้วครับ"
  "มาแล้วก็ดี มีของใครบ้างนะ?"
  "ผมเปิดดูทั้งหมดแล้ว มีของยามานากะ ซาบาคุโนะ เท็นๆ ส่วนฮิวงะส่งจดหมายมาให้ครับ"
  "ฮิวงะส่งอะไรมา อ่านให้ฟังหน่อยซิ"
  "ครับ... เนื่ิองด้วยเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของฮิวงะ ทางฮิวงะขอเลื่อนการตัดสินใจในเรื่องหุ้นออกไป1เดืิอน เหตุคือฮิวงะจะขอคิดเรื่องหุ้นระหว่างอุจิวะกับฮาตาเคะ"
  "คิดว่าไงคาคาชิ?"
  "อืม....อุจิวะใช้แผนดักฮิวงะ ไม่ให้ฮิวงะมาเป็นหุ้นส่วนกับเรา ผมว่ามันก็แหม่งๆอยู่นะ ที่อยู่ๆก็ขอหยุดคิดเรื่องหุ้นแล้วมาตัดสินใจ?"
  "เพราะฮิวงะต้องการที่จะดูเราแข่งกับอุจิวะไงล่ะ"
  "! หมายความว่าไงครับ?"
  "หมายความว่าถ้าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่ชิงฮารุโนะได้ ฮิวงะจะเก็บมาคิด  พ่อไม่แน่ใจว่าที่เก็บมาคิดคือ 1.อาจจะหักหลังฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง 2.อยากรู้ความจริง"
  "แล้วของซาบาคุโนะจากซึนะล่ะครับ?"
  "มันเขียนมาว่าส่วนหนึ่งของบริษัท?"
  "ของคุณหนูเทมาริครับ อีกสองส่วนคือของ กาอาระ คันคุโร่ "
  "อย่างนั้นเองหรอ?~"
  "มีอะไรรึเปล่าครับ?"
  "เปล่า แค่สองพี่น้อง กาอาระกับคันคุโร่ก็ทำให้อุจิวะมีอำนาจกว่าเราได้แล้ว"
  "พ่อรู้ได้ยังไงว่า กาอาระกับคันคุโร่จะอยู่ฝ่ายอุจิวะ?"
  "อย่าลืมสิว่าสองตัว เอ้ย! สองคนนี้เป็นเพื่อนกับซาสึเกะ"
  "ตลกเป็นกับเขาด้วยหรอเนี่ย?"
  "หึๆ มีอะไรอีกรึเปล่า?"
  "ไม่ละครับ ตอนนี้ก็ทุ่มนึงแล้ว อย่าหักโหมมากนะครับเดี๋ยวจะป่วยเอา พักผ่อนเยอะๆนะครับ"
  "รู้แล้วๆ"
 
Sakura talk
 19:30
  ฉันล่ะเบื่อ นั่งเล่นเกมในโน๊ตบุ๊คมานานละนะ เดินเล่นในห้องดีกว่าเผื่อมีอะไรให้เล่นแล้วมันจะมีให้เล่นมั้ยนะ? หลังจากเดินเล่นได้สักพักฉันก็ไปเห็น.... หนังสือสามเล่ม สีเขียว สีส้มแล้วก็สีแดง วางในที่ลับๆ ฉันรู้สึกว่าเหมือนเคยเห็นในร้านขายหนังสืิอเถื่อน ซึ่งทั้งเล่มมันก็เต็มไปด้วย....คำพูดยึ๋ยๆ~ ไว้ในนั้นเต็มเลย บางหน้าก็บรรยายชวนแล้วให้นึกภาพ อย่าบอกนะมันคืิอ! ...
 
  "มันไม่จริงใช่มั้ย?!" หัวใจที่เต้นแรงเพราะความอยากรู้อยากเห็น ฉันค่อยๆหงายหน้าปกขึ้นมาดู ซึ่งมันคือ...
  "ม่ายจริ๊ง!!! พี่คาคาชิเป็นคนแบบนี้จริงๆหรอ!? ฉันจะทำยังไงดี!?" หนังสือทั้งสามเล่มคือหนังสืออะจึ๋ย! ที่ท่านจิไรยะเป็นคนเขียน! นักเขียนหนังสือ....บ้า!
  "คนที่มีจิตใจอ่อนโยนและสุภาพบุรุษอย่างเขาน่ะหรอ?! จะน่ากลัวได้ถึงขนาดนี้!"
 
  "ซากุระ?เป็นอะไรไปน่ะ?!" คนหื่นในเงื่อนงำกำลังเดินมาหาฉัน หน้าของเขางงกับทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันเป็น
  "ไม่ต้องมาใกล้ตัวฉัน!" ฉันกอดหมอนแล้วขึ้นไปยืนบนที่นอน
  "อะไรของเธอน่ะ!?" เขาวางเอกสารและงานต่างๆเอาไว้ที่โต๊ะก่อนจะถามฉัน
  "จะอะไรของพี่ล่ะ!"
  "อะไรเนี่ย?"
  "คนอะไรจะน่ากลัวได้ถึงขนาดนี้ แล้วคนอะไรจะหื่นกามอย่างนี้!"
  "อย่าบอกนะว่าเธอ!...."
  "ใช่แล้ว!"
  "รู้ตอนนี้ก็สายไปแล้วซากุระ~"
  "จะทำอะไร?!!" ดูทำเสียง ยึ๋ย!
  "อยากรู้หรอ?"
  "ยังไงฉันก็ต้องรู้แหละ!"
  "ก็...ตามหนังสือนั่นแหละ!" ไอ้หื่นกามลามก!
  "ม่าย!! ว้าย!" เขาดึงแขนของฉันแล้วกอดฉันจากข้างหลังซะดื้อๆ
  "จับได้แล้ว! เธอเป็นของฉันแล้ว~" เขายิ้มแล้วกระซิบฉันจากข้างหลัง
  "ขนลุก! อย่าทำแบบนี้!"
  "555! ไม่รอดหรอก~"
  "ง่า~ ปล่อย~"
  "แล้วเธอจะเดินไปเจอทำไมล่ะ?"
  "นี่! คนก็ต้องมีไหวพริบบ้างป้ะ?"
  "หรอ? แล้วเธอรู้ได้ไงว่าหนังสือสามเล่มนี้มัน...?"
  "คะ...คือ...ก็คือฉัน..."
  "ใครกันแน่ที่น่ากลัว หึ?"
  "หมายความว่าไง?"
  "หมายความว่าเธอรู้ว่าฉันเป็นคนอย่างนี้เพราะหนังสือสามเล่มนั้น แล้วเธอรู้ได้ยังไงว่าหนังสือสามเล่มนั้นมันมีเนื้อหายังไง?"
  "! ถามอะไรน่ะห้ะ?!"
  "ถ้าเธอรู้ว่าฉันเป็นอย่างนี้เพราะหนังสือพวกนั้น...แสดงว่าเธอต้องเคยเปิดอ่านจากที่ไหนสักแห่งแน่ๆ"
  "จะบ้าหรอ?! คนอย่างฉันจะไปคิดเรื่องพวกนั้นน่ะ?!"
  "ใครจะไปคิดว่าผู้หญิงอย่างเธอจะน่ากลัวพอๆกับผู้ชายแบบฉัน"
  "นี่! ฉันยอมรับว่าเคยเปิดอ่านที่ร้านขายหนังสือเถื่อนรอบนึงแล้วก็ไม่เคยหยิบมาเปิดอ่านอีกเลย"
  "นั่นไง! เธอน่ากลัวกว่าฉันอีกซากุระ ผู้ชายดูเรื่องพวกนั้นมันไม่แปลกหรอกแต่ถ้าเป็นผู้หญิงมันก็เป็นพวกหื่นพอๆกับผู้ชายนี่แหละ"
  "ฉันไม่ได้ตั้งใจนี่หน่า! ก็เห็นมันแปลกๆเลยเปิดดูแค่หน้าเดียว หน้าเดียวเท่านั้น!"
  "เฮ่อ~ พูดถึงหนังสือสามเล่มนี้ ฉันก็ไม่ได้อ่านมาประมาณ2-3ปีละ"
  "แล้วพี่จะอ่านอีกรึเปล่า?"
  "ก็แล้วแต่อารมณ์อ่ะนะ แต่ช่วงนี้คงไม่ได้อ่านหรอก"
  "ทางที่ดีอย่าอ่านเลยดีกว่านะคะ"
  "ทำไม? กลัวหรอ?"
  "กลัวพี่นี่แหละ!"
 
 
Writer ซากุระเพิ่งรู้จริงๆหรอว่าคาคาชิเป็นคนแบบนี้? เด็กน้อยใสซื่อจริงๆ รอEp.ต่อไปนะจ้ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา