[นิยาย] {Fic Naruto}ซีรีย์รักที่ทรมาน

8.1

เขียนโดย PhingYanchan

วันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 17.55 น.

  50 ตอน
  15 วิจารณ์
  67.13K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560 01.01 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

32) 4ปีผ่านไป

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
4 ปีผ่านไป....
Writer talk
     เมื่อเวลาผ่านไปเร็วเหมือนกับโกหก การเรียนของสาวผมสวยสีดอกซากุระผ่านไปแล้ว4ปี เธอเริ่มเข้ามหาวิทยาลัย เธอยังคงอยู่ที่โคโนฮะ เพื่อเข้ามหาวิยาลัยที่นั่นต่อ การสอบผ่านไปอย่างราบรื่น
  "ซากุระ? ซากุระ? ยัยเถิก!" สาวผมบอล์นทองเรียกร่างบางที่นั่งเหม่ออยู่ริมขอบหน้าต่าง
  "ห๊ะ! อะไรๆใครเรียก?!"
  "ช่วงนี้เหม่อบ่อยจังนะ เป็นอะไรรึเปล่าแก?"
  "แค่...เครียดนิดหน่อยน่ะ เรื่องติงต๊องอ่ะแกไม่ต้องห่วงหรอก"
  "ดีเนอะ สอบเข้ามหาวิทยาลัยโคโนฮะได้กันหมดทุกคนเลย"
  "แหงอยู่แล้วป้ะ? โรงเรียนมัธยมก็ชื่อโคโนฮะแล้วจะสอบเข้ามหาลัยโคโนฮะไม่ได้เนี่ยนะ? หลักสูตรสอนมาก็ทำให้สอบเข้ามหาลัยนี้ด้วยซ้ำ"
  "เอาเหอะแก แต่แกจะไม่ได้เจออาจารย์คาคาชิแล้วเพราะว่าอาจารย์สอนแค่มัธยม~"
  "บ้าเปล่าแก! เรื่องส่วนตัวก็ส่วนตัวสิจะปนกับเรียนทำไม?"
  "โทษๆ ไปกินข้าวกัน"
  "ขอไปเอาหนังสือก่อนนะ"
  "เออก็ได้ๆ ฉันรอที่ร้านประจำนะ"
  "อืม...แล้วพวกนั้นอ่ะ?"
  "อ๋อเดี๋ยวก็ตามมาเองแหละ" หลังจากที่ทั้งคู่คุยกันก็แยกย้ายไปที่ที่พูดกันไว้
 
  "ถ้ามหาลัยมันใหญ่ขนาดนี้นะ...โหย!แล้วจะหาหนังสือเจอมั้ยวะ?" ร่างบางบ่นพึมพำกับมหาลัยที่ใหญ่โตเหมือนเมืองใหญ่เมืิองหนึ่งเพราะคณะที่เข้ากันนั้นจะเป็นคณะบริหารธุรกิจทั้งนั้น รวมถึงพวกของนารูโตะเองก็ด้วยที่เข้าคณะบริหารธุรกิจ
  "ซากุระจัง? มาทำอะไรที่ห้องสมุดหรอคะ?"
  "อ้าว! ฮินาตะ ฉันกำลังหาหนังสือเรื่องคณะน่ะวานช่วยหาให้หน่อยสิ"
  "อันนี้รึเปล่าคะ?" สาวผมน้ำเงินยื่นหนังสือให้ร่างบาง
  "ใช่! ขอบคุณมากๆเลยนะ"
  "คุณซากุระจะเจอกับอาจารย์คาคาชิอีกรึเปล่านะ?(^_^?)"
  "ฮินาตะ~ เล่นอะไรเนี่ย? โห่!แกมีแฟนออกหน้าออกตาหนิ แกก็ชอบทำตัวแอบๆซ่อนๆเหมือนไม่ใช่แฟนไอนารูโตะยังอย่างนั้น"
  "เปล่าหนิคะ แค่อยากอยู่คนเดียวบ้าง"
  "งอนนารูโตะแน่ๆเลย"
  "ไม่ใช่นะคะ!"
  "เอาล่ะไม่แกล้งแล้ว ไปกินข้าวกันเหอะ"
  "......."
  
  19:53
  ก่อนที่จะมีเรียนต้องมีรับน้องใหม่แน่นอน ร่างบางอ่อนเปรี้ยเพลียแรง เดินเข้าคฤหาสน์อย่างเคยชิน
  "เฮ่อ~ กลับมาแล้วค่ะ~" ร่างบางพูดทักทายก่อนจะหมดแรง
  "ซากุระ?! ทำไมหมดสภาพแบบนี้ล่ะ?" ร่างสูงวิ่งไปรับเธอก่อนถามที่มาที่ไป
  "ก็รุ่นพี่น่ะสิคะ ให้เล่นอ่ะไรก็ไม่รู้จับฉลากบ้าๆบอๆจากนั้นก็สั่งขึ้นไปปีนต้นไม้แล้วก็กระโดดลงมายังไม่พอ! ยังโดนขี้โคลนเหนียวๆที่ล้างออกยากๆมาละเลงหน้าฉันอีก!"
  "555 มันเป็นประสบการณ์อย่าไปคิดมาก แล้วทำไมไม่บอกให้ฉันไปรับ?"
  "รุ่นพี่มาส่งค่ะแต่เล่นจนฉันแขนแทบหัก เรื่องนี้ฉันจะบ้าตาย!"
  "ไปอาบน้ำสระผมเถอะ เหม็นไปหมดเลย"
  "เฮ่อ! เข้าใจแล้วค่ะ"
      การคบหาดูใจนั้นก็ผ่านไป4ปีเช่นกัน 4ปีที่ผ่านมาทั้งคู่รักกันดี แต่เวลาที่ผ่านไปดูเหมือนแค่ก้อนหินมันไม่ขยับไปไหนเลยแต่ทั้งคู่ใช้ชีวิตอย่างสุขสบาย จนร่างบางลืมเรื่องของซาสึเกะไปสักพัก แต่ร่างสูงไม่มีวันลืมอย่างแน่นอนเพราะเรื่องนี้เกี่ยวกับบริษัทและคนรักของเขาด้วยเช่นกัน
  เสียงเรียกเข้าของคาคาชิก็ดังขึ้น
  "เดี๋ยวฉันโทรกลับไป ตอนนี้ไม่ว่างคุย" เสียงของคนที่โทรมาหาเขายังไม่ได้เอ่ยถามสักคำ
  "คุยกับใครหรอคะ?"
  "อ๋อเปล่า ไม่มีอะไรเพื่อนฉันโทรมาน่ะ"
  "งั้นหรอคะ?"
  "ไปเถอะ เดี๋ยวฉันจะจับเธอกินนะถ้ายังไม่ไป"
  "ฉันไม่ใช่เด็กๆแล้วนะ"
  "แล้วเธอคิดว่าฉันจะไม่ทำอะไรเธอเหมืิอนตอนที่เธอยังอยู่ ม.5หรอ?"
  "จะทำอะไรฉัน?!"
  "อยากรู้ก็ลองไม่ไปอาบน้ำสิ~" ร่างสูงยืนพิงประตูแล้วทำหน้าเจ้าเล่ห์มองหน้าร่างบาง
  "ไปแล้วๆ น่ากลัวจุงเบยอ่ะ~" ร่างบางพูดกวนเล็กน้อยก่อนจะเข้าห้องของเธอไป
  ห้องที่เธอพักตอนนี้คือห้องของแม่คาคาชิ ทุกอย่างที่อยู่ในห้องไม่ได้ทำขึ้นมาใหม่แต่ยังคงความเป็นห้องเดิมอยู่ ที่เพิ่มเติมคือของของซากุระ
  "หืม~ ผมหอมมาก~" ร่างบางจับช่อผมของตัวเองมาหนึ่งช่อแล้วสูดกลิ่นหอม
  "ซากุระ ขอเข้าไปหน่อยได้มั้ยอ่ะ ฉันลืมของไว้ที่ห้องเธอน่ะ" ร่างบางได้ยินของร่างสูงจึงคิดสนุกขึ้นมา
  "ลืมของไว้ที่ห้องของฉันอย่างนั้นหรอ~" นั่นก็คือการหว่านเสน่ห์
  "ชะ...ใช่"
  "เข้ามาหาเองสิ~ เผื่อมันเป็นของสำคัญ~"
  "จะดีหรอ?"
  "เข้ามาสิคะ~ ไม่เมื่อยหรอยืนอยู่ตรงนั้น?~" ซากุระยืนพิงขอบประตู ชุดที่เธอใส่ก็เป็นชุดนอนบางๆเท่านั้นพร้อมกับผ้าคลุมที่บางพอกัน
  "เห้ย! คือ....เธอทำไมไม่ใส่ชุดให้เรียบร้อยก่อนจะมา..."
  "...อะไรคะ?"
  "เธอก็รู้แล้วไม่ใช่หรอว่าฉัน...เป็นคนยังไง?"
  "ฉันรู้ จะหาของไม่ใช่หรอคะ?"
  "งั้นฉันจะรีบๆหานะ เธอจะได้นอน"
  "ไม่ต้องรีบก็ได้~"
 
  แกร็ก!! (เสียงล็อคประตู)
 
  "ห๊ะ!! นี่เธอทำอะไรน่ะ?"ร่างสูงพยายามที่จะไม่มองร่างบางเขารีบวิ่งไปเก็บของที่ตัวเองลืม
  "ฉันเปล่าทำสักหน่อย~"
  "เธอน่ากลัวกว่าที่ฉันคิด!"
  "ก็...เอาอย่างนี้ดีกว่า"
  "อะไรของเธอ?"
  "ช่วยติวหนังสือเล่มนี้กับฉัน ถ้าพี่ติวดีฉันจะให้ผ่านแต่ถ้าไม่ดีล่ะก็....."
  "ก็อะไร?!"
  "โดนทำโทษน่ะสิ"
  "บะ..แบบไหน?"
  "เดี๋ยวก็รู้~"
  "ขนลุกจัง~"
  "นี่พี่ก็เริ่มแล้วนะ~"
  "ก็อย่าทำตัวแบบนี้สิครับคนสวย~"
  "หืม?~ ฉันทำอะไร?~"
  "เรามาเริ่มติวหนังสือที่เธอว่ากันดีกว่า~ก่อนที่ฉันจะไม่ได้ออกจากห้องนี้"
  "เริ่มเลยสิ ฉันรอพี่อยู่นะ~"
 
 Writer จบEp.นี้อย่างลวกๆเพราะไรท์ยุ่งมาก~ ขอจบแค่นี้แล้วไปต่อที่Ep.33นะคะ บาย~~~ 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา