[นิยาย] {Fic Naruto}ซีรีย์รักที่ทรมาน

8.1

เขียนโดย PhingYanchan

วันที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 17.55 น.

  50 ตอน
  15 วิจารณ์
  67.13K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560 01.01 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) เธอเปลี่ยนไป

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 เว็บขีดเขียน

 

Writer talk

  รุ่งเช้าซากุระเก็บของที่เหลือจนหมดก่อนบอกลาแม่และพ่อของเธอเอง ตอนนี้เธอเดินมาถึงหน้าบ้านของ อิโนะเพื่อนสุดแสบของเธอ

  "ซา-กุ-ระ!!! ฉันอยู่ตรงนี้!" อิโนะตะโกนเรียกซากุระที่ยืนรอเธอซะนาน

  "โธ่..วันนี้นั่งรถก็ไม่บอก!" ปกติเธอกับอิโนะจะเดินไปโรงเรียนด้วยกัน

  "แกเปลี่ยนตัวเองได้แล้วจริงหรอ? ฉันเป็นห่วงแกนะเว้ยเพราะแกอ่อนแอกว่าที่ฉันคิด เออแล้วได้กำลังใจจากใครเนี่ยถึงเปลี่ยนไปได้เนี่ย?~" อิโนะถามด้วยความเป็นห่วงเพราะตอนนี้เพื่อนสาวกลับทำหน้าตาที่ดูจริงจังและที่เปลี่ยนไปคือเธอใส่กระโปรงที่สั้น ปากที่เคยเป็นสีซีดกลับกลายเป็นสีชมพูผมที่ยาวถึงเอวกลับเป็นผมที่ถูกตัดออกไปจนถึงบ่า

  "ไม่ต้องห่วงฉันเป็นซากุระคนเดิม แต่แค่เปลี่ยนไปนิดเดียวไม่ต้องกลัวหรอกนะอิโนะ ฉันเปลี่ยนตัวเองได้เพราะเธอ พี่อิทาจิ และเพื่อนทุกๆคนนะ"

 

  ณ โรงเรียนโคโนฮะ..

 

  ถึงโรงเรียนได้ไม่นานเมื่อซากุระก้าวลงจากรถของอิโนะมีเสียงกรี๊ดจากพวกเท็นๆมาอย่างไม่ขาดสาย

  "แก!!! สวยมากๆเลยนะฉันอยากให้เธอเป็นอย่างนี้ตั้งนานแล้วอะ แต่กลัวว่าแกจะทำไม่ได้เพราะแกอะเป็นสาวคณะแพทย์ ฉันเลยไม่อยากขอเรื่องอย่างนี้อะ แต่! ตอนนี้แกเปลี่ยนไปดีใจด้วยนะ"เท็นๆเพื่อนที่มีแฟนสุดเกรียนและฉลาดอย่างเนจิ บ่นด้วยความดีใจและปลื้มเพื่อนสาวอย่างกระดี๊กระด๊า ก่อนกริ่งเจ้าประจำดังขึ้นและมีเสียงของรุ่นพี่หนึ่งในกลุ่มแสงอุษาดังขึ้น

  "น้องๆทุกคนทำธุระส่วนตัวให้เรียบร้อยนะครับ ถึงเวลาขึ้นรถให้นั่งตามที่จับคู่บั้ดดี้เอาไว้แล้วตามรุ่นพี่ไปนะครับ ขึ้นรถอีกทีจะมีปะกาศให้ทราบกันอีกครั้งนะ อ่อ!อีกอย่างให้เวลา10นาทีทำธุระส่วนตัวและเช็คสัมภาระ เวลา7:45จะนัดเข้าแถว ขอบคุณครับ"

  "เสียงพี่เพนแน่ๆเลยอย่างนี้เนี่ย เข้าแถวกันเถอะทุกคนถ้าใครไม่เข้าห้องน้ำอะนะ"

  แต่สิ่งที่ซากุระพูดกับเรือนร่างของเธอที่เปลี่ยนใหม่ทำให้ทุกคนทำหน้าแบบเดียวกันหมด (⊙o⊙) คือทุกคนอึ้งกับสิ่งที่เธอพูดและการแต่งกายของเธอมันช่างแตกต่างกันมากที่ถึงกลับคนที่มีแฟนอยู่แล้วอย่างเนจิถึงกับทำหน้าอึ้งกันไปเลยทีเดียวแต่โชคยังดีเขาถูกสายตาที่หึงของเท็นๆมองไปถึงกลับดึงสติของตัวเองกลับมาได้

  ไม่นานก็มีเทพบุตรลงสวรรค์มายังโลกมนุษย์พร้อมควงแขนของหญิงสาวผมสีเพลิงที่เป็นนักเรียนสุดฮ็อตของโรงเรียน ร่างสูงเหลือบมองหญิงสาวผมดอกซากุระที่เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงเธอแทนที่จะมองเขาด้วยแววตาที่เศร้าหมองแต่เปล่าเลยเธอมองด้วยแววตาที่มีเสน่ห์เล่ห์กล เขาอึ้งกับสิ่งที่เห็นมากตอนที่เขาคบกับเธอมันเป็นสิ่งที่ไม่คาดคิดว่าเธอจะทำเขาได้อย่างนี้ แต่ตอนนี้มันเป็นเรื่องจริง เธอทำเขาแรงมากแถมยังควงแขนของนารูโตะเพื่อนสนิทของเขาอย่างเห็นได้ชัด ร่างสูงมีท่าทีหึงร่างบางที่เปลี่ยนไป

  "เอาล่ะ น้องๆเข้าแถวนะครับชาย-หญิงตามบั้ดดี้นะครับ เอาทางโน้นน่ะ!!!รีบๆกันหน่อยจะไปกันแล้วนะเห้ย!!" เสียงของเดอิดาระหนึ่งในกลุ่มแสงอุษาที่วุ่นกับการจัดแถวของน้องชั้นม.3/3 กับม.3/2

 "เฮ้ย! ใจเย็นสิมึงอย่าด่าเด็กนะเดอิดาระ"

 "กูรู้แล้วเว่ย!! แต่เด็กมันเหมือนชั้นประถมเลยเนี่ย จัดแถวเปลืองเสียงจะตายอยู่ละ!!!" เดอิดาระตะโกนตอบเพื่อนอย่างซาโซริที่อยู่ในกลุ่มของแสงอุษาด้วยเหมือนกัน

 "ฮึ้ย!!!แกพี่เดอิดาระกับพี่ซาโซริมหาโคตะระหล่อชิบ!"

  "หรา ฉันจะฟ้องซาอิให้หมดเลยยัยเบ๊อะ ฉันรู้ว่าแกจะเป็นแฟนซาอินะอิโนะ แค่ทำความรู้จักโธ่...ที่ไหนได้มากกว่ารู้จักแล้วหรอเนี่ย?"

  "อย่าบอกนะแก ถ้าแกบอกฉันตายแน่ๆง้อก็ยากแล้วก็หยุดแซวฉันได้ละ"

(แซวกันแบบรู้อนาคตด้วยเนอะ:writer)

  "จ้าๆคนสวย...ตรงไหน (-_-#)"

 เมื่อขึ้นรถเสร็จก็แน่นอน ประกาศรายละเอียด

  "ครับนั่งตามคู่ของตัวเองนะครับ พี่จะแจ้งรายละเอียดให้ฟัง ใครไม่ฟังก็ช่าง หลงไปเลย

1.ที่ซึนะ...นะครับเขาจัดที่อยู่ให้เราแล้วนะครับคือ ตึกซึนะทาวน์ ห้องหนึ่งห้องคือห้องของคู่บั้ดดี้1คู่ อย่าคิดลึกกันนะใครคิดลึกอะไรกับเพื่อนละก็จะถูกส่งลงมาชั้นล่างสุดของตึกให้นอนคนเดียว พอถึงที่นั่นพี่จะให้กุญแจนะครับห้องของแต่ละคู่

2.ที่ซึนะมีทะเลให้เที่ยวนะครับวันที่สองพวกพี่จะพาไปนะครับและกลับที่ซึนะทาวน์เหมือนเดิม ไปช่วงเช้าแต่ถ้าตอนกลางคืนใครนอนไม่หลับสามารถมาเดินเล่นชั้นดาดฟ้าได้นะครับมีสระน้ำอยู่นะครับชมวิวสบายๆได้ แต่ห้ามว่ายน้ำจะทำกิจกรรมใดๆบนชั้นดาดฟ้าให้ขอพวกพี่ก่อนนะ

3.เรื่องการแต่งกายพี่จะบอกว่าถึงที่ซึนะให้เอาของขึ้นไปเก็บตามห้องของตัวเองนะแล้วเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดตามสบายของพวกน้องๆเลย ชุดนักเรียนใช้ตอนนี้และตอนกลับเท่านั้น

4.วันสุดท้ายคือวันไปทัศนศึกษาที่สวนสัตว์!....โอ้ย~~~ (เพนโดนเดอิดาระเหยียบเท้าโดยไม่ได้ตั้งใจแต่เจตนานิดหน่อย)อุ่ย.. ไปทัศนศึกษานะครับที่...ไม่ต้องบอกแล้วมั้งนะคงชัดเจนดี ให้แต่งกายตามสบายแต่ขอเป็นหน้าร้อนนะเพราะที่สวนสัตว์ค่อนข้างร้อนนะครับ

มีแค่4ข้อนะครับแต่แถมนิดนิง อย่าเที่ยวดึกมาก อย่าไปโวยวายที่นั่น โอเค...อุ่ย..โครตเจ็บเหยียบเท้ากูทำไมเนี่ย?"

  "ไม่ได้ตั้งใจๆ โทษๆแต่เจตนานิดนุง"เดอิดาระตอบไปแบบ กวนๆ

 

Sasuke talk

  "เธอเปลี่ยนไปซากุระ"ผมมองไปทางซากุระแต่เธอกลับเมินผมไม่ตอบผมเหมือนก่อน

  "....." ผมรู้ว่าผมอยู่ฐานะอะไรแต่ผมก็เป็นอดีตให้เธอไปแล้ว ผมยอมรับเธอสวยขึ้นแต่เปลี่ยนไป

  "เธออย่ากวนประสาทฉันหน่อยเลย เธอไม่รู้ว่าเธอจะเจอกับอะไร" ตอนนี้เธอกับคารินแข่งกันสวยรึเปล่าผมไม่แน่ใจแต่ที่ผมแน่ใจคือเธอยั่วผม

  ผมนั่งข้างๆเธอผมรู้สึกกับหัวใจแปลกๆบ้างบางครั้งนะ

  "ซาสึเกะ....นายมีแฟนอยู่แล้ว ฉันอยากให้นายมีความสุขกับเธอแต่อย่ายุ่งกับฉัน ฉันขอร้อง ฉันเป็นอดีตของนายไปแล้ว!"

  "หึ!..ไม่ได้หรอกเพราะเธอเป็นอย่างนี้ไงถึงฉันไม่อยากให้ใครมายุ่งกับเธอแต่ฉันจะทำอะไรก็ได้กับเธอ ถึงฉันกับคารินจะเป็นแฟนกัน แต่ความสำพันธ์ของเธอกับฉันมันคือ การทรมานคนในอดีตอย่างเธอเท่านั้น" เธอพูดกับผมโดยไม่หันหน้ามามองผมเลยซักนิดผมก็จะตอบโดยไม่มองหน้าเธอเหมือนกัน

  เธอมองแต่ข้างนอกที่มีแต่ถนนกับรถเธอเงียบแปลกๆจนผมต้องดูเธอแต่สิ่งที่ผมเห็นก็คือเธอหลับพร้อมกับน้ำตาไปแล้วเธอหลับด้วยความหนาวของแอร์ในรถแขนของเธอกอดร่างของตัวเองเอาไว้ ผมเลยเอาเสื้อที่พกติดตัวมาด้วย มาห่มให้เธอก่อนตัวผมเองจะหลับไปพร้อมกับเพลงในรถที่ดังก้องไปหมด

 

Sakura talk

  "หาว~...นี่มันเสื้อของใคร?ทำไมมาอยู่ตรงนี้ละ คืนดีกว่าเดี๋ยวเกิดปัญหากับตัวเอง" ฉันตื่นมาก็เห็นเสื้อตราตระกูลอุจิวะข้างๆไหล่ห่มตัวฉันอยู่น่าจะเป็นของพี่อิทาจิไม่ก็...เป็นไปไม่ได้คนอย่างซาสึเกะเนี่ยนะจะมาห่มให้ฝันไปเถอะ

  "เอาล่ะครับ น้องๆอีก2กิโลจะถึงซึนะตอนนี้เวลา10:52นาที เตรียมตัวกับพื้นที่ใหม่นะครับอีกประมาณ20-30นาทีคงจะถึง ขอบคุณครับ"เสียงพี่อิทาจิแน่ๆเลยหลังจากพี่เพนโดนเหยียบเท้าพี่อิทาจิก็ทำหน้าที่แทนเฉย? (-_-#)

  15นาทีผ่านไป

  เฮ่อ....อีก5นาทีก็จะถึงแล้ว แต่ซาสึเกะก็หลับเป็นตายเลยนะเนี่ย ถ้าเราปลุกจะไปทำลายความสุขเขามั้ยน้า? ช่างเถอะ!เป็นไงเป็นกัน!

  "นี่....ซาสึเกะ..ตื่นได้แล้วจะถึงแล้วนะ"

  ".....zzZ" เรื่องของเขาละกันเราปลุกแล้วจะมาด่าฉันไม่ได้นะฮึ!!

  "ฉันรู้แล้วน่า...ได้ยินอิทาจิมันพูดอยู่!" เฮ้ย..บ้ารึไงแทนที่จะตอบให้มันเร็วกว่านี้ มาตอบอย่างนี้โครตตกใจ

  "เอาเสื้อฉันมา ซากุระ"หา?เสื้อที่ฉันนั่งกอดอยู่เนี่ยนะเสื้อนาย?...แสดงว่าคนห่มให้ก็ไม่ใช่พี่อิทาจิแต่เป็น...ซาสึเกะ

  ฉันคิดว่าฉันไม่ชอบนายนะแต่คงไม่ได้แล้วละ นายเลิกทำฉันหวั่นไหวได้มั้ย? ตอนที่ฉันถูกบอกเลิกกลับร้องไห้ไม่หยุด

  "ยังไม่เริ่มทรมานนะซา-กุ-ระ แต่หลังจากนี้ต่างหากคือทรมาน!.." เขากระซิบข้างหูฉันมันทำให้ฉันขนลุกไปทั้งตัว

  "อะ..เอาเสื้อนายไปเลย ชิ๊!! ทิ้งฉันไปแล้ววกกลับมาหาฉัน ฉันก็ไม่แคร์นายแล้ว!"

 

 

 

Writer อยากบอกว่าเรื่องนี้มันยาวนะคะตอนแรกคิดว่าจะทำเป็นฟิคเลยมั้ย? ก็ไม่เอาดีกว่า เพราะซีรีย์ของคู่ซากุระเนี่ยยังมีอีกไม่ใช่แค่คู่ของซาสึเกะกับซากุระ(SasuSaku)อย่างเดียวนะคะ ซีรีย์ของรักที่ทรมาณประมาณอีก1-2 Partอาจจะจบนะคะของเรื่องนี้ ก็ติดตามเค้าหน่อยนะเค้าจะได้มีกำลังใจแต่งต่อ บ๊ายบาย

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา