[นิยาย] {Fic Naruto}ซีรีย์รักที่ทรมาน

8.1

เขียนโดย PhingYanchan

วันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 17.55 น.

  50 ตอน
  15 วิจารณ์
  66.42K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560 01.01 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

37) ตามเธอกลับมา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Kakashi talk
  ณ ตึกลับแสงอุษา
  "ซากุระอยู่ที่ไหน?!!" พวกนารูโตะเดินไปถามดื้อๆ
  "มึงเป็นใคร?!" หนึ่งในแสงอุษาถามขึ้นมา
  "อยากรู้หรอ? ได้!!" นารูโตะจับแขนแล้วบิดแรงๆ
  "โอ้ย!! ไอเด็กเวรมึง!"
  "ไม่ได้แอ้มกูหรอก! พวกคาคาชิไปก่อนเลย!!"
  "อาจารย์คะ!"
  "มันอันตรายเกินไปพวกเธอโทรหายามาโตะกับอิรูกะละกัน!"
  "แต่ว่า..."
  "เชื่อฉันเถอะซากุระน่ะ ฉันจะเป็นคนพากลับมาเอง"
  "เข้าใจแล้วค่ะ!" พวกอิโนะรับคำสั่ง
  "จะไปไหนจ๊ะน้องสาว~" เทมาริโดนพวกนั้นจับข้อมือไว้ ชิบหายแล้วจะทำยังไงดีเนี่ยผู้หญิงซะด้วย!
  "โอ้ย! ไอคนโรคจิต!!อย่ามาแต๊ะอั๋งกันดื้อๆนะ!!"
  "จับหน่อยไม่ได้หรอ?~ ทำเป็นหวงไปได้!"
  "หึๆ ฉันให้จับก็ได้~" ห้ะ? ทะ..เทมาริ?
  "???"
  "แต่รอชาติหน้านะ!!...ฮีย๊ะ!!" เธอจับแขนของมันแล้วทุ่มสุดแรง
  "โอ๊ย!!ยัย..ยัยบ้า!" เกือบลืมแล้วนะเนี่ยว่ามีเทควันโดระดับA+อยู่ด้วย โชคดีไป
  "ชิกามารุ กูว่ามึงไม่รอดว่ะ"คิบะชนหลังกับชิกามารุแฟนหนุ่มของเทมาริแล้วพูด
  "หึ! ไม่รอดก็ต้องรอดล่ะวะ!"ชิกามารุตอบเสร็จก็หยิบไม้ที่พกติดตัวมาตีฝ่ายตรงข้าม
  "อาจารย์ไม่มีเวลามาดูหรอกนะรีบไปช่วยซากุระเร็ว!!"
  "กันไหวแน่นะ?!"
  "ไม่ไหวก็ต้องไหว!"
  "ฝากทางนี้ด้วย!!"
  "เออ!!"
 
ปั้ง!!
 
  "กำลังรออยู่พอดีเลยคาคาชิ ประธานใหม่ของฮาตาเคะ.." 
  "ซาสึเกะ!" กวนส้น***
  "ไม่ได้เจอกันตั้ง4ปี"
  "ซากุระอยู่ที่ไหน!!"
  "อ๊ะๆ ไม่ต้องโววายไป"
  "มึง!...มันจะกวนประสาทไปแล้วนะ!"
  "ที่รักมานี่หน่อยสิ~" ที่รัก? อย่าบอกนะว่า!!
  "!!!!"
 
 
 
ตึก...ตึก...(เสียงของคนบางคนกำลังเดินมา)
 
 
 
   "ฉันว่าคนคนนี้เธอน่าจะรู้จักเขาดีนะ"
   "....." เธอมองหน้าของผมด้วยสีหน้าที่เศร้าหมอง
  "ซากุระ?!..."
  "เป็นยังไงบ้างคุ้นหน้าบ้างมั้ย?"
  "พี่คาคาชิ...โอ๊ย!.ฉันเจ็บนะ!"เธอเรียกผมเบาๆก่อนที่ซาสึเกะจะบีบข้อมือของซากุระจนแดง
  "คำว่าพี่น่ะเก็บไว้ใช้กับคนอื่นดีกว่าสำหรับมันคงเป็นแค่สวะ" ซาสึเกะหยิบปืนจากข้างเอวขึ้นมาจี้ที่เอวของซากุระ
  "อย่าทำอะไรเธอ! แกต้องการอะไร?!"
  "สัญญาตามนี้ เซ็นสัญญาให้ครบแล้วฉันจะไม่ทำร้ายเธอ"
  "....ฉันขอมากกว่านั้น"
  "อะไรล่ะ?"
  "ปล่อยซากุระซะ"
  "โอ้! เรื่องนั้นฉันทำไมไม่ได้หรอก"เธอเบิกตากว้างแล้วก้มหน้าลง
  "...."
  "เพราะว่าฉันกับซากุระน่ะ.."
  "ไม่จริงใช่มั้ย?!บอกพี่มาซากุระ!!"
  "ฉัน..ฉันขอโทษ ฉันขอโทษนะพี่ แต่ถ้าฉันไม่ทำพ่อแม่ของฉันรวมถึงตัวพี่ด้วยก็จะเกิดอันตราย!"
  "หยุดพูดได้แล้วที่รัก!"
  "อะ..โอ๊ย!"
  "หยุดทำร้ายซากุระ! ฉันเซ็นแล้วปล่อยเธอมาให้ฉัน"
  "ขอบคุณสำหรับร่างกายหอมๆนะ"มันกระซิบข้างหูของซากุระและผลักเธอมาที่ผม
  "อ้ะ!"
  "ไม่เป็นอะไรแล้วนะ พี่อยู่นี่แล้ว" ผมกอดเธอเอาไว้แน่น
  "..."
  "สิ่งที่ฉันรอมานานคือร่างกายของเธอซากุระ ฉันอาจจะทำอย่างนั้นกับเธอแต่...มันไม่ได้เป็นอย่างที่เธอคิดหรอกนะ"
  "ห๊ะ!!"
  "ระวัง!!" อยู่ๆเธอก็วิ่งมาบังผมแล้วเธอก็...
 
 
ปั้ง!!!
 
 
  "....!!!..." ชุดสีขาวที่เธอใส่มันแปดเปลื้อนไปด้วยเลือด!!
  "ซะ..ซากุระ! ซากุระได้ยินฉันมั้ย!?"ผมกอดร่างของเธอไว้แน่น ผมไม่คิดด้วยซ้ำว่าเธอจะทำอย่างนี้
  "อึก!" เธอสำลักเลือดที่กำลังไหลออกจากปาก
  "ซะ..ซากุระ?!.....มะ..ไม่จริง.." ซาสึเกะที่ยืนถือปืนก็ทำอะไรไม่ถูกได้แต่ตกใจกับสิ่งที่ตัวเองทำลงไป
  "ซาสึเกะ!!! ฉันจะ...ฆ่านาย!" ผมมองไปที่ซาสึเกะตาข้างซ้ายที่เป็นเนตร ก็เปลี่ยนเป็นเนตรที่ผมไม่เคยใช้มาก่อน
  "ลูกตานั่นจะทำอะไรฉันได้?"
  "ทำให้ฉันฆ่านายได้ง่ายยังไงล่ะ!!!" จากนั้นผมก็วิ่งไปต่อยหน้าของไอซาสึเกะแต่ว่า...
 
  ปร่อก!
 
  "หลบไป!!" อิทาจิโผล่มาจากซอกไหนก็ไม่รู้โผล่มาบังหมัดที่จะถึงหน้าซาสึเกะด้วยมือข้างเดียว!
  "อิทาจิ!"
  "ถ้าอยากรอดจากคู่แข่งอย่างฮาตาเคะล่ะก็..หนีไปซะ!!"
  "....."
  "นี่เป็นแผนของนายทั้งหมด! อิทาจิ!!" ผมมองไปนัยตาของอิทาจิผมเห็นอดีตที่มันทำมาทั้งหมดแล้วก็รู้ด้วยว่ามันรักซากุระ
  "แต่ฉันบอกเลยว่าฉันไม่ได้ให้มันยิงซากุระ!"
  "นายก็รักเธอแล้วทำไมถึงปล่อยให้มันทำ!!"
  "ฉันรักซากุระแต่เธอไม่ได้ให้หัวใจกับฉัน! เธอให้หัวใจนายทั้งหมด! ทางที่ดีนายควรพาเธอไปโรงพยาบาลไม่ใช่ไปตามไอซาสึเกะ!!"
  "โธ่เว่ย!!! ฉันจะลากทั้งพี่ทั้งน้องเข้าคุกให้หมดเลย!!"
  "....พาเธอไปซะ"  
 
Writer อืม....ตอนนี้ไรท์ก็หมักเอาไว้นานอยู่นะกว่าจะอัพ ขออภัยด้วยนะคะ แหะๆ~ มันยังไม่จบนะ อ่านได้เรื่อยๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา